Translate

[tintuc]

DR's Secret and DR's Seager Chăm sóc da của bác sĩ da liễu

DR's Secret là dòng sản phẩm chăm sóc da của bác sĩ da liễu, sử dụng chất chiết xuất thực vật để điều trị các chứng bệnh trên da như vết sẹo mụn, sắc tố, da khô và nếp nhăn để phục hồi làn da. Nó sử dụng các tiến bộ da liễu mới nhất trong công thức độc đáo của các thành phần tự nhiên.

Chăm sóc da Da liễu là gì?

Chăm sóc da của bác sĩ da liễu là một chăm sóc da chất lượng cao sử dụng thành phần da liễu trong công thức để điều trị tích cực  cho da. Nó xử lý các vấn đề về da phổ biến như: mụn trứng cásắc tốda khô và da sạm . Công thức hoạt động bằng cách làm mới tế bào da bằng cách loại bỏ các tế bào da chết để thúc đẩy việc chữa lành và tái tạo da.
Hỏi: DR's Secret và DR's Seager phù hợp với ai?
DR's Secret thích hợp cho tất cả các loại da (kể cả loại da châu Âu) cho cả nam lẫn nữ. Nên sử dụng từ 18 tuổi trở lên. Đối với người dưới 18 tuổi, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng T3 DR's Secret Skinlight và T4 DR's Secret Skinrecon.
Bộ mỹ phẩm DR's Secret chăm sóc da cơ bản của chúng tôi từ số 1 đến số 5 được khuyến cáo cho người mới bắt đầu. Ngoài ra, tùy thuộc vào tình trạng da của bạn, bạn có thể chọn từ loạt cải tiến của chúng tôi từ số 1 đến số 10 để điều trị da của bạn.
Những người nào có thể sử dụng Chăm sóc da Da liễu và tại sao ?

Nếu bạn có tình trạng da đang tồn tại mà bạn muốn điều trị, bác sĩ da liễu sẽ khuyên bạn cải thiện tình trạng da của bạn cho đến khi da bạn đã hoàn thành.
Chăm sóc da của bác sĩ da liễu cũng có hiệu quả trong việc duy trì làn da bạn muốn sau khi điều trị.

Sự khác nhau giữa Dermatologist Skin Care và các chăm sóc da khác nhau là gì?


Sự khác biệt là thương hiệu chăm sóc da bình thường dành cho thị trường đại chúng, đối với các loại da nhẹ và bình thường để sử dụng hàng ngày thường xuyên cho làn da bình thường. Đối với chăm sóc da của bác sĩ da liễu, nó là để điều trị các vấn đề về da hiện tại như mụn trứng cá và sắc tố. Nó hoạt động trong điều trị da và hoạt động bằng cách làm mới tế bào da.

Hỏi: Tại sao không nên sử dụng trang điểm khi sử dụng DR's Secret?

Trang điểm chứa các chất hóa học có thể gây hại cho da. Các chất như sáp và dầu trong mỹ phẩm sẽ làm chậm quá trình tái xây dựng và điều chỉnh lại. Nên áp dụng một lớp kem chống nắng trên da để tránh tạo thành từ xâm nhập vào da.
Nên áp dụng một lớp Kem chống nắng, trước khi trang điểm, để có kết quả tốt nhất.

Hỏi: Tôi đã biết về chăm sóc da của DR's Secret từ một người bạn và đồng nghiệp. tôi nhận thấy rằng đối với một người phụ nữ ở độ tuổi 40, da của cô ấy đặc biệt dơ bẩn và nhờn

Một năm sau gặp lại tôi thấy da cố ấy trở nên cân bằng và không dơ bẩn, không có dấu hiệu nào của tàn nhang hoặc dấu hiệu lão hóa của tuổi 40. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của DR's Secret. Tôi rất cần được tư vấn  



A: Từ da bạn bè của bạn, cô ấy có thể đã sử dụng DR's Secret cho một vài năm. Cô ấy trông trẻ hơn tuổi của mình như DR's Secret chứa các thành phần chống lão hóa. Khi nó hoạt động từ bên trong, nó sẽ làm sáng da tự nhiên.
Da của chúng ta được bao phủ bởi các tế bào da chết và các tạp chất khác trên lớp bề mặt. Bằng cách loại bỏ các tạp chất, da xuất hiện rạng rỡ, mịn màng và cân bằng. Để duy trì làn da, chúng ta phải nuôi dưỡng nó bằng các vitamin và khoáng chất (như tưới nước cho cây chẳng hạn).

Hỏi: Bộ sản phẩm chăm sóc da của DR's Secret là gì để làm săn chắc và nâng da? Liệu nó có cải thiện các vết sẹo rổ ?


DR's Secret T Series có thể vững chắc và nâng da bằng cách điều trị màu da không đồng đều. Đối với các lỗ chân lông to, DR's Secret Skinlight T3 và DR's Secret Skinrecon T4 cùng làm việc để đóng các lỗ chân lông theo thời gian, nhưng sẽ cần đến (3 - 6 tháng) để xem hiệu quả. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên dùng Se Khít Lỗ Chân Lông số 9 Refining Serum DR's Secret
DR's Secret có thể được sử dụng trong thời kỳ mang thai vì nó là một sản phẩm chăm sóc da bên ngoài. Tuy nhiên, xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn để được tư vấn là tốt.
Disclaimer: DR's Secret không nhằm chữa bệnh hoặc điều trị các bệnh trạng hiện tại. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho những lời khuyên đưa ra. Vui lòng gặp bác sĩ nếu bạn có các vấn đề về da để điều trị thích hợp. DR's Secret KHÔNG được khuyến cáo cho làn da echema, bệnh vẩy nến, cấy ghép silic trên mặt. Ngừng sử dụng nếu bạn gặp phản ứng dị ứng.
86 nhận xét
[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.