Translate

[tintuc]

DR’s Secret Cleanser


          DR’s Secret Cleanser 1 sữa rửa mặt dạng gel tẩy sạch tế bào chết, làm sạch da mặt, làm sạch lớp trang điểm, làm sạch lỗ chân lông và làm sạch da dầu mang lại cảm giác thông thoáng mát dịu. DR’s Secret Cleanser chiết xuất từ thiên nhiên là một sản phẩm hiệu quả cho công dụng rửa mặt cũng được sử dụng để làm sạch mụn, trị mụn… DR’s Secret Cleanser phù hợp cho mọi loại da. Sử dụng DR’s Secret Cleanser mỗi ngày giúp da mặt khỏe đẹp, mếm mượt và rạng rỡ !

Hướng dẫn sử dụng :

 - Cách 1) Cho khoảng 1,5 cm lượng DR’s Secret Cleanser 1 sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và tạo bọt với nước, massage nhẹ nhàng lên mặt và cổ. Sau đó, rửa sạch và lau khô.

- Cách 2) Cho khoảng 1,5 cm lượng DR’s Secret Cleanser 1 sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và tạo bọt với nước, massage nhẹ nhàng lên mặt và cổ. Dùng khăn tẩy tế bào chết Miraglo vuốt từ từ dưới cổ lên mặt theo chiều kim đồng hồ sao cho nhẹ nhàng, giúp cơ mặt luôn được nâng lên một thói quen tốt luyện tập cho cơ mặt săn chắc. Sau đó, rửa sạch và lau khô.

- Cách 3) Cho khoảng 1,5 cm lượng DR’s Secret Cleanser 1 sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và tạo bọt với nước, massage với máy DR’s Secret Lif nhẹ nhàng lên mặt và cổ. Dùng khăn tẩy tế bào chết Miraglo vuốt từ từ dưới cổ lên mặt theo chiều kim đồng hồ sao cho nhẹ nhàng, giúp cơ mặt luôn được nâng lên một thói quen tốt luyện tập cho cơ mặt săn chắc Sau đó, rửa sạch và lau khô.

Mô tả về DR’sSecret Cleanser 1

DR’s Secret Cleanser chiết xuất thảo dược Lô hội, Dầu hạt Jojoba, Elm Bark và Thường Xuân Anh Quốc :

     -Nước Ép Lô Hội
Lô hội đã được biết đến và sử dụng trong nhiều thế kỷ vì khả năng trị liệu đa dạng của nó. Lô hội làm lành vết thương, giảm viêm da, có tác dụng bảo vệ chống lại tia cực tím và thiệt hại bức xạ cho da. Lô hội cũng cho lợi ích dưỡng ẩm tuyệt vời. Ngoài ra, nó có chứa các tác nhân khử trùng có tác động ức chế nấm, vi khuẩn và vi rút.
     - Dầu hạt Jojoba
Tương tự như và có thể trộn với bã nhờn da của chúng ta, dầu hạt jojoba có hiệu quả dưỡng ẩm và làm mềm da bằng cách hình thành một lớp dầu không nhờn, và bởi sự khuếch tán hiệu quả của dầu jojoba vào khoang gian bào của lớp sừng để làm mềm lớp da. Dầu hạt jojoba cũng giúp cân bằng lượng dầu trên da và cung cấp chất chống oxy hóa tuyệt vời với một lượng tocopherol phong phú của nó.
      -Chiết Xuất Elm Bark
Cây du trơn là một cây nhỏ có mặt nhiều ở các vùng khác nhau của Bắc Mỹ và đã được sử dụng như một phương thuốc thảo dược trong nhiều thế kỷ. Giàu chất nhầy, xốp, sợi trơn làm dịu da, cây du vỏ trơn là một chất làm mềm tự nhiên giúp làm dịu da và chữa lành tổn thương.
Chiết Xuất Thường Xuân Anh Quốc Thường xuân Anh Quốc là một loại thảo dược có nguồn gốc từ châu Âu và Tây Nam Á, lá được sử dụng để làm thuốc. Giàu saponin và flavonoid, thường xuân Anh Quốc có tính chất làm mềm, nhẹ nhàng và kháng viêm. [/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.