Translate

[tintuc]

Bạn có biết? Hầu hết các vấn đề về da thường là do thiếu nước.

Giữ cho làn da của bạn đủ nước là chìa khóa để có được làn da khỏe mạnh và một sản phẩm giúp làm được điều đó là serum dưỡng ẩm.

Chúng tôi đã thử nghiệm Aqua Boost Serum 10 và đây là những gì người đánh giá nghĩ về nó

Với công thức dưỡng ẩm phong phú giúp cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn, Aqua Boost Serum 10 là một sản phẩm sẽ trở nên thiết yếu trong quy trình chăm sóc da của bạn . Hãy đọc để tìm hiểu thêm!

Huyết thanh tăng cường Aqua 10

huyết thanh tăng cường nước 10

Huyết thanh này chứa 12 loại Axit Hyaluronic (HA) có thể thâm nhập vào các lớp khác nhau trên bề mặt da của bạn để cung cấp độ ẩm toàn diện. Các thành phần như Centella Asiatica Ferment, Baikal Skullcap Root Ferment và Lactobacillus Ferment phối hợp với nhau để phục hồi và sửa chữa các chức năng hàng rào bảo vệ da.

Một hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh sẽ bảo vệ chúng ta khỏi các tia UV có hại và các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Điều này đặc biệt quan trọng trong mùa hè khi vi khuẩn hoạt động mạnh hơn và cơ thể chúng ta dễ bị mất nước hơn.

gif kết cấu huyết thanh tăng cường aqua

Đánh giá của người dùng

Hãy cùng xem người dùng nghĩ gì về Aqua Boost Serum 10 nhé!

Đánh giá của Elena

“Da của tôi nhạy cảm hơn và có xu hướng nổi mẩn đỏ. Tôi đã thoa Aqua Boost Serum 10 lên một trong những điểm khó chịu đó vào một đêm và thấy rằng nó làm dịu cơn ngứa và mẩn đỏ rất tốt. Tôi thực sự ngạc nhiên bởi kết quả tốt của nó.

Nó chứa các thành phần có tác dụng chống viêm và phục hồi. Chỉ cần một chai để dưỡng ẩm, phục hồi và làm dịu da. Rất khuyến khích!" — Elena

Nhận xét của Jessie

“Da tôi có cảm giác ngậm nước ngay lập tức khi tôi thoa nó. Trước đây tôi đã từng sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm khác nhưng chúng không giúp tăng cường dưỡng ẩm nhanh chóng như vậy. Cảm giác như một lớp ẩm được hình thành trên da của tôi. Là người có làn da hỗn hợp khô, Aqua Boost Serum 10 giúp bổ sung độ ẩm cho da một cách dễ dàng.” — Jessie

Nhận xét của Yi Wen

Đánh giá serum dưỡng da Aqua Boost của Yi Wen

“DR's Secret Aqua Boost Serum 10 là một trong những sản phẩm mà tôi chắc chắn bạn sẽ mua lại!

yi wen trước và sau khi đột phá điểm

Tôi có làn da khô, dễ bong tróc vào mùa đông. Nhưng với điều kiện thích hợp, làn da của tôi sẽ được ngậm nước nhanh chóng và giữ ẩm tốt.

Yi Wen trước và sau khi sử dụng Aqua Boost Serum

Vào những ngày tôi nổi mụn do thiếu ngủ, căng thẳng hoặc chế độ ăn uống không phù hợp, Aqua Boost Serum 10 giúp làm dịu và phục hồi làn da của tôi một cách hiệu quả.” — Yi Wen

Cuộc sống của người nước ngoài Singapore

Tạp chí kỹ thuật số Singapore Expat Living Singapore cũng đăng bài đánh giá về Aqua Boost Serum 10:

cuộc sống người nước ngoài - đánh giá aqua boost serum 10

“Da tôi khô và nhạy cảm. Thật không may, một số loại serum tôi từng thử trước đây đã làm bỏng da và làm hỏng hàng rào bảo vệ da. Aqua Boost Serum 10 của thương hiệu chăm sóc da địa phương DR's Secret rất nhẹ và nhẹ, và làn da của tôi rất thích nó.
 
Nếu làn da của bạn khô như tôi, bạn có thể để nó thấm vào da trong 10 phút trước khi thoa kem dưỡng ẩm. Ban đầu nó có cảm giác hơi dính nhưng sau khi hấp thụ hoàn toàn, huyết thanh thực sự giúp làn da của tôi giữ được độ ẩm. Da của tôi bây giờ cảm thấy rất ngậm nước! — Phòng trưng bày Karin

ZULA Singapore

Một người đánh giá có làn da dễ bị mụn đã dùng thử Aqua Boost Serum 10 trong một tuần, hãy đọc suy nghĩ của cô ấy về nó trên Zula !

đánh giá zula của người đánh giá có làn da dễ bị mụn trứng cá

*Đánh giá được chia sẻ bởi người dùng thực và chỉ được cung cấp cho mục đích tham khảo. Kết quả cá nhân có thể khác nhau.

Bạn yêu thích điều gì ở Aqua Boost Serum 10? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.