Translate


[tintuc]Xin chào các bạn, cho hỏi sản phẩm Dr'S Secret là sản phẩm gì vậy? và của nước nào sản xuất vậy? Sản phẩm DR's Secret dùng để làm gì ?
DR’s Secret là tên thương mại của dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp do tiến sĩ Doreen Tan sáng chế ra và được sản xuất tại Hoa Kì của công ty Best World Lifestyle (BWL). Đây là một trong những cô có tên tuổi nổi công hàng đầu trong trong ngành công nghiệp sức khỏe tại Hoa Kì. Và là một công ty bán hàng trực tiếp đáng tin cậy, chúng tôi đề ra mục tiêu cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm cho mỗi cá nhân chất lượng sản phẩm vượt trội, và phát triển nền tảng kinh doanh tốt nhất và nền văn hóa gắn kết với công ty. Tất cả điều đó sẽ trợ giúp chúng ta trong việc thực hiện hy vọng cho một tương lai tốt hơn. DR's Secret thật sự là một cuộc cách mạng trong sản xuất mỹ phẩm, nó giúp tái tạo làn da, và điều đặc biệt KHÔNG sử dụng chất bảo quản.

DR'S Secret là gì ?

Hiện tại, Công ty BWL đã phát triển mạnh mạng lưới rộng khắp tại các quốc gia Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Hong Kong, Taiwan, Brunei, China, Australia và Việt Nam. Mỗi ngày, cùng với nhiều cộng tác viên tham gia, chúng tôi đã cân bằng được sự phát triển không giới hạn trên toàn cầu. 
DR's Secret là một phạm vi chăm sóc da cách mạng đó mang xác định kết quả cho làn da của bạn và vẻ mặt tổng thể. Nó cho phép làn da của bạn để trải nghiệm quá trình tái xây dựng và tái điều trong một cách an toàn và cách đơn giản. Truyền với vitamin và khoáng chất da-yêu thương để cung cấp cho làn da của bạn một tăng làm trắng và trẻ hóa, DR 's Secret giải quyết vấn đề về da phổ biến như nếp nhăn, nếp nhăn, vết mụn và sắc tố, cung cấp một cái nhìn trẻ trung và khỏe mạnh trong một vài tuần!
DR 's Secret sử dụng vitamin và khoáng chất để mang lại vẻ đẹp tự nhiên trong bạn.Bằng cách sử dụng một sự kết hợp của vitamin A, C và E, nó sẽ đưa ra ánh sáng rực rỡ của da.
Chương trình của chúng tôi được thiết kế để phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt là cho da nhạy cảm. Không giống như các sản phẩm chăm sóc da khác trên thị trường mà hiệu quả bị mất sau 2-3 năm, các bạn còn sử dụng DR 's Secret, làn da của bạn trở nên tốt hơn.
Truyền với vitamin da-yêu thương và khoáng chất để cung cấp cho bạn một làn da trắng, trẻ hóa tăng, DR 's Secret giải quyết vấn đề về da phổ biến như tàn nhang, nếp nhăn, nếp nhăn, vết mụn và sắc tố, cung cấp một cái nhìn trẻ hơn và khỏe mạnh trong một vài tuần và mất nhiều năm aways từ da của bạn!
Mỹ phẩm DR's Secret
Công thức chống lão hóa hoạt động trên làn da của bạn từ bên trong. Điều này là rất khác nhau từ sản phẩm chăm sóc da khác mà chỉ hoạt động trên bề mặt da. Là một sản phẩm dược phẩm, Bí mật thành phần có hiệu quả cao DR của xâm nhập vào lớp bì để loại bỏ các tế bào chết và đem lại những tế bào da mới dưới đây để trẻ hóa làn da của bạn. Trong da "tái xây dựng" giai đoạn, lột nhẹ và đỏ da là bình thường như quá trình này làm tăng tốc độ tăng trưởng của các tế bào khỏe mạnh.
Bạn sẽ ngạc nhiên khi vấn đề về da như mụn trứng cá, nám, sẹo, nếp nhăn và lão hóa sớm mờ dần đi để lộ làn da tươi, mới và khỏe mạnh! Sau đó, DR 's Secret duy trì và nuôi dưỡng làn da của bạn được đổi mới, tạo cho nó sự chói sáng da của bạn xứng đáng! [/tintuc]


CHUYÊN GIA MỸ PHẨM KHẢI HOÀN
---o0o---

Họ tên: (Ms) Khải Hoàn
Điện Thoại: 0906 883 181 - 0949 730 796
Địa chỉ: Lầu 6, số 231 - 233 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM


Hàng Công Ty - Giao Hàng Thanh Toán Tận Nơi Tại TP HCM
và Các Tỉnh Thành Trên Toàn Quốc Trong vòng 24h !

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.