Translate

[giaban]1,250,000[/giaban][giacu]1,400,000[/giacu]
[chitiet]
Kem Nền Luxury BB (SPF20/PA++) 
Kem trang điểm BB Hoàng Cung cao cấp đa tính năng cho lớp lót mỏng mịn rạng ngời cùng công dụng chống nắng bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại ánh nắng mặt trời và dưỡng da chống nhăn 
Tiên phong dẫn đầu trong phong cách trang điểm TRONG SUỐT được phụ nữ Hàn Quốc ưa chuộng không thể không kể đến sản phẩm Luxury BB Cream đông y đình đám này.
Nếu bạn là tín đồ yêu thích vẻ đẹp của làn da hoàn hảo nhưng thật tự nhiên, thanh nhã và tinh khiết, tươi tắn và trong suốt như không hề tồn tại sản phẩm trang điểm, thì Kem trang điểm Đông y Hoàng Cung Luxury BB là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

Kem trang điểm BB đông y giúp che phủ khuyết điểm tối ưu, mỏng nhẹ, hiệu chỉnh sắc da sáng trong tự nhiên, đem lại mỹ sắc vừa thanh nhã vừa tinh khôi cho làn da.
Lưu ý: Sản phẩm này tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.
[/chitiet]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.