Translate


[tintuc]

Mẹo Trị Mụn Tốt Nhất

Mụn trứng cá và Zits là hai trong số những vấn đề về da khó chịu nhất mà hầu hết mọi người đều gặp phải. Không có gì xấu xí bằng những vết đỏ và mụn trên khuôn mặt xinh đẹp đó. Nó trông xấu hơn khi nó xuất hiện ngay trước một dịp đặc biệt.

Câu hỏi mà nhiều phụ nữ đặt ra trong đầu là tìm kiếm sản phẩm điều trị da mặt và trị mụn tốt nhất MD Dermatics để ngăn ngừa mụn nhọt và mụn trứng cá? Tất nhiên là có! Không, chúng tôi không nói về việc che giấu khuôn mặt dưới nhiều lớp trang điểm. Chúng ta đang nói về một số mẹo đơn giản không rắc rối sẽ giúp bạn chống lại những nốt mụn đáng ghét và mụn trứng cá khủng khiếp trong vài giờ.

Hãy xem những lời khuyên tuyệt vời để kiểm soát mụn trứng cá ở đây.

1. Thoa kem đánh răng lên vùng mụn

Kem đánh răng có chứa một chất tên là Silica, rất hữu ích trong việc giữ ẩm. Đó là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn loại bỏ mụn trứng cá ngay lập tức. Chỉ cần lấy kem đánh răng cỡ hạt đậu lên ngón tay và bôi lên mụn. Để khô hoàn toàn để giảm kích thước mụn qua đêm. Áp dụng nó trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau.

2. Rửa mặt thật sạch

Rửa mặt hai hoặc ba lần để loại bỏ tạp chất, dầu thừa và tế bào da chết khỏi mặt. Chỉ cần lấy một vài giọt sữa rửa mặt nhẹ và rửa mặt với nó. Không chà xát vùng bị ảnh hưởng vì nó có thể gây thương tích. Hãy vỗ nhẹ lên mặt bằng một miếng vải mềm sau khi bạn đã rửa sạch mặt.

3. Hãy thận trọng khi trang điểm

Nếu bạn trang điểm thì đừng quên rửa sạch trước khi đi ngủ. Bạn có thể chọn loại trang điểm không chứa dầu nếu bạn thực sự muốn thoa một chút khi đi ra ngoài. Nếu tình trạng mụn của bạn ngày càng mất kiểm soát thì bạn phải lựa chọn những sản phẩm noncomedogenic (không gây mụn) cho mình.

4. Thường xuyên vệ sinh vỏ gối

Vỏ gối có thể dễ dàng bám vào lớp da chết đó khi ngủ. Tốt hơn là bạn nên rửa sạch chúng ít nhất hai hoặc ba lần một tuần để loại bỏ hoàn toàn vi trùng gây mụn. Cần phải làm sạch sự tích tụ của vi trùng để tránh mụn trứng cá.

5. Siết chặt chế độ ăn kiêng của bạn

Ngay cả chế độ ăn uống cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc điều trị mụn trứng cá. Ăn nhiều đồ ăn nhiều dầu mỡ và cay có thể làm tăng lượng dầu trong cơ thể, từ đó dẫn đến mụn trứng cá. Thay thế mọi thứ nhiều dầu mỡ bằng ngũ cốc nguyên hạt, đậu, trái cây và rau.

Lời khuyên bổ sung – MD Dermatics Advanced Skin System

MD Dermatics Advanced Acne System có tác dụng nhanh và điều trị các vấn đề về lỗ chân lông như mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn trứng cá. Có sẵn dưới dạng bộ sản phẩm khởi đầu 3 món dành cho hầu hết các vấn đề về mụn trứng cá, MD Dermatics Advanced Acne System làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa tế bào da chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Các thành phần chống mụn mạnh mẽ nhắm trực tiếp vào vi khuẩn gây mụn, đồng thời kiểm soát việc sản xuất dầu. Đối với các vấn đề về mụn trứng cá từ nhẹ đến thông thường, bộ sản phẩm khởi đầu gồm 3 sản phẩm bao gồm Gel làm sạch mụn MD Dermatics (#1), Nước hoa hồng MD Dermatics Pore Refining Toner (#2) và Gel trị mụn MD Dermatics Acne Fighter Gel (#3). Đối với mụn trứng cá thỉnh thoảng, hãy thêm MD Dermatics Blemish Control Gel và đối với mụn có mủ, thêm MD Dermatics Acne Spot Corrector.

Mụn trứng cá có thể khiến bạn khó chịu và trở nên tồi tệ hơn khi bạn cố gắng chạm vào mặt mình nhiều lần. Vì vậy, hãy tránh chạm vào mặt và té nước bốn đến năm lần trong một ngày để có được làn da sạch mụn .

Hãy làm theo những điều này và bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy những vết sưng nhỏ đó trên khuôn mặt mình nữa!

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.