Translate

[tintuc]

Đây là một số cảm nhận của khách hàng sau khi họ dùng mỹ phẩm Dr'S Secret mang lại hiệu quả rõ rệt, về thay đổi làn da, ở nhiều lưới tuổi khác nhau cũng mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Dr'S Secret là dòng sản phẩm rất được ưu chuộng tại nhiếu quốc gia Châu Á như Singapor, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kong trong đó có thể kể tới Việt Nam được 5 năm qua Ds'S Secret đã làm thay đổi hàng triệu người trở nên có làn da tươi trẻ hơn

www.drssecret.com.vnElsye Yoshida, 36 years old,
Pigmentation
Tôi đã có một sắc tố cứng đầu trên khuôn mặt của tôi, vì vậy tôi đặt trên nền tảng để trang trải nó. Tuy nhiên, màu da không đồng đều của tôi có thể nhìn thấy bất cứ khi nào tôi đổ mồ hôi. Tôi băn khoăn và làm cho tôi cảm thấy không tự tin. Sau khi sử dụng DR's Secret T Series, da của tôi bây giờ tinh thể rõ ràng và vấn đề sắc tố biến mất. Tôi hạnh phúc vì chồng tôi khen tôi tất cả các thời gian!Arida Dewi, 28 tuổi,Mụn trứng cá nặngĐiện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
www.drssecret.com.vnArida Dewi, 28 years old,
Severe acne


Tôi đã có một sắc tố cứng đầu trên khuôn mặt của tôi, vì vậy tôi đặt trên nền tảng để trang trải nó. Tuy nhiên, màu da không đồng đều của tôi có thể nhìn thấy bất cứ khi nào tôi đổ mồ hôi. Tôi băn khoăn và làm cho tôi cảm thấy không tự tin. Sau khi sử dụng DR's Secret T Series, da của tôi bây giờ tinh thể rõ ràng và vấn đề sắc tố biến mất. Tôi hạnh phúc vì chồng tôi khen tôi tất cả các thời gian!
Arida Dewi, 28 tuổi,
Mụn trứng cá nặng
Batch 2
www.drssecret.com.vnTjin Lie Na, 45 years old,
Aging


Da của tôi đã được đầy đủ các chất béo module xuất hiện như mụn cóc và các điểm cũng cứng đầu. Tôi đã gần như tuyệt vọng. Tôi đã được trở lại hy vọng của tôi với DR's Secret T Series. Các mụn cóc và các điểm bắt đầu biến mất trong 1 tháng. Da của tôi là trơn tru hơn nhiều và sạch sẽ, tuyệt vời!
Đợt 2
Tjin Lie Na, 45 tuổi,
Lão hóa
Điện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
www.drssecret.com.vnPhyllis Soewandi, 59 years old,
Warts and spots


Điểm và lão hóa sớm khiến tôi không tự tin. Tôi luôn luôn đặt trên bột mỗi khi tôi bước ra khỏi nhà để che giấu khuyết điểm này. Sau khi sử dụng DR's Secret T Series, tôi cảm thấy một sự thay đổi bất thường trên khuôn mặt của tôi. Tôi cảm thấy tự tin mà không cần bất kỳ bột trên khuôn mặt của tôi nữa vì da của tôi là miễn phí các điểm và vững chắc hơn. Tôi rất hạnh phúc và may mắn vì tôi tiếp tục nhận được lời khen ngợi từ bạn bè, gia đình, và chồng tôi.
Phyllis Soewandi, 59 tuổi,
Mụn cóc và các điểm
Điện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
www.drssecret.com.vnDrg Wie Wie, 50 years old,
Spots

Tình trạng da của tôi không ổn định, đôi khi nó có vẻ tối và san sui, và tôi có một số điểm đen khiến tôi chưa tự tin. Sau khi sử dụng DR's Secret T Series, tình trạng da của tôi trở nên ổn định hơn, tinh thể rõ ràng, và tất cả các điểm đen đã biến mất. Bạn bè và chồng tôi khen tôi "Wow, bạn trông đẹp và tuyệt vời bây giờ thậm chí không có bất kỳ bột."DRG Wie Wie, 50 tuổi,ĐiểmĐiện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
Batch 3
www.drssecret.com.vnRatna Indra Margono, 57 years old,
Dry and Un-firm


Do lão hóa, điểm bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt của tôi và cũng có nếp nhăn xung quanh mắt của tôi. Tôi cảm thấy buồn vì tôi phải đáp ứng rất nhiều người dân hàng ngày. Sau khi sử dụng DR's Secret T Series, các điểm và nếp nhăn xung quanh mắt mờ dần đi. Mọi người không tin vào tuổi tác thực tế của tôi, họ nghĩ tôi 15 năm trẻ.
Đợt 3Ratna Indra Margono, 57 tuổi,Khô và Un-công tyĐiện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
www.drssecret.com.vnMeity Lianawaty, 61 years old,
Spots and Wrinkles


