Translate

[tintuc]

Bạn chưa quyết định bắt đầu hành trình không dùng kem nền với chúng tôi chưa? Hiện tại bạn đang trong hành trình thay đổi làn da và cần một lời động viên?

Chúng tôi đã có bạn.

DR's Secret có tác dụng với bạn như thế nào

Chúng tôi đã nói chuyện với ba người dùng DR's Secret thực sự và yêu cầu họ chia sẻ những khoảnh khắc thẳng thắn trong hành trình thay đổi làn da của họ. Chúng bao gồm những ấn tượng đầu tiên, khi họ lần đầu tiên nhìn thấy những cải tiến và sản phẩm hàng đầu được yêu thích đóng vai trò then chốt trong thói quen chăm sóc da của họ . Hãy tiếp tục đọc để có được những hiểu biết có giá trị có thể giúp bạn #DRsSecret - 0906883181 -Zalo!

Là một người vốn quá phụ thuộc vào việc trang điểm, Pheuron giờ đây đang trân trọng làn da không cần phấn nền của mình.

pheuron - người dùng thực sự bí mật của dr

Hãy cho chúng tôi biết về tình trạng da của bạn trong quá khứ.

Tôi là cô gái từng trang điểm khi đến phòng tập. Hồi đó, tôi sẽ không ra khỏi nhà mà không đánh phấn nền trên mặt. Do quá phụ thuộc vào việc trang điểm một cách không lành mạnh nên tôi từng có làn da xỉn màu, sạm màu, lỗ chân lông to và da không đều màu.

nước da xỉn màu và tái nhợt

Bạn bắt đầu thấy da có sự tiến triển từ khi nào?

Khi tôi chăm chỉ tuân theo quy trình chăm sóc da do Skin Buddy đưa ra trong khoảng 4 tháng, làn da của tôi đã trải qua một quá trình đổi mới mang tính cách mạng và mở rộng tầm mắt. Màu da của tôi trở nên đều màu hơn trước, lỗ chân lông cũng nhỏ hơn và bạn bè nhận xét rằng khuôn mặt của tôi trông rạng rỡ ngay cả khi không đánh kem nền hay phấn nền BB!

Bạn mất bao lâu để sử dụng kem nền miễn phí?

Tôi nhớ tôi đã bắt đầu sử dụng hoàn toàn kem nền miễn phí trong vài tuần đầu tiên. Tôi nghĩ mình chỉ nên bỏ qua kem nền vì thoa kem nền trong giai đoạn này cũng giống như ăn đồ ăn nhanh khi đang ăn kiêng. Tôi thực sự muốn các sản phẩm có tác dụng trên da của tôi.

sau 6 tháng sử dụng dr's secret

Một số sản phẩm DR's Secret yêu thích của bạn là gì?

Sản phẩm yêu thích của tôi là Refining Serum 9 và Hydro Mask . Chúng làm dịu làn da của tôi, làm săn chắc khuôn mặt của tôi và làm cho làn da của tôi trông đầy đặn, mọng nước và rạng rỡ vào ngày hôm sau!

Pheuron yêu thích - mặt nạ dưỡng ẩm và tinh chất serum 9

Bây giờ bạn cảm thấy thế nào về làn da của mình?

Không cần điều trị thẩm mỹ chuyên sâu, IPL hay lột da hóa học, làn da của tôi sáng lên và trông trẻ hóa hơn. Thật là tự do vì tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình lại có thể thoải mái đến thế khi ở trên làn da trần của chính mình. Da của tôi chưa bao giờ sạch hơn, sáng hơn và hạnh phúc hơn, và bây giờ tôi chỉ cần 5 phút để sẵn sàng!

pheuron không dùng kem nền

Sherleen ban đầu tỏ ra nghi ngờ. Nhưng cô ấy đã cho DR's Secret một cơ hội và không bao giờ nhìn lại.

sherleen - người dùng thực sự bí mật của dr

Bạn đang gặp phải vấn đề gì về da?

Da tôi rất khô, xỉn màu và không đều màu. Tôi nhớ cảm giác bất an về làn da của mình đến mức khi biết sắp có khách đến chơi, tôi sẽ nhanh chóng chấm một ít kem che khuyết điểm để trông “sống động” hơn và giả vờ rằng đây là diện mạo “không trang điểm” của tôi.

da khô, xỉn màu và không đều màu

Ấn tượng đầu tiên của bạn về DR's Secret là gì?

