Translate

[tintuc]

Khi đến mùa hè, cái nóng và độ ẩm oi bức dường như tác động gấp bội lên danh sách các mối quan tâm về da của chúng ta:

  • Trang điểm tan chảy 
  • Lông mày đẫm mồ hôi 
  • mất nước 
  • Da bị tắc nghẽn  
  • Nổi mụn dầu

Vì đây là lúc chúng ta có thể thoải mái chạy nhảy với áo ba lỗ, quần soóc và dép sandal nên làn da của bạn cũng xứng đáng được thở một chút!

Vâng, chúng ta đang nói về việc không sử dụng kem nền. Khi chúng ta đổ mồ hôi, mồ hôi sẽ làm mờ lớp trang điểm, làm tăng nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông. Việc loại bỏ lớp nền và phấn phủ có thể giúp làn da của bạn luôn tươi tắn và trong trẻo.

Mặc dù kem nền là tùy chọn nhưng kem chống nắng thì không!

Mùa hè cũng là lúc bạn cần phải chăm chỉ hơn trong việc thoa kem chống nắng . Hãy suy nghĩ cả ngày, mỗi ngày.

Bạn nghĩ kem chống nắng chỉ có tác dụng chống tia UV? Nó cũng làm thay đổi tông màu da của bạn.

Được trang bị các sản phẩm phù hợp như Kem chống nắng DR's Secret 5 , việc đạt được làn da sáng tự nhiên với làn da thoáng khí thật dễ dàng. Chỉ cần một sản phẩm là tất cả những gì bạn cần. Ngoài ra, việc từ bỏ nghi thức trang điểm phức tạp có nghĩa là bạn thực sự sẽ ngủ nhiều hơn vào buổi sáng. 

Kem chống nắng DR's Secret 5

Ngoài SPF, một trong những đặc tính được tìm kiếm nhiều nhất ở bất kỳ loại kem chống nắng nào là khả năng không để lại vệt trắng. Ngoài lợi ích chống nắng, Kem chống nắng 5 khi được pha trộn đều sẽ để lại làn da ẩm mượt, mang lại vẻ sáng tự nhiên cho da. Hiệu quả là làm sáng tông màu da một cách tinh tế và làn da trông khỏe mạnh hơn. 

Dưới đây chúng tôi thử nghiệm Kem chống nắng DR's Secret 5 với các tông màu da khác nhau

Da khỏe mạnh, sẫm màu hơn

Kem chống nắng DR's Secret 5

Tông màu da ấm áp

Tông màu da ấm áp

Tông màu da mát mẻ

Tông màu da mát mẻ

Thích hợp cho các chàng trai quá! 

Thích hợp cho các chàng trai quá

Với chỉ số SPF nhẹ nhàng là 30, Kem chống nắng 5 thực hiện công việc bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của gốc tự do mà không gây kích ứng hay làm tắc nghẽn làn da của bạn.

Ghi chú:

Kem chống nắng có SPF cao thường yêu cầu nồng độ hóa chất lọc ánh nắng cao hơn so với kem chống nắng có SPF thấp, điều này có thể gây nhạy cảm cho da. Ngoài ra, chỉ số SPF cao có xu hướng mang lại cho người tiêu dùng cảm giác an toàn sai lầm, khiến họ có xu hướng ở dưới ánh nắng lâu hơn. Điều này cuối cùng gây ra nhiều thiệt hại tia cực tím hơn.

Thoa và bôi lại kem chống nắng

Chìa khóa để chống nắng hiệu quả là luôn bôi đi thoa lại bất kể chỉ số SPF của kem chống nắng của bạn là bao nhiêu. Nguyên tắc chung là thoa 2-3 giờ một lần, đặc biệt nếu bạn thường xuyên ở dưới ánh nắng mặt trời.

Áp dụng 2-3 lớp mỗi lần để bảo vệ đầy đủ.

Bao bì dạng ống nhỏ gọn của Kem chống nắng 5 giúp mang theo thuận tiện và không rắc rối để bạn luôn có thể dễ dàng sử dụng kem chống nắng.

DR's Secret Sunscreen Matte 5M Kem Chống nắng Cho Da Nhờn DR's Secret Sunscreen Matte 5M Kem Chống nắng Cho Da Nhờn DR's Secret Sunscreen Matte 5M Kem Chống nắng Cho Da Nhờn DR's Secret Sunscreen Matte 5M Kem Chống nắng Cho Da Nhờn DR's Secret Sunscreen Matte 5M Kem Chống nắng Cho Da Nhờn DR's Secret Sunscreen Matte 5M Kem Chống nắng Cho Da Nhờn

Mẹo 1

Đối với da dầu và da hỗn hợp muốn có lớp nền tươi tắn, mịn màng, thay vào đó hãy sử dụng DR's Secret Sunscreen Matte 5M .

dr-secret-tip-total-base

Mẹo 2 

Đối với những người thích hiệu ứng chỉnh màu, hãy dùng thử DR's Secret Sunscreen 5 kem Chống Nắng SPF25, loại kem này hoạt động như một loại kem BB để che chắn da khỏi ánh nắng mặt trời đồng thời điều chỉnh tông màu da và che giấu khuyết điểm.

DR's Secret Sunscreen 5 kem Chống Nắng SPF25

Hãy biến SPF thành BFF của bạn!

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.