Da của tôi đã khô, chưa vững chắc, và không đồng đều. Những vấn đề này làm tôi buồn và kém hơn. Sau khi sử dụng DR's Secret T Series, tôi trải nghiệm những thay đổi rất đáng kể, da của tôi trở nên ẩm ướt, đàn hồi, và công ty. Tôi tự tin hơn với DR 'Secret T Series.
Meity Lianawaty, 61 tuổi,
Điểm và nếp nhăn
Điện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
www.drssecret.com.vnYulia Liong, 40 years old,
Dull and dark circle around eyes


Điểm và nếp nhăn là trên khuôn mặt của tôi trong một thời gian dài, vì vậy tôi đưa vào tạo nên để che giấu chúng. Nhưng DR 's Secret đã thay đổi cuộc sống của tôi. Chỉ trong 1 tháng, da của tôi trở nên sạch sẽ và mịn màng, và có vẻ trẻ hơn tuổi thực của tôi 10 năm. Tôi rất tự hào về da của tôi bây giờ.
Yulia Liong, 40 tuổi,
Vòng tròn buồn tẻ và tối quanh mắt
Điện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
Batch 4
www.drssecret.com.vn
Savina, 17 years old,
Acne and Dry Skin

Da của tôi là sần sùi, khô, và tôi đã có quầng thâm xung quanh mắt. Sắc tố mà bắt đầu xuất hiện khiến tôi trông già hơn nhiều so với tuổi thực tế của tôi. Những vấn đề này làm tôi cảm thấy thua kém và nhút nhát để gặp gỡ mọi người. Sau khi sử dụng DR's Secret T Series trong 2 tháng, da của tôi trông khác nhau, tươi hơn, đàn hồi, công ty, và tinh thể rõ ràng. Tối vòng tròn xung quanh mắt và pigmentations biến mất. Tôi rất hạnh phúc và tự tin bởi vì mỗi khi tôi gặp gỡ những người hoặc ở Indonesia hay ở nước ngoài, họ ngạc nhiên với làn da của mình. Chồng tôi cũng vẫn tiếp tục đem lại cho tôi lời khen về cái nhìn của tôi.
Đợt 4Savina, 17 tuổi,Da mụn trứng cá và khôĐiện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
www.drssecret.com.vnWardiyatun, 65 years old,
Dry Skin and Wrinkles


Khuôn mặt của tôi được đầy đủ với mụn trứng cá, sẹo, và khô cùng một lúc. Tôi đã gặp một số bác sĩ, nhưng kết quả là da tôi trở nên rất khô trong khi mụn giữ sắp ra. Là một thiếu niên, những vấn đề này làm tôi cảm thấy rất buồn và không tự tin. Một hôm mẹ tôi khuyên tôi nên thử DR's Secret T Series. Tôi đã đạt được những kết quả tuyệt vời mà tôi mơ ước bằng cách sử dụng các thiết lập đầu tiên. Hiện nay, mụn trứng cá cứng đầu của tôi biến mất, những vết sẹo sâu đã không còn nữa, và da của tôi là săn chắc hơn, ẩm ướt, và tinh thể rõ ràng. Ngày nay, tôi rất hài lòng với sự tiến bộ trên mặt tôi mỗi khi tôi nhìn vào gương. Tôi rơi vào tình yêu với DR's Secret T Series và ​​tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm.
Wardiyatun, 65 tuổi,
Da khô và nếp nhăn
Điện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
www.drssecret.com.vnFiona Amelia Wangsajaya, 27 years old,
Severe Acne


Da của tôi là mụn và sần, khô, nhão và nếp nhăn hoặc nếp nhăn có thể nhìn thấy. Những điều kiện này khiến tôi rất buồn. Tuy nhiên, sau khi sử dụng DR's Secret T Series trong khoảng 3 tháng, thay đổi quan trọng xảy ra trên da của tôi. Khuôn mặt của tôi bây giờ là sạch sẽ và tinh thể rõ ràng, ẩm, công ty, và đàn hồi. Tôi rất hạnh phúc mà nhiều người khen ngợi tôi.
Fiona Amelia Wangsajaya, 27 tuổi,
Mụn nghiêm trọng
Điện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
Batch 5
www.drssecret.com.vn
Maria Dian Hidayat, 71 years old
Wrinkles and Dull Skin
Đã có rất nhiều mụn trứng cá trên mặt của tôi và họ cũng xuất hiện trên vùng cổ của tôi. Sau khi có một số phương pháp điều trị cho 6,5 năm, không có gì thay đổi, tôi rất nhút nhát với tình trạng của tôi. Tôi đã cố gắng DR 's Secret T-Series vào ngày năm 2010. Trên tháng năm, mụn của tôi đã mất hết do đó khuôn mặt của tôi là sạch sẽ và không có viêm nhiễm nữa. Tôi rất tự tin và rất hạnh phúc vì chồng tôi thường khen tôi nói rằng tôi đẹp hơn. Dòng sản phẩm DR's Secret T Series là thực sự tuyệt vời.
Đợt 5Maria Dian Hidayat, 71 tuổiNếp nhăn và da xỉn màuĐiện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
dr's secretLilyana Widjaja, 44 years old
Enlarged Pores and Blackheads


