Translate

[giaban]2,200,000[/giaban][giacu]1,900,000[/giacu][hot]-15%[/hot][tomtat] CardioZyme hỗ trợ phòng ngừa bệnh tuần hoàn như bệnh tim mạch vành và đột quỵ. Sức khỏe tuần hoàn giảm khi lưu lượng máu bị tắc nghẽn và không còn trơn tru[/tomtat]


hỗ trợ tim mạch
 Avance CardioZyme hỗ trợ tim mạch
[chitiet]


GIÁ : 1,900,000/ HỘP/30THANH
Sản xuất tại Nhật Bản


Hổ trợ tim mạch
Avance CardioZyme Hổ trợ tim mạch
Avance CardioZyme hổ trợ tim mạch

Lợi ích chính Avance CardioZyme
Nhật Bản cao cấp
Một cách tiếp cận chế độ ăn uống tự nhiên cho một hệ thống tuần hoàn khỏe mạnh

Giới thiệu

Một phương thuốc chữa bệnh tuần hoàn truyền thống của Nhật Bản

Natto, còn được gọi là đậu nành lên men, là một loại thực phẩm phổ biến được tiêu thụ ở Nhật Bản trong hơn 1000 năm. Không chỉ được biết đến với hương vị độc đáo, quan trọng hơn, nó đã đạt được danh tiếng như một phương thuốc truyền thống có hiệu quả trong việc thúc đẩy một hệ thống tuần hoàn khỏe mạnh.

Sức khỏe tuần hoàn tốt bắt nguồn từ dòng máu mịn

Duy trì sức khỏe tuần hoàn tốt là rất quan trọng, vì nó hỗ trợ phòng ngừa bệnh tuần hoàn như bệnh tim mạch vành và đột quỵ. Sức khỏe tuần hoàn giảm khi lưu lượng máu bị tắc nghẽn và không còn trơn tru. Chúng ta cần ngăn chặn và loại bỏ các vật cản như vậy đối với lưu lượng máu của chúng ta.

Mô tả Sản phẩm
tim mach


CardioZyme chứa 100mg natto cao cấp của Nhật Bản

CardioZyme thuận tiện đóng gói 100mg natto Nhật Bản cao cấp trong mỗi khẩu phần (2 que). Đó là một phương pháp ăn kiêng hiệu quả để hỗ trợ lưu lượng máu thông suốt, từ đó cải thiện sức khỏe tuần hoàn.

Những người không thích hương vị lên men độc đáo của Natto giờ đây cũng có thể đạt được những lợi ích của Natto ở dạng ngon hơn với CardioZyme.

Các bộ phận thiết yếu của CardioZyme được bảo quản

Các bộ phận thiết yếu của CardioZyme được gói gọn trong các viên nang siêu nhỏ hai lớp (được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản đã được cấp bằng sáng chế; Microcapsule Patent số 5,478,570.).

Những viên nang siêu nhỏ này bảo vệ các bộ phận thiết yếu của CardioZyme khỏi bị phá hủy bởi dịch dạ dày của chúng ta. Điều này đảm bảo rằng sự tốt lành đầy đủ của Natto đến ruột của chúng ta để hấp thụ tối đa.

Do đó, chúng ta có thể tận hưởng những lợi ích đầy đủ của CardioZyme để được hỗ trợ thêm về tuần hoàn!
hổ trợ tim mạch
Avance CardioZyme hổ trợ tim mạch

Thành phần : Bột chiết xuất Natto (100mg)

Hướng dẫn sử dụng :

Là một bổ sung chế độ ăn uống, uống 1-2 thanh mỗi ngày. Uống với nước ấm. Các viên nang không nên nhai để có hiệu quả tối ưu. Tốt nhất khi bụng đói, ít nhất 30 phút trước bữa ăn.

Để tăng cường hiệu quả

Để tăng cường hơn nữa sức khỏe tuần hoàn của bạn, hãy dùng PhosChol 565, Super EPA 2000 & Liqui Cal / Mag.


Lưu ý: Sản phẩm này tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.

[/chitiet]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.