Translate

[giaban]1,265,000[/giaban][giacu]2,200,000[/giacu][hot]-15%[/hot][thuonghieu]DR's Secret[/thuonghieu] [chitiet]
 Mặt nạ collagen Vàng, Mặt Nạ Vàng DR's secret Q10

Giá bán:1,265,000 đ
Quy cách: 4 miếng/hộp





- Mặt nạ collagen vàng, Mặt nạ vàng dr's secret  để giữ cho làn da của chúng ta dẻo dai và rạng rỡ.
- Mặt nạ collagen vàng nuôi dưỡng da với dưỡng chất giữ ẩm tự nhiên, do đó, giảm thiểu lỗ chân lông mở.
- Tái tạo tế bào.
- Giảm sản xuất melanin và mạnh mẽ làm sáng tông màu da của chúng tôi.
- Giữ lại làn da trẻ trung bằng cách giảm các hư tổn đến da.

 
Mặt nạ collagen vàng
DR's Secret Q10 Clear Mask được cải tiến hơn  với Coenzyme Q10, Nano vàng bột tinh khiết và γ-PGA. Làm bằng 99,999% tinh khiết vàng chất lượng cao nhất và tăng cường với một dung lượng lưu trữ độ ẩm của 4600 lần,  hiệu quả tăng cường tính đàn hồi của da đồng thời tăng cường độ ẩm chức năng khóa để làm giảm da khô và kiệt sức.   được dựa trên suốt collagen thực vật có nguồn gốc, một phương tiện tuyệt vời để giữ và cung cấp nguyên liệu hoạt động quý vào lớp hạ bì của làn da của bạn. Với tỷ lệ hấp thụ cao như 98%, mặt nạ sáng tạo dần dần "hòa tan" và kết hợp với làn da của bạn để cho phép hấp thu tối đa các thành phần hoạt động.

Coenzyme Q10

Q10, hoặc "Coenzyme Q10", là một hợp chất vitamin như thế là rất quan trọng cho sự tăng trưởng và sửa chữa các tế bào. Khi có tuổi, Q10 trong da giảm, giảm khả năng tự nhiên của da để sản xuất collagen. Như vậy, sự hiện diện của Q10 giúp tăng cường sửa chữa tế bào và bảo vệ tế bào khỏi tổn hại và lão hóa tác động của các gốc tự do.

Nano Pure Gold

Chỉ sử dụng 99,999% vàng nguyên chất chất lượng cao nhất, các hạt vàng nano được thực hiện chỉ bằng 1/2000, kích thước của lỗ chân lông của chúng tôi, có thể dễ dàng thâm nhập vào lớp hạ bì. Nó làm tăng tốc tái tạo tế bào và kích thích sản xuất collagen, cho bạn làn da rạng rỡ và trẻ trung rõ rệt.

γ-PGA

Chiết xuất từ ​​các sản phẩm men vi khuẩn Bacillus Natto, nó có một dung lượng lưu trữ độ ẩm của 4600 lần, mà là nhiều hơn 5 lần so với Hyaluronic Acid. Nó có thể tăng cường độ đàn hồi của da, tăng cường độ ẩm chức năng khóa để làm giảm da khô và kiệt sức. Nó cũng có thể ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin để làm sáng màu da. Vàng ion hóa của nó cũng cho phép họ tuân thủ và thâm nhập vào lớp hạ bì để đạt được hiệu quả hấp thụ tuyệt vời.

Công nghệ cung cấp

 
DR's Secret Q10 Clear Mask được dựa trên suốt collagen thực vật có nguồn gốc, một phương tiện tuyệt vời để giữ và cung cấp nguyên liệu hoạt động quý vào lớp hạ bì của làn da của bạn. Khi tiếp xúc, mặt nạ này sáng tạo dần dần "hòa tan" và kết hợp với da của chúng ta, cho phép hấp thụ trực tiếp của các thành phần hoạt động. Trong vòng 20-30 phút của ứng dụng, độ dày của mặt nạ được giảm từ 2mm đến 1 ~ 1.5mm. Tỷ lệ hấp thụ cao như 98%.

Hướng dẫn

Sau khi rửa mặt, nhẹ nhàng lan 
DR's Secret Q10 Clear Mask trên toàn bộ khuôn mặt. Loại bỏ mặt nạ sau 20 đến 30 phút. Rửa sạch mặt bằng nước sạch hoặc áp dụng DR's Secret Toner với len bông khuôn mặt. Theo dõi với DR's Secret Moisturizer  cho kết quả tốt nhất.

Cho người sử dụng lần đầu tiên, sử dụng sản phẩm này mỗi 2-3 ngày, trong 7 ngày liên tiếp, để đạt được 78% hiệu quả làn da. Sau đó, sử dụng một lần hoặc hai lần mỗi tuần để duy trì tình trạng da được cải thiện của bạn.

Để đẩy nhanh quá trình chữa bệnh  cháy nắng và vết thương do tắm nắng hoặc điều trị bằng laser, sử dụng mặt nạ
trong 2-3  lần một tuần.

Chú ý: Ứng dụng đầu tiên có thể trải nghiệm một cảm giác cảm giác nóng nhẹ trên khuôn mặt của bạn, đó là bình thường. Nhưng nếu bạn đang gặp đỏ hoặc ngứa trên khuôn mặt của bạn, ngăn chặn các ứng dụng ngay lập tức. Chúng tôi cũng khuyên người dùng mới để kiểm tra nếu da bạn bị dị ứng với vàng trước khi sử dụng sản phẩm này.

Sử dụng

Một hộp chứa 4 miếng
, mỗi mặt nạ có thể được sử dụng cho một lần duy nhất

Khuyến nghị

Mặt nạ collagen vàng DR's Secret Q10 Clear Mask thích hợp để sử dụng với DRS Secret T Series để điều trị da bị mất nước
Mẹo
Lớn với việc sử dụng với DR's Secret Touch để biết thêm hấp thu tốt hơn vào da!

Thành phần
Nước, hydroxyetylxenlulo, Sodium Hyaluronate, Ubiquinone, Silk thủy phân, Xanthan Gum, Collagen thủy phân, Acid Polyglutamic, Zea Mays (ngô) Bột hạt nhân, Phenoxyethanol, Methylparaben, vàng, hồng hoa dầu, Butylparaben, Ethylparaben, Propylparaben, Isobutylparaben, CI77019 (Mica ), CI77492 (Yellow Iron Oxide)

* Mới * dày hơn và tốt hơn!
 
360g. 4 miếng mỗi hộp. (Trước đây 200g)


Lưu ý: Sản phẩm này tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.


[/chitiet]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.