Translate

[tintuc]

Giải quyết quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt với DR's Secret


Mệt mỏi vì bị nói rằng trông bạn có vẻ mệt mỏi? Quầng thâm, bọng mắt và vùng da trũng xỉn màu quanh vùng mắt có xu hướng khiến chúng ta có biểu hiện mệt mỏi. Việc thời gian sử dụng thiết bị và tình trạng thiếu ngủ liên tục lan tràn khắp lối sống hiện tại của chúng ta chẳng ích gì.

3 nguyên nhân hàng đầu gây căng thẳng cho vùng mắt của chúng ta:

1. Lối sống

Giải quyết quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt với DR's Secret
  • Thời gian sử dụng màn hình cao

Việc liên tục nhìn vào các thiết bị của chúng ta có thể gây ra hiện tượng nheo mắt, căng thẳng và mỏi mắt thường xuyên hơn.

Giải quyết quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt với DR's Secret
  • Thiếu ngủ

Ngủ không đủ giấc sẽ cản trở quá trình tái tạo da của chúng ta và ảnh hưởng đến lưu lượng máu tuần hoàn. Các dấu hiệu thiếu ngủ/mệt mỏi bao gồm mí mắt sụp, mắt sưng tấy, quầng thâm, đường nhăn và nếp nhăn. 

Giải quyết quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt với DR's Secret
  • Ăn kiêng

Chế độ ăn nhiều muối và uống quá nhiều rượu là thủ phạm phổ biến gây giữ nước, dẫn đến sưng tấy và bọng mắt.

Giải quyết quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt với DR's Secret
  • Bỏ bê việc chăm sóc da

Nếu không chăm sóc da đúng cách, làn da của chúng ta sẽ bị mất nước và xỉn màu, càng làm cho vùng mắt bị trũng sâu.

2. Di truyền học

Điều này liên quan đến màu da chung và độ dày của da.

Giải quyết quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt với DR's Secret

Quầng thâm có thể rõ ràng hơn ở những người có làn da sáng hơn hoặc mỏng hơn vì da không thể che giấu hoàn toàn các tĩnh mạch bên dưới. Những quầng thâm đó có vẻ hơi xanh hoặc tía.

Những người có tông màu da tối hơn cũng có thể tạo ra nhiều sắc tố hơn quanh vùng mắt, khiến vùng da dưới mắt bị sẫm màu.

Quầng thâm do di truyền khó loại bỏ hơn so với nguyên nhân do lối sống.

3. Lão hóa

Một quá trình tự nhiên khiến tốc độ tái tạo da của chúng ta chậm lại, sản xuất ít collagen hơn trước. Túi mắt, vết chân chim và nếp nhăn trở nên rõ ràng hơn khi chúng ta già đi.

Không phải là mất tất cả. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc mắt DR's Secret cùng với những thủ thuật hữu ích giúp bạn giải quyết những vấn đề khó loại bỏ về vùng da mắt.

Dòng sản phẩm chăm sóc mắt DR's Secret có thể giúp ích như thế nào

1. Mặt nạ tăng cường sức sống cho mắt

Mặt nạ tăng cường sức sống cho mắt

Vào những ngày bạn cần điều trị chuyên sâu cho đôi mắt mệt mỏi của mình, DR's Secret Vitalising Eye Mask sẽ là người bạn đồng hành trước khi đi ngủ của bạn.

Mặt nạ mắt Vitalising được tạo ra để giải quyết nhiều vấn đề về da xung quanh vùng mắt. Các thành phần như Rễ nhân sâm, chiết xuất từ ​​quả lựu và Vitamin C giúp phục hồi làn da, làm dịu bọng mắt quanh vùng mắt, làm căng mọng và sáng da.

Mặt nạ mắt cũng sử dụng Công nghệ phân phối chuyên sâu Liposome độc ​​quyền giúp đẩy các hoạt chất vào các lớp sâu hơn của da để hấp thụ tối đa.

Mẹo

Bảo quản Mặt nạ mắt Vitalising trong tủ lạnh trước khi đắp để có trải nghiệm đắp mặt nạ nhẹ nhàng và thư giãn, giúp làm dịu mắt nhanh chóng.

2. Kem dưỡng mắt

Kem dưỡng mắt

Da của chúng ta chứa các yếu tố tăng trưởng tự nhiên kích thích tăng trưởng tế bào và sửa chữa mô. Kem mắt sử dụng hỗn hợp các peptide bắt chước các yếu tố tăng trưởng này.

Da trông săn chắc hơn với độ đàn hồi được cải thiện và sự xuất hiện của nếp nhăn giảm đi.

Thành phần thực vật và Caffeine cũng được bổ sung giúp làm dịu bọng mắt và làm sáng da.

Bắt đầu chăm sóc mắt sớm luôn là một động thái tốt. Vùng da quanh mắt là vùng da mỏng manh nhất nên việc hình thành các đường nhăn hoặc quầng thâm cực kỳ khó đảo ngược. Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp các sản phẩm chăm sóc mắt ở độ tuổi 20 để bắt đầu chống lão hóa như câu ngạn ngữ cổ đã nói - phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh.

Mẹo 1

Sử dụng các chế độ Làm sáng hoặc Nâng cơ LIF Secret của DR's Secret sau khi thoa Kem mắt để tăng tốc độ hấp thụ các hoạt chất của kem mắt. Sử dụng phương pháp lướt nhẹ để massage LIF quanh vùng mắt của bạn.

Chế độ B giúp làm sáng da trong khi chế độ L rất hữu ích trong việc nâng cơ da và làm mờ nếp nhăn.

Mẹo 2

Khi thoa kem mắt, hãy chạm và massage nhẹ nhàng quanh vùng mắt bằng đầu ngón tay để khuyến khích sự hấp thụ. Tránh kéo mạnh mí mắt và khóe mắt để ngăn ngừa nếp nhăn.

Cuối cùng, lời cuối cùng – sự thay đổi vĩnh viễn bắt đầu từ việc thay đổi thói quen lối sống của chúng ta.

Hãy nghỉ ngơi đầy đủ, quản lý thời gian sử dụng thiết bị, chuyển sang chế độ ăn ít natri, giữ nước và chống lão hóa, chăm sóc da 5 quyết tâm hàng đầu của bạn và chứng kiến ​​bạn biến đổi từ buồn tẻ và mệt mỏi trở nên tươi tắn và tươi sáng!

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.