Translate

[tintuc]

DR's Secret


Làm thế nào để xây dựng thói quen chống lão hóa của bạn ở độ tuổi 20, 30 và 40 ?

       Có quá sớm để bắt đầu chăm sóc da chống lão hóa? Chúng tôi tin rằng câu trả lời là không. Chống lão hóa là một hình thức chăm sóc da phòng ngừa. Vì vậy, khôn ngoan là bắt đầu sớm hơn là nhận ra rằng đã quá muộn để có những thay đổi đáng kể. Bên cạnh đó, quá trình tự nhiên của làn da chúng ta bắt đầu suy giảm từ giữa tuổi 20, vì vậy hãy luôn chuẩn bị tốt.


    Chủ đề chống lão hóa có vẻ phức tạp nhưng không nhất thiết phải như vậy. Trên thực tế, chúng ta có thể làm chậm đồng hồ tích tắc chỉ bằng cách chú ý đến thói quen chăm sóc da hiện có của mình.

   Sau đây, chúng tôi đưa ra bảng phân tích về những việc bạn có thể làm ở độ tuổi 20, 30 và 40 để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Lưu ý: nó thực sự khá đơn giản!

Trong độ tuổi 20 của bạn:

      Đây là thời điểm mà tốc độ thay đổi tế bào da khỏe mạnh và làn da nhìn chung có vẻ săn chắc với vẻ tươi trẻ. Một thói quen cơ bản về làm sạch DR's Secret Cleanser 1 # DRsSecretCleanser, làm sáng da DR's Secret Skinlight T3 # DRsSecretSkinlightT3 và chống nắng DR's Secret Sunscreen 5 # DRsSecretSunscreen5 là khá đủ, nhưng điều quan trọng là bạn phải duy trì nó một cách nhất quán.

Điều này có nghĩa là không ảnh hưởng đặc biệt đến SPF của bạn. Ở độ tuổi 20 bận rộn và năng động của chúng ta, nhiều người có xu hướng bỏ qua hoặc bỏ qua việc thoa và thoa lại kem chống nắng DR's Secret Sunscreen 5. Tuy nhiên, chống nắng là bước nền tảng cho bất kỳ thói quen chống lão hóa thành công nào.


Làm thế nào để chọn kem chống nắng tốt nhất?

Nguyên tắc chung là chọn kem chống nắng chức năng giữa SPF 25 đến SPF 50 và một loại có khả năng ngăn chặn cả tia UVA và UVB.

  Kem chống nắng chỉ có hiệu quả khi được bôi liên tục trên da. Vì vậy, bỏ mức độ SPF sang một bên, kem chống nắng tốt nhất thực sự là loại mà bạn luôn muốn mặc. Điều này liên quan nhiều hơn đến kết cấu và độ hoàn thiện của kem chống nắng. Chọn một sản phẩm khiến bạn cảm thấy thoải mái và muốn tiếp tục thoa lại cả ngày.

Mẹo: Những người có làn da khô đến da thường có thể áp dụng Kem chống nắng  DR's Secret Sunscreen 5 trong khi những người có da dầu / da hỗn hợp có thể thích Kem chống nắng DR's Secret Sunscreen 5M Matte #DRsSecretSunscreen5MMatte hơn .

Bắt đầu sử dụng kem dưỡng mắt

Kem dưỡng mắt Aestier Eye Cream DR's Secret

Kem dưỡng mắt Aestier


Vùng mắt của chúng ta thường bị ảnh hưởng nặng nề nhất khi lối sống của chúng ta bao gồm thời gian sử dụng thiết bị cao và thức khuya. Người ta thường nói rằng, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và là  nơi vùng da quanh mắt bộc lộ tuổi tác của chúng ta. Các dấu hiệu lão hóa  vùng da quanh mắt như vết nám, vết chân chim và quầng thâm là những dấu hiệu khó xóa bỏ nhất. Không có gì quay trở lại khi chúng đã được thiết lập, vì vậy chúng tôi nói rằng hãy chăm sóc da DR’s Secret bao gồm kem dưỡng mắt Aestier Eye Cream trong thói quen của bạn càng sớm càng tốt.

Trong những năm đầu của bạn 30 tuổi:

Đã đến lúc bước vào cuộc chiến chống lại đồng hồ của chúng ta!  Bước vào con số trên 30 tuổi có nghĩa là tốc độ trao đổi chất và đổi mới da của cơ thể chúng ta bắt đầu chậm lại. Đây là lúc chúng ta bắt đầu bổ sung các hoạt chất và thành phần yêu thích làn da để hỗ trợ các quá trình tự nhiên của da.

 

Nâng cấp quy trình của bạn với cặp đôi không thể tách rời !

DR’s Secret Skinlight T3


 DR’s Secret Skinlight T3 & DR’s Secret Skinrecon T4

   Huyết thanh được thiết kế để cung cấp một lượng đậm đặc các hoạt chất chăm sóc da cụ thể để nhắm đến một tình trạng cụ thể hoặc đạt được một kết quả cụ thể. Các loại serum làm sáng da như DR’s Secret Skinlight T3 và DR’s Secret Skinrecon T4 cung cấp các hoạt chất nuôi dưỡng để giữ cho quá trình tự nhiên của da chúng ta hoạt động ở mức tối ưu.


    Tìm hiểu thêm một bộ đôi làm sáng da của chúng tôi và cách chúng giúp khôi phục làn da sáng của bạn.

Tẩy tế bào chết thường xuyên



DR's Secret Cleanser1 Sữa rửa mặt

DR's Secret Cleanser1 Sữa rửa mặt & Miraglo DR’s secret khăn tẩy tế bào chết

 Miraglo DR’s secret tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da của chúng ta để lộ ra làn da tươi trẻ, khỏe mạnh. Điều này cho phép các hoạt chất chăm sóc da thâm nhập vào da hiệu quả hơn, đồng nghĩa với hiệu suất và kết quả tốt hơn !

     Chúng tôi khuyên bạn nên tẩy tế bào chết bằng Miraglo ít nhất một lần một tuần (hoặc mỗi tháng một lần cho da nhạy cảm) để giúp tăng cường sự đổi mới và sáng da. Miraglo DR’s secret là một loại vải tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ tế bào chết trên da một cách chính xác mà không gây bào mòn da. Sử dụng nó cùng với DR's Secret Cleanser 1 Sữa rửa mặt và thoa theo chiều từ từ lên bằng lòng bàn tay để giúp da căng và săn chắc.

Mặt nạ Hydro Mask DR’s Secret Dưỡng Ẩm


Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm

     Mặt nạ Hydro Mask DR’s Secret Dưỡng Ẩm

         Ngoài thói quen chăm sóc da thông thường của bạn, đắp mặt nạ Hydro Mask DR’s Secret dưỡng ẩm #HydroMaskDRsSecret một lần đến hai lần một tuần có thể giúp cải thiện tình hình. Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm để xây dựng lớp nền vững chắc, khỏe mạnh cho làn da của bạn và mặt nạ làm sáng DR’s Secret Pure Mask #DRsSecretPureMask để cải thiện độ rạng rỡ và độ bóng của da.


      Chúng tôi hy vọng bài chia sẻ này sẽ giúp bạn nắm được những bí quyết cơ bản để chống lão hóa. Hãy theo dõi khi chúng tôi tiếp tục trong Phần 2 về các phương pháp hay nhất dành cho những người ở độ tuổi cuối 30 và 40!

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

No comments:

Post a Comment

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.