Translate

DR's Secret Skinrecon T4





[giaban]2,850,000[/giaban][giacu]3,100,000[/giacu][thuonghieu]DR's Secret[/thuonghieu] [tomtat]DR's Secret Skinrecon T4 Kem Tái Tạo Da , đởi mới làn da, cho da hồng hào căng mịn[/tomtat]

[chitiet]

Mô tả sản phẩm:

Giá bán: 2,662,000 VND
Quy cách: 30ml/chai

DR's Secret Skinrecon t4- Tái tạo da

Tái tạo da
DR's Secret Skinrecon t4- Tái tạo da 

- Tăng khả năng miễn dịch da và thúc đẩy chữa bệnh da
- Duy trì độ ẩm cho da và đầy đặn lên da
- Bổ sung các khối xây dựng của các tế bào da
* DR's Secret skinrecon t4- Tái tạo da đã được diễn đạt ra và thay thế bằng các DR's Secret mới của T4 (Dòng T) kể từ năm 2007. Do các quy định mới của chính phủ, các thành phần hydroquinone đã được gỡ bỏ và được thay thế bằng chiết xuất thực vật.



Da phục hồi cho da đổi mới tái sinh da
DR's Secret skinrecon t4- Tái tạo da hoàn thành chương trình điều trị da. Nó đẩy ra khỏi các tạp chất trên bề mặt da như nám, đốm đen, đốm tuổi và mô sẹo để lộ da mới . Việc xây dựng tự nhiên là nhẹ nhàng trên da và thích hợp cho tất cả các loại da.

Nó là một sự pha trộn hòa hợp của các thành phần hoạt động đa chức năng và chất chống oxy hóa cung cấp cho da đặc biệt làm dịu  trong khi đổi mới, khôi phục và nuôi dưỡng làn da của bạn.

Với nhau, 
DR's Secret T3 Skinlight và Skinrecon T4 làm việc của DR's Secret hoàn hảo để thúc đẩy làn da của bạn.

DR's Secret Skinrecon T4  Kem Tái Tạo Da
Tái tạo da

1. Chống lão hóa

Idebenone
Tia tử ngoại có liên quan chặt chẽ đến CoQ10 trong cấu trúc của nó. Cũng như CoQ10, Idebenone là chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Từ Idebenone là một phân tử nhỏ hơn so với CoQ10, nó thích hợp hơn với việc thâm nhập vào da. Nó bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do thông qua tác dụng chống oxy hóa mạnh của nó. Nó cũng hỗ trợ sản xuất năng lượng mitochrondrial phản hành động lão hóa da.

2. Tăng cường đổi mới làn da CM-Glucan
Glucans có liên quan đến việc kích hoạt các cơ chế bảo vệ tự nhiên của cơ thể và trong việc thúc đẩy quá trình làm lành vết thương của da. CM-Glucan giúp nâng cao tốc độ đổi mới của tầng lớp sừng. Nó synergises sửa chữa da và cải thiện chức năng da.

3. Dưỡng ẩm
Sodium Hyaluronate
Sodium Hyaluronate là muối của axit Hyalluronic và nó có một kích thước phân tử thấp hơn nhiều, cho phép nó thâm nhập vào da khi bôi tại chỗ. Nó có thể nắm giữ hơn 1000 lần trọng lượng của nó trong nước. hạn chế sự mất nước của da.

T4 là lý tưởng cho hỗn hợp với T3 cho tác dụng giữ ẩm hơn, như T3 là khá khô.
DR's Secret skinrecon T4- Tái tạo da 

Thành phần



Nước, Glycerin, Butylene Glycol, squalene, Polydecene, xyclometicon, Chamomile Recutita Extract, Glyceryl Stearate, Cetanol (Cetyl & Stearyl Alcohol), Ceteareth-20, Cetyl Palmitate, Arbutin, Panthenol, Dipotassium Glycyrrhizinate, Tocopheryl Acetate, Ascorbyl Pamitate, CM- glucan, Ceramide, Collagen, Sodium Hyaluronate, RNA và DNA, Idebenone, Diazolidinyl Urê, IPBC, hương thơm.

Hydroquinone không được bao gồm, chỉ có vitamin và các chiết xuất thực vật được sử dụng trong xây dựng.

Hướng Dẫn Sử Dụng DR's Secret skinrecon T4 với video

Sau khi làm sạch và làm săn chắc da, thoa một lượng vừa đủ lên toàn bộ khuôn mặt 1-2 lần/ngày, tùy vào nhu cầu của da. Để đạt hiệu quả cao nên sử dụng với Skinlight T3.

Da nhờn
Áp dụng 3-5 giọt 
DR's Secret Skinlight  T3 nhẹ nhàng trên khuôn mặt mỗi đêm, đặc biệt là trên lĩnh vực sắc tố. Một cảm giác ngứa ran tạm thời có thể được cảm nhận. Áp dụng một lần nữa vào buổi sáng để tăng cường hiệu quả.

Da khô và nhạy cảm
Kết hợp với 
DR's Secret Skinlight T3 để  tác động tẩy da chết .

Lời khuyên
Được sử dụng với 
DR's Secret Skinlight  T3 và DR's Secret Sunscreen 5 kem Chống Nắng SPF25
 để ngăn chặn sắc tố.

Khối lượng
1 oz / 30 ml




Lưu ý: Sản phẩm này tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.
[/chitiet]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.