Translate

 Avance Broculin lợi ích từ bông cải xanh
 Avance Broculin lợi ích từ bông cải xanh

[giaban]650,000[/giaban][giacu]750,000[/giacu][hot]-15%[/hot]
Giá bán: 650,000 đ
Quy cách: 10 thanh/ Hộp
Sản xuất tại Singapore
Lợi ích chính của Avance Broculin
  - Chống lại các gốc tự do, chất ô nhiễm và độc tố với các hoạt động chống oxy hóa lâu dài
  - Tăng khối lượng chất xơ giúp nhu động ruột trơn tru
  - Cải thiện sức khỏe tiêu hóa và sức khỏe bên trong với các tế bào ruột kết được nuôi dưỡng đầy đủ và vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh dồi dào
  - Thúc đẩy sự hấp thụ canxi, cải thiện sức khỏe của xương
  - Tăng cường cảm giác no, giảm năng lượng
  - Hỗ trợ sức đề kháng tự nhiên của cơ thể và sức khỏe nói chung
  - Lòng tốt tự nhiên không có chất phụ gia và chất bảo quản
Giới thiệu Avance Broculin
Sức khỏe tế bào là yếu tố chính quyết định cho một cơ thể khỏe mạnh
Tế bào là đơn vị cơ bản của sự sống. Cơ thể con người bao gồm hàng nghìn tỷ tế bào. Sức khỏe tế bào là yếu tố chính quyết định cho một cơ thể khỏe mạnh
Tuy nhiên, ngày nay, độc tố, bao gồm cả hóa chất và chất ô nhiễm đều ở xung quanh chúng ta! Chúng ở trong không khí, thức ăn, nước, thuốc của chúng ta - hầu như ở mọi nơi! Bằng cách kích hoạt căng thẳng oxy hóa trong các tế bào, độc tố có thể gây viêm, tổn thương tế bào và thậm chí là chết tế bào.
Khi các tế bào của chúng ta bị tổn thương, hoạt động của các mô và cơ quan của chúng ta sẽ bị tổn hại, dẫn đến một loạt các tình trạng sức khỏe, bệnh tật hoặc thậm chí tăng nguy cơ ung thư.
SGS, bí mật bông cải xanh làm cho nó trở thành một siêu thực phẩm!
Bông cải xanh nổi tiếng là tốt cho sức khỏe. Nhưng điều gì làm cho nó trở thành một Siêu thực phẩm?
Năm 1992, các nhà khoa học tại Johns Hopkins đã mở khóa bí mật! Các nhà khoa học đã xác định SGS (Sulforaphane Glucosinolate, còn được gọi là Glucoraphanin) là một chất phytonutrient quan trọng trong bông cải xanh làm cho nó trở thành một siêu thực phẩm.
Khi được tiêu thụ, SGS được chuyển đổi trong cơ thể chúng ta thành Sulforaphane, một chất bảo vệ tế bào và chống oxy hóa mạnh mẽ! Sulforaphane đã được chứng minh là giúp tăng cường hệ thống bảo vệ của cơ thể chúng ta, thường không hoạt động hết công suất. Trong cơ chế này, SGS giúp chống lại các gốc tự do, chất ô nhiễm và độc tố, bảo vệ các tế bào cơ thể và DNA của chúng ta khỏi bị hư hại.
Mô tả Sản phẩm
Avance Broculin sử dụng Hạt giống bông cải xanh được lựa chọn cẩn thận có chứa hàm lượng SGS cao hơn 12 lần so với bông cải xanh trưởng thành thô
Để xác định các nguồn giàu nhất của các loại trái cây và rau quả, các nhà khoa học tại Johns Hopkins đã khảo sát vương quốc rau quả và phát hiện ra rằng bông cải xanh chứa hàm lượng cao nhất của SGS.
Tuy nhiên, số lượng thay đổi rất lớn từ một nhà máy bông cải xanh này sang nhà máy khác mà không có cách nào để người tiêu dùng cho biết có bao nhiêu SGS trong bông cải xanh họ mua.
Nấu bông cải xanh cũng có thể phá hủy tới 90% của SGS . Khi bông cải xanh không còn xanh tươi và giòn, rất có thể bạn sẽ nấu Siêu thực phẩm này thành một bữa ăn không quá siêu!
Broculin sử dụng Hạt giống bông cải xanh được lựa chọn cẩn thận có chứa một mức độ tập trung, nhất quán và có ý nghĩa của SGS. Hạt giống bông cải xanh được sử dụng đã được chứng minh có chứa hàm lượng * cao hơn 12 lần so với bông cải xanh trưởng thành.
