Translate


[giaban]1,300,000[/giaban][giacu]1,400,000[/giacu]
[chitiet]
Kem Nền Đa Năng Whoo Whitening & Moisture Glow Cushion Poundation 15g
Là Foundation của nhãn hàng mỹ phẩm danh tiếng The history of Whoo được thiết kế dưới dạng Cushion độc đáo, bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng cover mỏng mịn, che giấu khuyết điểm, sản phẩm còn kết hợp tính năng dưỡng trắng, chống nhăn và bảo vệ da dưới tia tử ngoại.
Sản phẩm được viện nghiên cứu LG Household & Health Care ứng dụng công nghệ Second Skin Powder Complex giúp lấp đầy các nếp nhăn và lỗ chân lông to, mang lại sự trẻ trung cho làn da, đồng thời giúp lớp nền phản xạ ánh sáng tốt ở ngũ quan (trán, mũi, cằm, hai má), mang lại sự tỏa sáng rạng ngời.
*Giải thích thuật ngữ: CUSHION - trào lưu sản phẩm trang điểm khởi nguồn từ Hàn Quốc - nơi được xem là cái nôi của những sản phẩm làm đẹp gọn nhẹ, sáng tạo - và đang rất được ưa chuộng các nước châu Á, với nhiều ưu điểm nổi bật, Cushion là lựa chọn của nhiều cô gái trẻ ngày nay. "Cushion" là tên gọi chung cho những sản phẩm được thiết kế dạng đệm mút thông minh. Cushion ban đầu được ứng dụng cho BB Cream. Miếng đệm mút có hàng ngàn lỗ nhỏ chứa BB bên trong cùng với kỹ thuật bơm không khí, chỉ cần chạm nhẹ tay luồng khí sẽ tràn ra mang theo lớp BB mát dịu cho da. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng Cushion ngày càng nhiều và làm hài lòng đa số khách hàng, viện nghiên cứu LG đã tạo ra WHOO Seol Whitening & Moisture Glow Cushion Foundation được nâng cấp hơn về tính năng cùng kỹ thuật.
Lưu ý: Sản phẩm này tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.
[/chitiet]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.