Translate


[tintuc]

5 bí quyết giúp trị mụn bọc sưng ở mũi, giảm sưng tấy

Mụn bọc sưng tấy ở mũi khiến bạn mất đi sự tự tin khi ra ngoài. Hãy cùng Dr's secret đi tìm những bí quyết chăm sóc da giúp cải thiện tình trạng này nhé!

Mũi là nơi thường có lỗ chân lông to và dễ “thu hút” bụi bẩn hơn so với vị trí khác. Do đó, vùng mũi có khả năng bị mụn bọc cao hơn, thậm chí còn dễ sưng tấy gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Vậy làm thế nào để cải thiện mụn bọc sưng tấy ở mũi?

1 Tẩy trang sạch trước khi rửa mặt

Để loại bỏ hiệu quả bã nhờn, lớp trang điểm, bụi bẩn,... bạn nên thực hiện tẩy trang trước khi rửa mặt. Lưu ý, hãy dùng sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của mình. Việc này vừa an toàn cho da, vừa ngăn ngừa tình trạng mụn bít tắc ở vùng mũi.

Tẩy trang sạch trước khi rửa mặt

2 Lau mặt bằng toner sau khi rửa mặt

Sau khi tẩy trang và dùng sữa rửa mặt, bạn nên thoa toner để làm giảm tình trạng bóng dầu trên da. Cách này giúp da sạch sâu từ trong lỗ chân lông. Bạn có thể dùng toner chứa AHA và BHA. Cả hai đều có nhiệm vụ tẩy tế bào chết cho da và loại bỏ mụn hiệu quả trên vùng mũi.

Lau mặt bằng toner sau khi rửa mặt

3 Bôi kem trị mụn

Nếu da có nhiều mụn tập trung thành từng mảng lớn, bạn lấy một lượng kem trị mụn vừa đủ, sau đó thoa một lớp mỏng lên da mặt. Trường hợp làn da nổi ít mụn, bạn có thể dùng tăm bông chấm một ít kem trị mụn và bôi lên vùng mụn đó.

Các loại thuốc đặc trị mụn vừa giúp thông thoáng lỗ chân lông, vừa kiểm soát lượng dầu thừa hiệu quả. Ngoài ra, nếu bị mụn trứng cá, bạn nên chọn hỗn hợp benzoyl peroxide để đốm mụn mau lành và dễ dàng bong ra.

Bôi kem trị mụn

4 Tẩy tế bào chết cho da vùng mũi

Bước tẩy tế bào chết rất quan trọng và được khuyến khích thực hiện 1 - 2 lần/ tuần. Đây là cách tốt để giảm tắc nghẽn lỗ chân lông. Bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy da chết chứa gốc AHA hoặc BHA để loại bỏ sạch bã nhờn trên vùng mũi. Hơn nữa, hoạt chất này còn làm tăng khả năng phục hồi tổn thương sau viêm mụn.

Tẩy tế bào chết cho da vùng mũi

5 Bổ sung độ ẩm bằng cách chăm sóc da

Một làn da có độ ẩm tốt sẽ là nền tảng giúp da luôn săn chắc và mịn màng. Chính vì thế, bạn đừng quên chăm sóc da bằng serum hoặc kem dưỡng da phù hợp. Điều này giúp bạn thoát khỏi tình trạng mụn bọc sưng tấy ở vùng mũi.

Bổ sung độ ẩm bằng cách chăm sóc da

Vậy là Dr's secret vừa giới thiệu đến bạn 5 bí quyết giúp trị mụn bọc và giảm sưng tấy ở mũi. Hãy tham khảo và chia sẻ trải nghiệm của bạn khi áp dụng những bí quyết này nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Nguồn từ: Bách hóa xanh

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.