Tôi đã rất nghi ngờ khi bắt đầu. Trước DR's Secret, tôi chưa bao giờ sử dụng sản phẩm chăm sóc da vì tôi không tin vào chúng. Với tôi, nếu bạn thực sự muốn thay đổi làn da của mình thì nên đi thẩm mỹ và điều trị bằng laser. Vì vậy, tôi bắt đầu DR's Secret với mong muốn đưa ra đánh giá của mình với tư cách là một người dùng thực sự, trung thực.

Da của bạn đã được cải thiện như thế nào? Điều đó khiến bạn cảm thấy thế nào?

Tôi bắt đầu thấy sắc tố của mình mờ dần sau 3 đến 4 tuần. Tôi bắt đầu sử dụng LIF từ tuần thứ hai sử dụng DR's Secret, điều này cũng có thể đã đẩy nhanh quá trình. Da của tôi khỏe mạnh và phản ứng tốt với các sản phẩm. Tôi là một trong những người may mắn hơn khi đạt được kết quả nhanh hơn.

Tôi rất vui khi thấy làn da của mình được cải thiện vì trong suốt quá trình tôi càng thấy tự tin hơn. Tôi không cần trang điểm nữa và thực sự trông rất đẹp khi để mặt mộc.

sau 2 tháng sử dụng dr's secret

Một sản phẩm DR's Secret mà bạn không thể sống thiếu là gì?

Đó sẽ là LIF! Tôi bắt đầu không mong đợi nhiều. Trước đây tôi đã sở hữu nhiều thiết bị làm đẹp nhưng không thấy có kết quả gì.

yêu thích của sherleen - LIF

Sau khi sử dụng LIF, làn da của tôi luôn trông siêu sáng và săn chắc, thậm chí còn giúp chữa lành mụn nhọt của tôi! Tôi không còn phải đi chăm sóc da mặt hay điều trị nữa vì tôi có thể làm mọi thứ một cách thoải mái tại nhà riêng của mình.

sherleen không dùng phấn nền

Đấu tranh với sự thiếu tự tin, Calista cảm thấy tự ti về làn da xỉn màu và lỗ chân lông bị tắc của mình mặc dù chúng không phải là mối lo ngại lớn về da. Hành trình thay đổi làn da của cô đã làm hồi sinh làn da và làm mới lòng tự trọng của cô.

calista - người dùng thực sự bí mật của dr

Da của bạn trước khi sử dụng DR's Secret như thế nào?

Là một tài năng tham gia sự kiện trước đây, tôi thường trang điểm hầu như hàng ngày. Nó đã trở thành một thói quen đối với tôi đến nỗi tôi cảm thấy không thoải mái khi không trang điểm. Mặc dù tôi không có bất kỳ mối lo ngại lớn nào về da nhưng tôi vẫn bị ảnh hưởng bởi làn da xỉn màu và lỗ chân lông bị tắc.

Bạn thấy những thay đổi gì với DR's Secret?

Sau khi sử dụng sản phẩm chỉ trong 3 tuần, tôi đã quan sát thấy sự thay đổi trên làn da tổng thể của mình. Da của tôi bớt vàng hơn, lỗ chân lông trông rõ hơn và bọng mắt cũng bớt rõ hơn! Bây giờ tôi có thể tự tin ra ngoài với làn da trần rạng rỡ – vâng, không cần trang điểm, không cần phấn nền!

calista với huyết thanh tăng cường aqua 10

Điều bạn thực sự thích ở DR's Secret là gì?

Tôi thực sự thích các chế độ tùy biến. Nó độc đáo và việc chuyển đổi thói quen có nghĩa là tôi có thể sử dụng những sản phẩm này trong thời gian dài.

Sự cải thiện làn da của bạn đã củng cố sự tự tin của bạn như thế nào?

Tôi là người có sự tự tin khá thấp. Sau khi sử dụng sản phẩm, tôi trở nên tự tin hơn vì giờ đây làn da của tôi đã rạng rỡ hơn.

calista không dùng kem nền

Hãy bắt đầu bằng cách hoàn thành Câu hỏi về da của chúng tôi hoặc liên hệ với các cửa hàng địa phương của bạn để nhận được quy trình được đề xuất. Vì tình trạng da và mục tiêu của mỗi cá nhân là khác nhau nên hãy theo dõi thường xuyên với Skin Buddy của bạn để đạt được kết quả tối ưu.

Nếu bạn muốn chia sẻ hành trình khám phá làn da DR's Secret của mình, hãy gắn thẻ chúng tôi trên Facebook !

*Đánh giá được chia sẻ bởi người dùng thực và chỉ được cung cấp cho mục đích tham khảo. Kết quả cá nhân có thể khác nhau.

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.