Translate

Avance SangoCal bổ sung khoáng chất
Avance SangoCal bổ sung khoáng chất
[giaban]900,000[/giaban][giacu]1,200,000[/giacu][hot]-15%[/hot]
Giá bán: 900,000 đ
Quy cách: 5 túi x 6 gói
Xuất xứ: Nhật Bản
Avance SangoCal bổ sung khoáng chất



Avance SangoCal bổ sung khoáng chất từ các cư dân vùng Okinawa có thể tận hưởng tuổi thọ kéo dài với sức khỏe tốt là do loại nước họ uống có độ kiềm nhẹ và chứa hàm lượng cao các ion Can xi. Một yếu tố được thừa nhận có vai trò thiết yếu trong việc duy trì sức khỏe tốt, là điều khiển các hệ dịch bên trong cơ thể ở đúng độ pH của nó! 

SangoCal là gì?

SangoCal được làm bằng cát san hô Okinawa tự nhiên. Được thu hoạch từ vùng nước ven biển Okinawa, nó được tinh chế cao để tái tạo các phẩm chất có lợi của nước Okinawa trong nước uống thông thường thông qua :Duy trì nước ở mức độ kiềm 

SangoCal rất giàu canxi và magiê tự nhiên, làm tăng giá trị pH của chất lỏng được ngâm trong. Uống đồ uống có tính kiềm giúp loại bỏ tác dụng của thực phẩm 'có tính axit' và giúp cơ thể chúng ta duy trì môi trường bên trong lý tưởng để có sức khỏe tốt .

Bổ sung các khoáng chất và nguyên tố vi lượng khác đã cạn kiệt từ nước xử lý

Thực phẩm chúng ta tiêu thụ thường thiếu các khoáng chất và các nguyên tố vi lượng rất quan trọng cho sức khỏe. Xử lý nước cũng loại bỏ nước uống của chúng ta về các chất dinh dưỡng vi mô. Uống nước có nhiều khoáng chất và các nguyên tố vi lượng giúp mang lại những lợi ích này cho cơ thể chúng ta một cách dễ dàng.
  • Loại bỏ mùi vị và mùi của clo:
Nước chúng ta uống có chứa dấu vết của clo, mang lại hương vị và mùi đặc trưng cho nó. SangoCal trung hòa hương vị và mùi của clo, làm tăng hương vị của nước uống của chúng ta, làm cho nó ngọt hơn một cách tự nhiên!
  • Là một chất tăng cường thuận tiện cho tất cả các loại đồ uống
Dễ dàng sử dụng ở nhà, ở trường, trong văn phòng hoặc khi đi du lịch, SangoCal có thể được thả vào bất kỳ đồ uống nào để tăng cường chất lượng của thức uống, làm cho nước uống tốt cho mọi người.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

Đặt 1 túi SangoCal vào 2L nước uống, hoặc bất kỳ đồ uống nào bạn chọn.

Lưu ý: Sản phẩm này tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.
[/chitiet]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.