Translate




[giaban]763,000[/giaban][giacu]877,500[/giacu][thuonghieu]DR's Secret[/thuonghieu]
[chitiet]


DR's Secret Spot Serum 

dưỡng da trị mụn

Giá bán: 763,000,000 VND

Quy cách: 30ml/chai
Mô tả sản phẩm:
  DR's Secret Spot Serum Số 8- Đặc trị mụn
là một công thức cải tiến với một pha trộn hiệu quả của chất chiết xuất từ ​​thảo dược và dầu trà mà kiềm chế dịch bệnh gây ra bởi vi trùng.
Nó giữ cho da nhược điểm rõ ràng và vấn đề khu vực dưới sự kiểm soát. Phong phú với Aloe Vera và Witch Hazel chiết xuất, công thức này cũng cung cấp một hiệu ứng chưa nguôi đi nhẹ làm se, làm dịu da mụn dễ bị trong khi giúp da phục hồi.

Kiểm soát bã nhờn sản xuất trong da

- Xóa bị nhiễm trùng
- Công thức mờ
- Thành phần Potent

DR's Secret Spot Serum dưỡng da trị mụn

Lợi ích của Witch Hazel


Hazel là một chiết xuất thực vật được phát hiện bởi người Mỹ bản địa để điều trị sưng và viêm trên da. Nó chứa tanin, mà là một chất làm se, đó là khuyến khích cho mụn trứng cá bị người có làn da nhờn và sự kết hợp, để khô và cứng lại trên bề mặt da để bảo vệ da khỏi kích ứng da nhỏ. Chất chiết xuất Witch Hazel giúp khử trùng da khỏi những vi khuẩn trên bề mặt da, và làm giảm viêm và mụn trứng cá phát triển. Nó giúp giảm mụn trứng cá bằng cách loại bỏ các loại dầu bề mặt và các mảnh vỡ, đặc biệt là mụn trứng cá các loại da dễ bị.

Lợi ích của dầu trà

Dầu cây chè đã được sử dụng như một loại thuốc truyền thống của người dân bản địa ở Úc để điều trị vết thương và các bệnh về da. Các tính chất y tế của dầu trà, khi áp dụng trên da, bao gồm: chống viêm, kháng khuẩn, chất chống nấm và sát trùng.

Trong điều trị mụn trứng cá thông thường, bôi 5% dầu trà đã cho thấy tác dụng tương đương với 5% benzoyl peroxide.In một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Bệnh viện Royal Prince Alfred ở Úc, nghiên cứu báo cáo rằng cả hai phương pháp điều trị (cây chè dầu và benzoyl peroxide) có tác dụng đáng kể trong việc giảm mụn trứng cá bằng cách giảm số lượng tổn thương viêm và không viêm, mặc dù dầu trà làm việc chậm hơn Benzoyl Peroxide. Cần lưu ý rằng những bệnh nhân sử dụng Tea Tree Oil kinh nghiệm tác dụng phụ hơn so với những người sử dụng phương pháp điều trị benzoyl peroxide.



 
DR's Secret Spot Serum dưỡng da trị mụn

DR's Secret Spot Serum Số 8- Đặc trị mụn điểm huyết thanh là một loại huyết thanh có hiệu quả cao được thiết kế cho cá nhân thuộc mọi lứa tuổi đang cản bởi dịch da và những người cần một cách nhanh chóng, sửa chữa không ồn ào.

Bằng cách sử dụng một sự kết hợp của DRS Secret T Series và huyết thanh điểm, sẹo mụn của bạn được chữa lành qua thời gian, và quy định của sản xuất bã nhờn trong da sẽ làm giảm dịch mụn trứng cá.

Mụn trứng cá

Mụn trứng cá là phổ biến nhất trong thời niên thiếu, ảnh hưởng đến hơn 85% thanh thiếu niên, và thường xuyên tiếp tục vào tuổi trưởng thành. Đối với hầu hết mọi người, mụn trứng cá giảm theo thời gian và có xu hướng biến mất, hoặc ít nhất giảm, sau khi đạt đến tuổi đôi mươi của mình. Có, tuy nhiên, không có cách nào để dự đoán bao lâu nó sẽ biến mất hoàn toàn, và một số cá nhân sẽ tiếp tục bị tốt vào tuổi ba mươi, bốn mươi và xa hơn nữa.

Mặc dù chúng tôi không thể đoán trước khi mụn sẽ biến mất hoàn toàn, chúng tôi có thể kiểm soát sản xuất bã nhờn trên da để ngăn chặn dịch bằng cách sử dụng mụn Serum. Mụn có thể dẫn đến sẹo trên da theo thời gian.

