Translate





DR's Secret Toner T2 Nước Hoa Hồng


[giaban]1,730,000[/giaban][giacu]1,970,000[/giacu][hot]-10%[/hot][thuonghieu]DR's Secret[/thuonghieu][chitiet]
DR's Secret Toner T2 Nước Hoa Hồng


Quy cách: 118ml/chai

Mô tả sản phẩm

DR's Secret Toner T2 Nước Hoa Hồng được pha trộn với các chất chiết xuất từ thực vật có lợi cho sức khỏe của da, tăng cường công thức làm mềm da và hồi phục cân bằng độ pH để tối ưu hóa lợi ích các bước chăm sóc da tiếp theo. Không chất cồn, Toner T2 thích hợp cho tất cả các loại da và sẽ không gây dị ứng hoặc khô da. Toner T2 bổ sung các sản phẩm khác trong T Series vì nó điều chỉnh độ pH của da với mức tối ưu phù hợp nhất với chương trình T Series.


DR's Secret Toner T2 Nước Cân Bằng
DR's Secret Toner T2 Nước Hoa Hồng
































       DR's Secret Toner T2-Nước hoa hồng thích hợp cho tất cả các loại da và sẽ không gây kích ứng da hoặc khô. DR's Secret Toner T2-Nước hoa hồng khen ngợi các sản phẩm khác trong T Series vì ​​nó điều chỉnh độ pH của da với mức tối ưu phù hợp nhất với chương trình T Series.Bổ sung các hiệu ứng của T3 và T4, DR's Secret Toner T2-Nước hoa hồng đạt được làn da sáng và các hiệu ứng chống lão hóa trong khi tăng cường và làm dịu nó từ bên trong.
DR's Secret Toner T2 Nước Hoa Hồng


Bổ sung các hiệu ứng của T3 và T4, DR's Secret Toner T2-Nước hoa hồng đạt được làn da sáng và các hiệu ứng chống lão hóa trong khi tăng cường và làm dịu nó từ bên trong.
  DR's Secret Toner T2-Nước hoa hồng có chứa chiết xuất thực vật, γ - PGA, Sodium Hyaluronate và CM-Glucan. Cùng nhau, họ cải thiện lưu thông máu, thậm chí làn da, điều tiết bã nhờn da, làm dịu da và hydrat.
DR's Secret Toner T2 Nước Hoa Hồng



Lưu ý: Sản phẩm này tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.




[/chitiet]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.