Translate


DR's Secret Skinlight T3 Làm Sáng Da






[giaban]1,450,000[/giaban][giacu]1,667,000[/giacu][thuonghieu]DR's Secret[/thuonghieu][tomtat]DR’s Secret Skinlight T3 giúp  làn da sáng bật tông, giúp cải thiện làn da bị nám, tàn nhang, vết thâm do mụn để lại [/tomtat]
[chitiet]
DR's Secret Skinlight T3  Serum Làm Sáng Da

Lợi ích của DR's Secret Skinlight T3 Serum Làm Sáng Da


DR’s Secret Skinlight T3 cải thiện tình trạng da xỉn màu, sẹo do mụn và các vấn đề về sắc tố da không đồng đều
Tăng cường hiệu quả ngăn ngừa lão hóa và làm sáng da với hoạt chất chống oxi hóa là Idebenone và vitamin C
Giúp làn da trắng sáng, rạng rỡ

Hướng dẫn sử dụng:DR's Secret Skinlight T3 Serum Làm Sáng Da

Dùng vài giọt DR’s Secret Skinlight T3 nhẹ nhàng thoa đều khắp khuôn mặt, 1-2 lần/ngày. Lượng dùng thay đổi tùy theo mỗi loại da

Tiếp tục chế độ chăm sóc với DR’s Secret

Thông tin mô tả : DR's Secret Skinlight T3 Serum Làm Sáng Da
DR's Secret Skinlight T3  Serum Làm Sáng Da


DR's Secret Skinlight T3- Làm sáng da với   Hợp chất làm sáng và điều chỉnh
Chiết xuất vỏ nho & chiết xuất kiwi 
     Các chất chiết xuất trái cây kích thích nhẹ nhàng, tái tạo quá trình gột bỏ tế bào chết ở lớp bề mặt da để đổi mới làn da, cải thiện màu da và diện mạo theo thời gian đồng thời cung cấp acid ascorbic, còn được gọi là vitamin C cho da. 
Chiết xuất cây mai trân châu
      Chiết xuất cây mai trân châu làm sạch hiệu quả và lột bỏ da chết ở sâu các lỗ chân lông của da, làm mịn và làm mềm da. Nó cũng giúp chống oxy hóa chống viêm có thể giúp giảm sưng phồng và giữ nước. 
Chiết xuất lá Waltheria Indica 
      Chiết xuất thực vật này là một tác nhân làm da sáng tự nhiên. Nó ức chế tyrosinase, ngăn chặn sản xuất melanin, để lại làn da tươi sáng và rạng rỡ. 
Kojic Acid 
       Kojic acid, có nguồn gốc từ nấm và nguyên liệu thực vật khác, là một thành phần phổ biến trong việc làm sáng da. Ngoài ra, nó dọn sạch các loại ôxy phản ứng gây tổn hại cho da, nhằm đạt được làn da trẻ trung. 
Dưỡng ẩm và bảo vệ da hiệu quả  
       Còn được gọi là hydroxydecyl ubiquinone, idebenone là một chất chống oxy hóa độc đáo trong da liễu, được sử dụng để điều trị dấu hiệu lão hóa da. Mặc dù nó rất giống với CoQ10 nhưng nó là dễ hòa tan trong nước và dễ hấp thụ. Mạnh mẽ ngăn ngừa tổn thương tế bào và bảo vệ da khỏi các gốc tự do có hại, idebenone làm giảm hiệu quả sự xuất hiện của nếp nhăn, làm giảm khô và làm mềm kết cấu da. 
Chiết xuất mật ong      Mật ong là mật hoa được sản xuất trong hoa và sau đó thu thập và lưu trữ bởi ong. Nó có hàm lượng khoáng chất, vitamin, amino axit và chất chống oxy hóa tự nhiên hỗ trợ trong việc giữ làn da khỏe mạnh. Sử dụng như một chất giữ ẩm trong chăm sóc da, nó làm tăng khả năng hấp thụ nước của da và thu hút độ ẩm cần thiết cho da. Nó giúp da được dưỡng ẩm, nhẹ nhàng làm mềm da!
DR's Secret Skinlight T3 làm sáng da
DR's Secret Skinlight T3 làm sáng da 
DR's Secret Skinlight T3- Làm sáng da
Thành phần hoạt động củaNước, Butylene Glycol, Glycerin, axit citric, natri citrat, Citrus Grandis Peel Extract, Actinidia chinensis trái cây chiết, cây trân châu mai Ulmaria Extract, Mel Extract, Manitol, Sodium alginate, Waltheria Indica Extract, Kojic Acid, Disodium EDTA, Polysorbate-20, hydro hóa Dầu thầu dầu, hương thơm, Idebenone, Phenoxyethanol, Diazolidinyl Urê, IPBC
: .




[/chitiet]

Sản Phẩm Liên Quan

No comments:

Post a Comment

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.