Translate


[tintuc]
Age Arrest A3 & AR Essence A3


       Tôi cho rằng trọng tâm chống lão hóa từ giữa những năm 20 đến đầu 30 là  phòng ngừa , chúng tôi muốn nói rằng trọng tâm chính vào cuối những năm 30 đến 40 là  kết quả có mục tiêu . Đây là thời điểm để có được các giải pháp và thành phần cụ thể của chúng tôi để giải quyết các vấn đề rất cụ thể như da chùng nhão, nếp nhăn và đốm đen.

 

                                                  Vào cuối độ tuổi 30 của bạn:

       Nạp vào chất chống oxy hóa, làm cho chất chống oxy hóa trở thành thành phần quan trọng trong thói quen chăm sóc da của bạn.

      Các yếu tố gây căng thẳng bên trong như căng thẳng, chế độ ăn uống không lành mạnh và mất ngủ xảy ra quá thường xuyên trong cuộc sống với cường độ cao, nhịp độ nhanh của chúng ta. Mặt khác, các tác nhân bên ngoài như tia UV và ô nhiễm đều ở xung quanh chúng ta.

     Chúng tạo ra các gốc tự do tàn phá các tế bào cơ thể của chúng ta, gây ra tổn thương gốc tự do hoặc stress oxy hóa, làm tăng tốc độ lão hóa da. Điều này ảnh hưởng đến làn da của chúng ta bằng cách gây ra sự phân hủy collagen sớm (Mất độ đàn hồi) và sắc tố da xảy ra.

DR's Secret C15 Essence 7


Tinh chất C15 DR's Secret C15 Essence 7, Serum xoá nhăn

          Để giảm tác động của stress oxy hóa, hãy bổ sung chất chống oxy hóa. Vitamin A (Retinol) ,  C (Ascorbic Acid), E (Tocopherol) và B3 (Niacinamide)  là những chất chống oxy hóa chăm sóc da được sử dụng rộng rãi đã chứng minh hiệu quả giúp chống lão hóa da sớm.

 

        Kết hợp chúng vào thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn để nhắm vào các vấn đề cụ thể như da chảy xệ, đốm sắc tố và nếp nhăn. Cân nhắc sử dụng chúng như serum cô đặc để đạt được hiệu quả nhanh hơn.

 

DR's Secret C15 Essence 7, Serum xoá nhăn



DR's Secret C15 Essence 7, Serum xoá nhăn

Mẹo:

      Bao gồm huyết thanh Vitamin C đậm đặc của chúng tôi,  DR's Secret C15 Essence 7  trong liệu trình chống lão hóa của bạn cả ban ngày và ban đêm. Khi sử dụng vào ban ngày, đặc tính chống oxy hóa mạnh của nó có thể giúp trung hòa tác hại của các gốc tự do tiếp xúc với tia cực tím. Vào ban đêm, nó hoạt động để kích thích chỉnh sửa và trẻ hóa da.

 

Hãy đảm bảo bạn chăm sóc da cho thật đầy đủ kem chống nắng để tăng gấp đôi khả năng chống tia cực tím vào ban ngày.

 

Ở độ tuổi 40 của bạn:

Khởi động lại với Peptides . Các dấu hiệu lão hóa da có xu hướng rõ rệt hơn rất nhiều khi bạn bước vào độ tuổi 40. Đừng lo lắng, vì nếu bạn đã tuân thủ một thói quen chăm sóc da tốt từ giữa những năm 20 tuổi, da của bạn có nhiều khả năng sẽ giữ được nếp nhăn.

        Khi tốc độ đổi mới của da giảm mạnh, đây là thời điểm để khởi động lại quá trình da tự nhiên của bạn bằng cách sử dụng peptide.

Age Arrest A3 set


 Age Arrest A3 Chống Lão Hóa với Viên Bôi Trắng Da

        Peptide của Age Arrest A3 là các chuỗi ngắn của các axit amin là nền tảng xây dựng collagen, elastin và protein mà da của chúng ta cần. Sử dụng peptide trong thói quen chăm sóc da của chúng ta có thể khuyến khích sự tổng hợp collagen, dẫn đến làn da săn chắc và trẻ trung hơn. Chúng được biết là giúp da căng mọng, làm mịn da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

 

Age Arrest A3 & AR Essence A3- Bộ mỹ phẩm viên chống lão hóa

Mẹo:

       Nếu bạn không bận tâm về làn da của mình, bộ sản phẩm Age Arrest A3 được đánh giá cao rất tuyệt vời để mang lại kết quả mà bạn sẽ yêu thích.

 

        Age Arrest A3 sử dụng peptide E-Factor ™  có một tác dụng nhắc nhở làn da của chúng ta tự đổi mới. Kết hợp với AR Essence A3 , nó đã được thử nghiệm hiệu quả trong việc giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, sắc tố và tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da.

 

Age Arrest A3 set

         Tìm hiểu thêm về Age Arrest A3, cuộc cách mạng chống lão hóa đã gây ấn tượng với rất nhiều phụ nữ.

 

      Tóm tắt quy trình chống lão hóa trong độ tuổi 20 của bạn

      - Kiên trì áp dụng quy trình chăm sóc da cơ bản về Làm sạch, Làm sạch và SPF chống nắng

     - Thoa và thoa lại kem chống nắng. Kem chống nắng tốt nhất là loại bạn muốn tiếp tục mặc

      - Bắt đầu sử dụng kem dưỡng mắt

     - Trong những năm đầu của bạn 30 tuổi

     - Nâng cấp thói quen của bạn với serum

     - Tẩy tế bào chết thường xuyên

     - Sử dụng mặt nạ để tăng cường chăm sóc da

Không chắc tại sao bạn cần bắt đầu chống lão hóa ở độ tuổi 20 và đầu 30? Tìm hiểu trong  Phần 1: https://www.drs-secret.com.vn/2022/07/DRs-Secret-chong-lao-hoa-tuoi-20-30-va40.html

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.