Translate


[tintuc]




Plum Delite là mận được bảo quản được chế biến với probiotic và hỗn hợp chè, giúp giải độc và hỗ trợ quản lý cân nặng.
Nói chung, không khuyến khích phụ nữ mang thai hoặc những bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ giảm cân trong thời gian này, vì cơ thể của họ phải cung cấp chất dinh dưỡng cho con của họ.
Chúng tôi khuyên các quý bà này nên bắt đầu Plum Delite sau khi sinh và sau khi ngừng cho con bú sữa mẹ.

2 Người dùng thuốc có thể dùng Plum Delite?
Vâng, Plum Delite không phải là một sản phẩm thuốc và sẽ không có bất kỳ sự tương tác với thuốc của bạn. Plum Delite có tác dụng kích thích vận động ruột. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên dùng Plum Delite ít nhất  sau 2 giờ  để các loại thuốc của bạn, để cho cơ thể hấp thụ tốt hơn.

3 Plum Delite được sử dụng như một chất trợ giúp cai nghiện. Khi ăn Plum Delite  có gây hấp thu kém các chất dinh dưỡng khác mà tôi ăn không?
Không, Plum Delite không cản trở sự hấp thụ các chất dinh dưỡng mà chúng ta ăn. Plum Delite giúp giải độc, giúp cơ thể bạn loại bỏ các chất thải không mong muốn, tối ưu hóa hiệu năng cơ thể của chúng ta.


4 Khi dùng Plum Delite lần đầu tiên, một số người cảm thấy khó chịu ở bụng hoặc chuột rút?
Khi dùng Plum Delite lần đầu tiên, một số người cảm thấy khó chịu ở bụng hoặc chuột rút.
Plum Delite có chứa chất xơ và probiotics, cả hai đều thúc đẩy chuyển động ruột. Plum Delite có chứa chất xơ và probiotics, cả hai đều thúc đẩy chuyển động ruột. Điều này giúp cơ thể bạn thoát khỏi chất thải trong ruột của chúng ta.

Ngoài ra, nếu chúng ta nên uống đủ nước, chất thải sẽ dễ dàng hơn và ruột của chúng ta sẽ tạo ra hoạt động peristaltic mạnh hơn để thoát khỏi chất thải.

Một khi chất thải được loại bỏ, sự khó chịu tự nhiên biến mất. Với sự tiêu thụ thường xuyên của Plum Delite, sự khó chịu sẽ giảm xuống.







Bột màu trắng hoặc màu xanh lá cây có thể là hỗn hợp bột trà xanh và bột trà pu. Khi bề mặt mận khô, bột dường như rõ ràng hơn. Khi bề mặt của mận ẩm hơn, bột bị ướt và màu của nó bị tối, do đó nó không phải là hiển nhiên. Cả hai loại mận đều thích hợp cho tiêu dùng.
6 Làm thế nào lưu trữ Plum Delite?
Các hộp Plum Delite chưa mở (có túi chân không trong suốt còn nguyên vẹn) có thể được lưu trữ ở nhiệt độ phòng, ở nơi mát, khô. Sau khi mở gói, chúng tôi khuyên Plum Delite được cất trong tủ lạnh.
7 Plum Delite có phù hợp với mọi người không?
Plum Delite thích hợp cho hầu hết mọi người, ngoại trừ phụ nữ mang thai và cho con bú sữa mẹ, trẻ em, hoặc những người có bệnh dạ dày-ruột như trào ngược acid, lo lắng dạ dày và hội chứng ruột kích thích.
Chúng tôi khuyến cáo rằng những người này tiêu thụ BifiMax thay vào đó, để giải quyết mối quan tâm về tiêu hóa của họ.

8. Nên mua Plum Delite ở đâu tại Việt Nam ?




NHÀ PHÂN PHỐI TẠI TP HCM
Bán lẻ từng hộp hoặc bỏ sỉ giá ưu đãi
Chuyển phát nhanh COD trong vòng 24h
Tại Tp HCM trong ngày hoặc trước 2h
231-233 Lê Thánh Tôn
Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí MinhViệt Nam
Hotline 0906883181 ( Zalo - Viber )


GIAO HÀNG TẬN NƠI !





[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.