Translate

[giaban]1,100,000[/giaban][giacu]1,300,000[/giacu]
[chitiet]
SẢN PHẨM HOT - CHỐNG NẮNG TÍCH HỢP TRANG ĐIỂM ĐỨNG TOP BEST SELLER LIÊN TỤC KỂ TỪ KHI RA MẮT 
Chỉ ít lâu sau khi ra mắt, Sản phẩm chống nắng đa năng thông minh Whoo Cushion Sun Balm đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm cao cấp, liên tục cháy hàng tại các quầy trưng bày sản phẩm. Vì sao chị em phụ nữ lại mê mẩn sản phẩm này đến vậy?
Bí mật của Whoo Cushion Sun Balm là gì?

✿ Cảm nhận đầu tiên khi bạn tiếp xúc với lớp Cushion mềm mịn bồng bềnh hệt như Jelly, bạn sẽ ngỡ ngàng không hiểu mình đang cầm trên tay một một miếng bánh ngọt ngào đầy mê hoặc hay là một sản phẩm chống nắng dạng phấn tươi đa tính năng! Thật là thú vị!
✿ Cùng với thiết kế dạng Cushion Jelly độc đáo như vậy, Whoo Cushion Sun Balm không giống với bất kỳ một sản phẩm nào khác trên thị trường, hoàn toàn khác biệt! Khi thoa lên da, một lớp màng ẩm mượt bao phủ ôm trọn gương mặt, sau đó lại ngay lập tức chuyển sang dạng phấn khô thoáng mịn sau 2-3 giây. Trải nghiệm đầy ngạc nhiên dành cho bạn là bạn sẽ tự hỏi không hiểu mình vừa thoa kem hay thoa phấn?
✿Thật ra bạn đang sở hữu trên tay một sản phẩm đa tính năng thông minh nhất: 
Chống nắng - dưỡng trắng - chống nhăn
Thay lót - Thay nền - Thay luôn cả phấn!
✿ Chưa dừng lại ở đó, The history of Whoo một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp của mình ở thiết kế tinh xảo và cao cấp từ vỏ hộp cho đến đệm bông phấn. Đệm phấn Cushion được thiết kế gắn vào nắp đậy, tiện dụng và cho dễ dàng dàn trải nhanh chóng trên da, hoàn tất bước bảo vệ da chỉ trong vòng 1 phút. 
Thú vị hơn, đáy Cushion được thiết kế có một lớp tráng gương nhỏ xinh, giúp bạn dễ dàng quan sát và thao tác trang điểm trong bất kỳ trường hợp nào!

Thật khó để bất kỳ một cô nàng nào cưỡng lại được sự mê hoặc của Whoo Cushion Sun Balm!
Đó chính là WHOO - Chỉ đơn giản và tinh tế như vậy!
Lưu ý: Sản phẩm này tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.
[/chitiet]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.