Translate

Gội sạch và thưởng thức các loại hương thơm nhẹ nhàng, tất cả dầu gội đều có nguồn gốc thiên nhiên với trạng thái sạch sẽ nhẹ nhàng, nuôi dưỡng với đặc tính chống lão hóa, giữ cho tóc bạn được bóng mượt và dễ dàng chăm sóc. 
Thành Phần Tự Nhiên + Khuynh Diệp
Tinh Chất Mật Ong
- Cân bằng độ ẩm
- Có nguồn gốc từ mật ong chứa đầy đủ khoáng chất, axit amin và oligosaccharides giúp tóc bạn suông mềm diệu kỳ
Tinh Chất Trà Xanh
- Chất chống oxy hoá mạnh
- Bảo vệ tóc khỏi tác hại của các gốc tự do
Microemulsions
- Hầu hết các loại dầu gội có các hạt nhũ tương lớn bám vào sợi tóc và không dễ dàng rửa sạch. Điều này hình thành một lớp phủ trên các sợi tóc và ngăn tóc phát triển, sửa chữa hoặc hấp thụ các chất dinh dưỡng.
- Hầu hết các sản phẩm chăm sóc tóc có chứa Dimethicone, các hạt nhũ tương lớn bị mắc kẹt trên các sợi tóc làm cho tóc khô, dễ chẻ, gãy nếu sử dụng trong thời gian dài.
Nguồn gốc của các ý tưởng đến từ thiên nhiên, gặt hái các giá trị tốt đẹp của nó và kết hợp vào trong công nghệ sản xuất thực phẩm hiện đại để tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao.

Lưu ý: Sản phẩm này tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.