Translate

[tintuc]Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về DR's Secret Skinlight T3 - sản phẩm làm sáng da. Sản phẩm đặc biệt này đặc biệt tốt cho da sáng và chống lão hóa. Nhưng trước khi chúng ta bắt đầu, chúng ta lần đầu tiên nhìn vào các thành phần hoạt động được tìm thấy trong Bí mật của DR Skinlight T3!

Bạn đã bao giờ tự hỏi những gì đi vào sản phẩm chăm sóc da của bạn? Trong loạt bài sắp tới, chúng tôi sẽ nói về các thành phần trong T series Bí mật của DR của sản phẩm! Đọc loạt bài này sẽ giúp bạn có một sự hiểu biết tốt hơn về những gì bạn đang đặt trên khuôn mặt của bạn, và làm thế nào nó sẽ giúp bạn đạt được làn da ý tưởng của bạn!

Thành phần hoạt động của DR's Secret Skinlight T3 
Nước, Butylene Glycol, Glycerin, axit citric, natri citrat, Citrus Grandis Peel Extract, Actinidia chinensis trái cây chiết, cây trân châu mai Ulmaria Extract, Mel Extract, Manitol, Sodium alginate, Waltheria Indica Extract, Kojic Acid, Disodium EDTA, Polysorbate-20, hydro hóa Dầu thầu dầu, hương thơm, Idebenone, Phenoxyethanol, Diazolidinyl Urê, IPBC

Vì vậy, những gì công thức T3 có thể làm làn da của bạn ?

Da sáng hơn
Bí mật của DR Skinlight T3 chứa acid Kojic trong xây dựng của nó. Bao giờ nghe nói về skii quảng cáo nói về các nhà sản xuất vì có bàn tay thực sự trơn tru? Điều này là do các axit kojic là một sản phẩm phụ trong quá trình lên men của gạo Malting, đó cũng là lý do tại sao các nhà sản xuất vì lợi ích rất có bàn tay mịn màng như vậy. Nghiên cứu cho thấy kojic acid có hiệu quả ức chế sản xuất melanin, mà là một quá trình quan trọng khi việc chống lại lão hóa.
Một thành phần được sử dụng trong Bí mật của DR Skinlight T3 là Arbutin. Arbutin có nguồn gốc từ lá Bearberry, nam việt quất, dâu hay cây bụi blueberry, và cũng có mặt trong hầu hết các loại lê. Nó ngăn ngừa hình thành các hắc tố melanin và làm giảm đáng kể sắc tố.
Chống lại với dấu hiệu lão hoá
Tia UV gây ra các gốc tự do trong môi trường, gây thiệt hại cho các tế bào da và thúc đẩy sự phân hủy collagen và elastin. Điều này dẫn đến sự hình thành các nếp nhăn trên khuôn mặt. Gốc tự do là không ổn định và được biết là gây tổn thương tế bào, sửa chữa DNA chậm và kích hoạt sản xuất melanin quá mức. Điều này dẫn đến thường trong sự hình thành của các đốm đồi mồi, sắc tố không đồng đều và một làn da rám nắng.
Để chống lại điều này, công thức bí mật của DR Skinlight T3 chứa một Idebenone đặc biệt và vitamin C. Idebenone là một chất chống oxy hóa mạnh mà dừng lại các tổn thương tế bào bởi các gốc tự do thông qua vô hiệu hóa chúng. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng Idebenone là một trong những mạnh nhất chống oxy hóa. Hiệu quả này quầy lão hóa da và thiệt hại từ tia UV và các gốc tự do, do đó làm giảm sự hình thành các nếp nhăn.
Vitamin C 
Vitamin C rất cần thiết cho tổng hợp collagen. Bôi Vitamin C kích thích các tế bào của da để tăng sản xuất collagen để tăng độ đàn hồi da. Như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và hiệu quả, Vitamin C khi bôi lên da, tạo thành một rào cản để bảo vệ da khỏi các gốc tự do trong môi trường, và sự hấp thu tại chỗ của Vitamin C bảo vệ các tế bào da từ trong ra ngoài.
Sử dụng cho nhiều loại da khác nhau
Da khô
Kết hợp 2 - 3 giọt Skinlight T3 với một số tiền bằng Bí mật Skinrecon DR của T4 và áp dụng đồng đều trên mặt sau khi làm sạch da mỗi đêm. Để có kết quả nhanh hơn, áp dụng 3-4 giọt Skinlight T3 vào buổi sáng mỗi ngày thay thế. Một cảm giác ngứa ran tạm thời có thể được cảm nhận. Nếu đỏ hoặc khô xảy ra, trở lại sử dụng đêm duy nhất.
Da nhờn
Áp dụng 3-5 giọt Skinlight T3 nhẹ nhàng trên khuôn mặt mỗi đêm, đặc biệt là trên lĩnh vực sắc tố. Một cảm giác ngứa ran tạm thời có thể được cảm nhận. Áp dụng một lần nữa vào buổi sáng để tăng cường hiệu quả.


Nguồn gốc của các ý tưởng đến từ thiên nhiên, gặt hái các giá trị tốt đẹp của nó và kết hợp vào trong công nghệ sản xuất thực phẩm hiện đại để tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao.

Lưu ý: Sản phẩm này tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.
 [/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.