Translate

[giaban]1,380,000[/giaban][giacu]1,500,000[/giacu]
[chitiet]
Kem Nền Da Hỗn Hợp Ohui Ultimate Cover CC Cushion SPF 50+/PA+++
Kem trang điểm chống lão hóa và chống nắng SPF 50+/PA+++ 
MUA 1 TẶNG 2 - ĐƯỢC GẤP 3 DUNG LƯỢNG - GIÁ KHÔNG ĐỔI 1.380.000Đ
CUSHION - trào lưu sản phẩm trang điểm khởi nguồn từ Hàn Quốc - nơi được xem là cái nôi của những sản phẩm làm đẹp gọn nhẹ, sáng tạo - và đang rất được ưa chuộng các nước châu Á, với nhiều ưu điểm nổi bật, Cushion là lựa chọn của nhiều cô gái trẻ ngày nay.
OHUI Ultimate CC Cushion: sản phẩm trang điểm tự nhiên nhưng vẫn có thể che phủ tốt các khuyết điểm của làn da. Cushion ở dạng CC Cream nên rất mỏng mịn, tự nhiên và còn được nâng cấp các tính năng về che phủ và chăm sóc da để thành một Cushion hoàn hảo hơn. Với thành phần Spa mineral đậm đặc và tinh chất tiêu biểu Cell Power No1 mang lại làn da ẩm mịn và bóng mượt. Ngoài ra với kỹ thuật mới, Cover Moist CC Cushion cò có khả năng che phủ tốt hơn và độ bền màu đáng kinh ngạc - duy trì đến 25h.
Màu #1 Sắc da sáng
Màu #2 Sắc da tự nhiên
Lưu ý: Sản phẩm này tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.
[/chitiet]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.