Translate

[tintuc]

DR's Secret và MD Dermatics mỹ phẩm cao cấp, DR's Secret và Dermatics trị nám, trị mụn, xóa nhăn

Trước đây, chúng ta thường tìm kiếm dịch vụ chăm sóc da đơn giản, chăm sóc da khi di chuyển, chăm sóc da phù hợp với cuộc sống bận rộn của mình, thời gian ở nhà chưa từng có này có thể là thời điểm thích hợp để suy  nghĩ  lại  và- đánh giá các phương pháp chăm sóc da của chúng tôi. 

Dưới đây là 4 điều bạn có thể làm  trong thời gian này để trau dồi thói quen chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe của mình, cùng với những lời khuyên bổ sung để giúp chăm sóc làn da nếu bạn phải đeo khẩu trang. 

1. Không dùng kem nền

Nếu bạn đang làm việc tại nhà hoặc dành phần lớn thời gian ở nhà, đây là  thời điểm tốt nhất để làn da của bạn được để trần và được thở! 

 Nếu trước đây bạn chưa bao giờ có thể tạm dừng việc sử dụng kem nền ,  hãy nắm bắt cơ hội này  để  không sử dụng kem nền cả ngày, mỗi ngày !

Quy trình chăm sóc da ban ngày đơn giản

Cho phép thói quen chăm sóc da của bạn tiếp tục mà không cần che phủ và tận hưởng cảm giác tươi mát. 

DR's Secret Spot Serum dưỡng da trị mụn

Những người đang phải vật lộn với mụn trứng cá, tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc các vấn đề về da nhờn có thể  tập trung vào việc để làn da của bạn lành lại và phục hồi  bằng một thói quen tối thiểu  mà không lo bị tắc nghẽn da thêm khi trang điểm.  

PS hãy tận hưởng thêm một vài cái nháy mắt trên giường với thời gian  trang điểm tiết kiệm được nhé! 

2. Sửa đổi thói quen chăm sóc da của bạn

Với nhiều thời gian hơn, hãy xem lại thói quen chăm sóc da hiện tại của bạn bằng cách chú ý hơn đến loại da và nhu cầu của da.

DR's Secret và MD Dermatics mỹ phẩm cao cấp, DR's Secret và Dermatics trị nám, trị mụn, xóa nhăn

Không cần trang điểm , hãy quan sát cảm giác của làn da trong ngày ở nhiệt độ phòng và học cách xác định loại da của bạn. Da bạn có cảm giác khô, nhờn hay nhờn nhưng lại khô bên trong? Biết loại da của bạn và cách chăm sóc chúng. Hãy điều chỉnh thói quen chăm sóc da của bạn cho phù hợp.  

Nếu bạn vẫn lo lắng về việc không chọn đúng loại da và thói quen của mình,  hãy bỏ qua việc phỏng đoán  và đơn giản hóa mọi thứ  bằng cách hoàn thành bài kiểm tra da kéo dài 5 phút trên trang web của chúng tôi để nhận được quy trình được đề xuất phù hợp với  nhu cầu  làn da của bạn và một người bạn da  sẽ giúp bạn. cùng trong cuộc hành trình của bạn.  

Bạn thân của DR's Secret

Chia sẻ nhu cầu hoặc mục tiêu về làn da của bạn với người bạn da của bạn và hợp tác chặt chẽ với nhau  để tạo ra giải pháp cho làn da của bạn. Đối với những người đã là người dùng DR's Secret,  hãy cân nhắc  việc xem lại thói quen chăm sóc da hiện tại   của bạn  bằng cách nói chuyện với người bạn da của bạn về thói quen lối sống hiện tại  và mục tiêu về làn da của bạn.  

3. Rèn luyện sức khỏe bên trong của bạn (ăn kiêng, ngủ, tập thể dục)

Chăm sóc da vượt xa các loại kem bôi và huyết thanh. Sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn cũng tương quan với sức khỏe làn da của bạn.

Lên kế hoạch cho bữa ăn, có chế độ ăn uống cân bằng hơn, uống nhiều nước hơn là một số thay đổi tích cực mà bạn có thể thực hiện đối với thói quen ăn kiêng khi ở nhà.

Giảm bớt cảm giác lo lắng hoặc căng thẳng bằng cách rút phích cắm khỏi văn phòng tại nhà của bạn vào thời gian thường xuyên. Tập trung sự chú ý của bạn vào những điều bạn yêu thích, bắt đầu sở thích mà bạn luôn tìm thời gian để thực hiện, dành thời gian chất lượng để kết nối với gia đình và trò chuyện với bạn bè trên mạng. Mặc dù việc tập thể dục ngoài trời có thể bị hạn chế trong thời gian này, nhưng hãy giữ dáng bằng thói quen tập thể dục tốt ở nhà.  

Giấc ngủ chất lượng cho làn da

Chúng tôi không thể nhấn mạnh nhiều hơn về mức độ ảnh hưởng của chất lượng giấc ngủ đến sức khỏe làn da của chúng tôi. Trong khi chúng ta ngủ, làn da của chúng ta trải qua quá trình phục hồi và tái tạo mạnh mẽ. Thay vì  xem  Netflix hàng ngày cho đến tận nửa đêm,  hãy hình thành thói quen ngủ đều đặn  và tận dụng cơ hội này  để  bắt kịp  thời gian nghỉ ngơi. Tìm hiểu  thói quen ban đêm của bạn có thể giúp cải thiện làn da như thế nào trong khi bạn ngủ .   

Chúng tôi hiểu việc ở nhà  có thể là một sự thay đổi không thoải mái như thế nào, nhưng bạn có thể tận dụng lợi thế của mùa giải này bằng cách sử dụng tốc độ chậm hơn này để giúp bạn khởi đầu và xây dựng những thói quen tích cực! 

4. Bí quyết chăm sóc da bằng mặt nạ



Cuối cùng, đối với những người trong số các bạn đang tham gia các dịch vụ thiết yếu hoặc những người cần đeo khẩu trang khi đi làm hàng ngày trong thời gian dài ,  dưới đây là một số mẹo giúp  giữ cho làn da của bạn không bị kích ứng.

Đầu tiên, hãy duy trì thói quen làm sạch , dưỡng ẩm và chống nắng hàng ngày rất đơn giản để tránh làm tắc nghẽn làn da của bạn vì da có thể khá ẩm bên dưới mặt nạ.

Rửa mặt ngay sau khi về nhà để loại bỏ vi trùng và bụi bẩn có thể tích tụ  suốt cả ngày  

Tẩy tế bào chết thường xuyên hơn trong mùa này, ít nhất 1-2 lần/tuần nhé Điều này sẽ giúp ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. Tuy nhiên, nếu  bạn có làn da nhạy cảm ,  hãy quan sát xem  làn da của bạn phản ứng như thế nào với   nhịp tẩy da chết thông thường  trước khi quyết định tăng tần suất.

Làm dịu các vùng nhạy cảm trên khuôn mặt

Cuối cùng, kết  thúc  buổi tối bằng  cách sử dụng DR’s Secret Moisturiser 6 và DR’s Secret Refining Serum 9 để làm dịu những vùng nhạy cảm, đặc biệt là ở nửa dưới khuôn mặt của bạn. Bạn cũng có thể thử trộn 1-2 giọt  Dầu cân bằng PentaLab với Kem dưỡng ẩm 6 để làm dịu vết đỏ và để hương thơm dễ chịu của bạch đàn và hoa oải hương giúp trẻ hóa tâm trí. 

Chúng ta hãy ở nhà, giữ an toàn và luôn rạng rỡ!

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.