Càng già làm cho da của tôi trông lão hóa, nếp nhăn và không cải thiện khi dùng các loại mỹ phẩm. Tôi cảm thấy rất buồn và không tự tin với tình trạng da của tôi. Tôi bắt đầu sử dụng DR 's Secret T-Series kể từ tháng 10 năm 2010 và yêu các sản phẩm này, vì vi tẩy da chết và nếu nó được sử dụng theo nhu cầu của da với các chế độ chính xác, kết quả thu được là rất ấn tượng. Trong 3 tháng da của tôi trông săn chắc, mịn màng, và tinh thể rõ ràng, do đó nó xóa ấn tượng rằng tôi thực sự đã 71 tuổi. Tôi rất hài lòng và hạnh phúc vì con gái tôi để lại ở New Zealand và đã không gặp tôi trong một thời gian dài giữ ngưỡng mộ làn da của tôi và nói: "Mẹ ơi, bạn nhìn trẻ hơn 20 năm nay."
Lilyana Widjaja, 44 tuổi
Lỗ chân lông to và mụn đầu đen
Điện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
www.drssecret.com.vnMiemy, 38 years old
Sensitive Skin


Trước đó, lỗ chân lông da của tôi là rất lớn, có mụn đầu đen, thô và mụn sần. Những điều kiện này khiến tôi rất buồn. Tuy nhiên, kể từ khi tôi sử dụng DR 's Secret T-Series, tình trạng da của tôi dần dần được cải thiện, lỗ chân lông bắt đầu được giảm thiểu, mụn đầu đen giảm xuống, mặt tôi cũng có vẻ tinh tế hơn và ẩm ướt. Vì DR 's Secret T-Series, tôi có lời khen ngợi từ bạn bè, cảm giác hạnh phúc và hài lòng. Để tôi DR 's Secret T-Series giúp đỡ tôi.
Miemy, 38 tuổi
Da nhạy cảm
Điện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
Batch 6
www.drssecret.com.vn
Retna Indiraningsih, 45 years old
Dull Skin and Pigmentation
Da của tôi là rất nhạy cảm và viêm thường xảy ra, do đó mụn nhỏ thường xuất hiện trên khuôn mặt của tôi. Tôi đã thất vọng vì tình trạng da bất thường của tôi. Sau khi tôi đã cố gắng và tin tưởng DR 's Secret T-Series, mụn nhọt bắt đầu biến mất và khuôn mặt của tôi trở thành tinh thể rõ ràng. Con gái tôi thường mang lại cho tôi khen như "Mẹ ơi, khuôn mặt của bạn là rất đẹp như pha lê rõ ràng." Tôi rất hạnh phúc và tự tin hơn.
 
Hàng loạt 6Retna Indiraningsih, 45 tuổiDa ngu si đần độn và sắc tốĐiện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
www.drssecret.com.vnYosefanny Waas, 37 years old
Acne dan Dull Skin
Da của tôi trở nên buồn tẻ, khô, màu sắc trở nên không đồng đều, nám và nếp nhăn bắt đầu xuất hiện vì các hoạt động của tôi đòi hỏi tôi phải ngoài trời, tiếp xúc với các tia cực tím của ánh sáng. Tôi cảm thấy rất buồn và không tự tin. Sau khi sử dụng DR's Secret T Series, da của tôi bây giờ là ẩm ướt, với tông màu da, và vững chắc hơn. Cảm ơn bạn DR's Secret T Series đã làm cho tôi cảm thấy tự tin trở lại.
Yosefanny Waas, 37 tuổi
Mụn trứng cá dan da xỉn màu
Điện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
www.drssecret.com.vnVicky Aurelia Lie
Nghề nghiệp của mình như một nghệ sĩ đòi hỏi tôi phải đặt trên dày trang điểm, khuôn mặt của tôi có xu hướng buồn tẻ và đã có rất nhiều mụn trứng cá trước khi sử dụng DR's Secret T Series. Tuy nhiên, tôi gặp rất nhiều thay đổi sau khi sử dụng DR's Secret T Series. Da của tôi bây giờ là khỏe mạnh, tinh thể rõ ràng, nếp nhăn biến mất, và những vết sẹo mụn trứng cá cũng đã biến mất. Bây giờ, tôi cảm thấy khá rõ ràng với da khỏe mạnh và tinh thể của tôi mặc dù không đặt trên bất kỳ trang điểm.
Vicky Aurelia Lie
Điện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796
  
www.drssecret.com.vnHj Sulasmi, 64 years old,
Warts and Spots
Tôi lo lắng về làn da ngu si đần độn của tôi và các mụn đó bắt đầu đi ra 3 tuần trước ngày cưới của tôi. Sau khi sử dụng Dr's Secret T Series, mụn trứng cá khô và là sạch ngay trước ngày cưới. Chồng tôi và tôi đã rất ngạc nhiên của da tinh thể rõ ràng của tôi vào ngày quan trọng nhất của chúng tôi.Hj Sulasmi, 64 tuổi,Mụn cóc và thêm địa điểm
Điện thoại : 0906 883 181- 0949 730 796


[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.