Sẹo mụn

Cách tốt nhất để điều trị vết sẹo mụn trứng cá là để bắt đầu và tiếp tục cho đến khi nào là cần thiết. Tuy nhiên, một số phương pháp điều trị có sẵn khi bị hình thành sẹo. Ý tưởng đằng sau điều trị sẹo mụn sinh học là cũ, các mô bị hư hỏng và vết sẹo được thay thế bằng các tế bào mới.

Loại bỏ sẹo mụn

Là một sản phẩm dược phẩm, DR's
Secret T   của các thành phần có hiệu quả cao xâm nhập vào lớp bì để loại bỏ các tế bào chết và đem lại những tế bào da mới dưới đây để trẻ hóa làn da của bạn. Trong da "tái xây dựng" giai đoạn, lột nhẹ và đỏ da là bình thường như quá trình này làm tăng tốc độ tăng trưởng của các tế bào khỏe mạnh. Do đó bằng cách loại bỏ các lớp tế bào da chết (vết sẹo cũ) nó cho thấy làn da mới dưới đây.

Ứng dụng cho mụn / da mụn (DRS Secret T Series với da mụn)

Chế độ sửa sai
Ngày :1, 8, T2, 5 Áp dụng số 8 da mụn trên chỉ khu vực mụn trứng cá.
Đêm : 1, 8, T2, T3 + T4 Trộn 2-3 giọt Skinlight T3 với một số lượng bằng nhau T4.

Chế độ bảo trì
Ngày : 1, 8, T2, 5 Áp dụng số 8 da mụn trên chỉ khu vực mụn trứng cá.
Đêm  : 1, 8, T2, T3 + T4 (hai lần một tuần)

HOẶC

Đêm : 1, 8, T2, T4 (tất cả các ngày khác)
Trộn 2-3 giọt Skinlight T3 với một số lượng bằng nhau T4. Áp dụng hai lần mỗi tuần chỉ.

Lời Khuyên
 
DR's Secret Spot Serum Số 8- Đặc trị mụn là thích hợp để sử dụng với DRS Secret T Series để điều trị mụn và sẹo mụn. DRS Secret mụn huyết thanh điều khiển bã nhờn sản xuất trong da để làm giảm mụn mụn trong khi DRS Secret T Series truyền vào da với vitamin và khoáng chất để chữa lành và trẻ hóa làn da, làm cho mụn ít dấu hiệu có thể nhìn thấy bằng cách đẩy ra khỏi các tế bào da chết (mô sẹo). Sau 3-6 tháng áp dụng, sẽ có 50% - ít hơn 80% vết sẹo tầm nhìn.

Bí mật Tinh chỉnh lỗ chân lông huyết thanh của DR (# 9), thu nhỏ lỗ chân lông mở rộng vết sẹo mụn trứng cá như vậy với một công thức độc đáo của chất chiết xuất từ ​​ngô lên men để thắt chặt lỗ chân lông.

Đen hiện tại Seed Oil là một phương thuốc tự nhiên có thể ngăn chặn các gốc tự do. Thiệt hại gốc tự do và tiền gửi độc tố, làm cho nó dễ bị lão hóa và mụn trứng cá để lại sẹo. Bằng cách tiêu thụ dầu hạt đen hiện nay, những vết sẹo mụn trứng cá và mụn trứng cá sẽ được giảm theo thời gian.

Miraglo Face tróc tế bào da chết và các tạp chất trên bề mặt da, đặc biệt là cho da nhờn.

Thành phần
Nước, rượu, Propylene Glycol, Polysorbate 20, hydro hóa dầu thầu dầu, Panthenol, Phenoxyethanol, Melaleuca alternifolia (Tea Tree) Lá dầu, Chamomilla Recutita (Matricaria), Chiết xuất hoa, Arctium Lappa Root Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel ) Extract, Salicylic Acid, Azadirachta Indica Seed Oil, Triclosan, Cupressus sempervirens dầu, DMDM ​​Hydantoin, Iodopropynyl Butylcarbamate

DR Secret mụn điểm huyết thanh (# 8) 30ml


DR's Secret Spot Serum dưỡng da trị mụn

Đề nghị sử dụng
Được áp dụng trên khu vực mụn trứng cá ảnh hưởng đến mụn giảm dần.
Có thể áp dụng lên đến 5 lần một ngày, một giờ khoảng thời gian 2.
Đề nghị áp dụng trước khi  bước trong ngày và đêm, như một phần của chế độ chăm sóc da của bạn để kiểm soát sản xuất dầu trong da.



Lưu ý: Sản phẩm này tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.



[/chitiet]


Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.