Với hàm lượng cao đặc biệt của SGS, mỗi khẩu phần Broculin cung cấp một lượng tương đương hơn 200g bông cải xanh sống!
Sulforaphane mang lại tác dụng chống oxy hóa lâu dài, lâu hơn 24 lần so với các chất chống oxy hóa thông thường khác
Chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào của chúng ta chống lại thiệt hại bởi các gốc tự do và các chất ô nhiễm môi trường.
Sulforaphane, chất chống oxy hóa siêu cứng có thể sạc lại trên giường có thể mang lại tác dụng chống oxy hóa lâu dài, giúp bảo vệ lâu hơn cho các tế bào của chúng ta. Sulforaphane được sử dụng hết 'sạc' các enzyme bảo vệ của cơ thể chúng ta nhưng các enzyme vẫn ở trạng thái 'tích điện' trong tối đa 72 giờ!
So sánh, hầu hết các chất chống oxy hóa phổ biến như Vitamin C trong nước cam chỉ tồn tại trong 3 giờ trong cơ thể chúng ta. Nói cách khác, lợi ích chống oxy hóa của Sulforaphane dài hơn 24 lần so với các chất chống oxy hóa thông thường khác!
* Theo kết quả được công bố của các nhà khoa học thuộc Đại học Johns Hopkins.
Tăng cường với sự cân bằng chính xác của Inulin và FOS từ chiết xuất rễ cây rau diếp xoăn cho sức khỏe toàn bộ ruột và nhu động ruột trơn tru
Rễ cây rau diếp xoăn là một trong những nguồn tự nhiên phong phú nhất của Inulin và Fructooligosacarit (FOS). Là chất xơ, Chicory Inulin và FOS làm tăng khối lượng chất xơ và thúc đẩy sự đều đặn của nhu động ruột.
Là prebiotic, Chicory Inulin và FOS được lên men bởi các vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh, kích thích có chọn lọc sự phát triển của chúng và tạo ra các axit béo chuỗi ngắn có lợi (SCFA). Ngoài vai trò là chất dinh dưỡng quan trọng cho các tế bào ruột kết, SCFA còn khuyến khích nhu động ruột khỏe mạnh và giúp sản xuất phân mềm hơn. 
Do sự khác biệt về chiều dài chuỗi, chúng được lên men ở các phần khác nhau của đại tràng, cho phép quá trình lên men có lợi xảy ra trên toàn bộ đại tràng, do đó thúc đẩy toàn bộ sức khỏe đường ruột và sức khỏe tổng thể.
Liều lượng inulin làm giàu FOS đã được chứng minh để tăng cường hấp thu canxi
Lượng canxi trong chế độ ăn uống có tác động quan trọng đến sức khỏe của xương. Uống canxi không đủ hoặc hấp thu canxi ở ruột kém có thể dẫn đến thiếu canxi mãn tính, dẫn đến giảm khối lượng xương và loãng xương.
Do đó, một lượng canxi đầy đủ là rất quan trọng trong tất cả các giai đoạn của cuộc đời.
Một sự kết hợp của Inulin và FOS đã được chứng minh là giúp tăng cường hấp thu canxi và khoáng hóa xương. SCFA và lactate được sản xuất từ ​​quá trình lên men Inulin và FOS ở đại tràng làm giảm đáng kể giá trị pH trong đại tràng. Điều này làm tăng khả năng hòa tan của canxi và nhiều canxi có sẵn để hấp thụ.
Broculin thích hợp cho người ăn chay
Hoạt chất
Chiết xuất hạt giống bông cải xanh (hàm lượng tiêu chuẩn của SGS), Chiết xuất rễ cây rau diếp xoăn (Inulin và FOS)
Chỉ đường & Hiệu ứng Nâng cao

Hướng dẫn sử dụng

Uống 1 que mỗi ngày. Pha trong 150-200ml nước ấm hoặc đồ uống yêu thích của bạn như sữa hoặc nước ép trái cây. Khuấy trong khi rót cho tan.
Để tăng cường hiệu ứng
Để cải thiện hơn nữa sức khỏe tiêu hóa của bạn, hãy dùng Avance BifiMax
Để tiếp tục hỗ trợ sức đề kháng tự nhiên của cơ thể, hãy dùng ImmuGain.

Lưu ý:ản phẩm này tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.
[/chitiet]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.