Translate

[tintuc]

Đạt được kết quả tốt hơn khi bạn đắp mặt nạ vào những thời điểm này

Đắp mặt nạ cũng giống như việc bạn ngâm mình trong bồn tắm chứa đầy dưỡng chất.

Thông thường, bạn có thể đắp mặt nạ bất cứ lúc nào bạn muốn nhưng biết loại mặt nạ phù hợp để đắp vào đúng thời điểm có thể thúc đẩy mục tiêu đắp mặt nạ của bạn và giúp bạn tận dụng tối đa từng lần sử dụng.

Dưới đây chúng tôi đề xuất thời điểm tốt nhất để sử dụng mặt nạ để dưỡng ẩm, làm sáng da, chống lão hóa… bạn sẽ hiểu rõ hơn.

Sau khi làm sạch da mặt

DR's Secret Cleanser 1- Sữa Rửa Mặt

Hầu hết các hướng dẫn về sản phẩm mặt nạ đều yêu cầu bạn đắp sau khi rửa mặt sạch . Tốt nhất lỗ chân lông của bạn phải được giữ sạch sẽ và không bị cặn bẩn tích tụ để nhận được các hoạt chất nuôi dưỡng từ mặt nạ mà không gặp trở ngại. Đối với những người trang điểm vào ban ngày, việc rửa mặt trước tiên là điều không cần bàn cãi.

Hãy nhớ rằng, luôn bắt đầu với một phương án rõ ràng.

Sau khi hoàn tất việc làm sạch ban đêm, hãy tận dụng cơ hội để đắp mặt nạ làm sạch giúp loại bỏ các tạp chất từ ​​​​bên trong làn da của bạn. Sử dụng chúng một đến hai lần một tuần vì chúng có xu hướng khô hơn.

Vào buổi tối trước khi đi ngủ

Thời điểm chúng ta đi ngủ cũng là thời điểm làn da phục hồi tốt nhất. Trong khi chúng ta ngủ, làn da của chúng ta trải qua quá trình phục hồi và tái tạo mạnh mẽ, sản sinh ra các tế bào da mới và loại bỏ những tế bào khô cũ.

Mặt nạ vàng Q10

Đắp mặt nạ trước khi đi ngủ tỏ ra hữu ích trong việc cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn để hoạt động tốt. Vì mục tiêu mà chúng tôi đang cố gắng đạt được ở đây là tái tạo và tái tạo làn da, nên đây là thời điểm tốt nhất để bạn sử dụng mặt nạ chống lão hóa như DR 's Secret Q10 Clear Mask - được bổ sung chất chống oxy hóa và bột Nano Gold giúp kích thích sản xuất collagen và làm mịn nếp nhăn.

Nếu làn da của bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc căng thẳng, mặt nạ làm dịu với các thành phần dịu nhẹ là lựa chọn hoàn hảo để chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon.

Vào buổi sáng

Ngạc nhiên, ngạc nhiên. Mặc dù đắp mặt nạ thường được coi là một hoạt động vào ban đêm, nhưng việc đắp mặt nạ vào buổi sáng mang lại lợi ích giúp làn da của bạn tươi tắn suốt cả ngày.

Nếu bạn là cô gái có thói quen làm việc vào buổi sáng lúc 6 giờ sáng, hãy dành thêm thời gian mà bạn có cho liệu pháp đắp mặt nạ dưỡng ẩm trong 15 phút. Mặt nạ dưỡng ẩm đặc biệt hữu ích trong việc bổ sung độ ẩm bị mất trong đêm do mất nước qua biểu bì.

DR's Secret Hydro Mask Dưỡng Ẩm

Aestier Hydro Mask là một lựa chọn đơn giản cho buổi sáng. Nó rất dễ sử dụng, cho kết quả rõ ràng nhanh chóng và làm đầy đặn làn da của bạn từ trong ra ngoài. Sau khi gỡ mặt nạ ra, chỉ cần vỗ nhẹ cho tinh chất còn thừa thấm vào da là bạn đã sẵn sàng!

Đối với những người thích trang điểm trước khi ra ngoài, việc chuẩn bị cho làn da của bạn một mặt nạ dưỡng ẩm sẽ giúp lớp trang điểm được giữ nguyên và không bị bết dính suốt cả ngày.

Đối với những người yêu thích vẻ ngoài không cần phấn nền (đó là chúng tôi!), không gì mang lại sự tự tin bằng làn da mềm mại ngậm nước với ánh sáng ẩm tự nhiên.

Phần thưởng: Che chắn nhiều hơn trước một sự kiện quan trọng

DR’s Secret Pure Mask Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da

Ngày trọng đại của bạn đang đến gần? Hãy thực hiện liệu pháp dưỡng sáng chuyên sâu bằng cách đắp mặt nạ thường xuyên hơn. Bạn thậm chí có thể tăng tới 3 lần một tuần hoặc hơn nếu làn da của bạn cảm thấy thích thú. DR's Secret Pure Mask không chứa chất bảo quản là một ví dụ về mặt nạ giấy có thể sử dụng thường xuyên, thậm chí hàng ngày! Với công thức chiết xuất từ ​​thực vật, Pure Mask mang lại làn da sáng mịn đồng thời cực kỳ dịu nhẹ cho da.

Một mẹo để tránh những phản ứng khó chịu và nổi mụn là hãy sử dụng những mặt hàng chủ yếu thông thường của bạn – những chiếc mặt nạ mà bạn đã thử nghiệm và chứng minh là an toàn. Tránh sử dụng sản phẩm mới khi ngày trọng đại đang đến gần. Chúng tôi khuyên bạn nên tăng cường đắp mặt nạ giấy nhưng vẫn tiếp tục đắp mặt nạ đất sét và làm sáng da mỗi tuần một lần.

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.