Translate

[tintuc]

Sản phẩm chăm sóc da mặt đủ tự nhiên

Dưa chuột là món ăn của thiên nhiên, ngon tuyệt khi dùng trong món salad và thậm chí dùng một mình. Khi nghĩ đến sản phẩm phổ biến này, bạn có thể không nhận thức được tất cả các lợi ích của nó như thải độc tố, giữ nước cho cơ thể và thậm chí cung cấp cho bạn các vitamin như B và C.

MD Dermatics đã phát hiện ra rằng dưa chuột cũng rất tốt cho da mặt của bạn và có thể mang lại hiệu quả chăm sóc da mặt tốt nhất. Dưa chuột chứa nhiều khoáng chất lý tưởng cho làn da của bạn như magie, kali và silicon. Phương pháp trị liệu bằng dưa chuột đang là xu hướng thịnh hành tại các spa tốt nhất của bạn ở Singapore và Indulgence Beauty cung cấp phương pháp trị liệu chăm sóc sức khỏe này cho bạn trong sự thoải mái tại nhà riêng của bạn.

MD Dermatics đã tạo ra Cucumber Gel Masque, một loại mặt nạ trị liệu nhẹ nhàng cho mọi loại da.

MD Dermatics Cucumber gel masque mặt nạ chống dị ứng

Các tính năng chính của nó là:

  • Làm dịu làn da bị viêm và mệt mỏi
  • Làm dịu làn da bị kích ứng
  • Mặt nạ dạng gel có kết cấu cực mát

Những quả dưa chuột ngon tuyệt đó thực sự tuyệt vời khi tạo ra một loại mặt nạ làm mát và làm dịu da nhẹ nhàng chứa đầy sức mạnh tổng hợp tự nhiên của chiết xuất thảo dược mang lại tác dụng chống kích ứng và chống viêm.

Thành phần chính của Cucumber Gel Masque là:

  • Dưa chuột & nha đam
  • Hoa cúc và St John's Wort
  • Allantoi

Vì vậy, lần tới khi bạn đi chợ hãy cân nhắc việc thêm dưa chuột vào giỏ của mình !!!

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.