Translate

[tintuc]

Trị hôi nách bằng rượu đem đến hiệu quả bất ngờ. Tham khảo ngay 4 bài thuốc trị hôi nách bằng rượu đem lại hiệu quả, chấm dứt mùi hôi triệt để.

Trong dân gian xưa nay vẫn luôn lưu truyền những bài thuốc trị hôi nách hiệu quả bằng các nguyên liệu quen thuộc, thiên nhiên. Trong số đó, có những cách sử dụng rượu để trị hôi nách và được nhiều người đánh giá là hữu hiệu. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách dùng rượu trị hôi nách một cách triệt để nhé!

Lưu ý: Những mẹo dưới đây hoàn toàn mang tính chất tham khảo, nếu da bạn nhạy cảm hoặc dễ kích ứng nên cẩn trọng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu, chuyên gia nhé!

1 Công dụng trị hôi nách của rượu

Như chúng ta đều biết, thành phần chính của rượu sẽ chứa nhiều cồn dễ bay hơi, đây là thành phần có tính sát khuẩn, do đó sẽ có tác dụng trị hôi nách hiệu quả.

Nhờ tính sát khuẩn mà những vi khuẩn gây mùi sẽ bị ngăn chặn khả năng sinh sôi, phát triển, từ đó giảm mùi hôi nách.

Công dụng trị hôi nách của rượu

2 Cách dùng rượu trị hôi nách hiệu quả

Dùng rượu nguyên chất trị hôi nách

Dùng rượu nguyên chất trị hôi nách

Với những công dụng nêu trên, chỉ với một ít rượu nguyên chất là bạn đã có thể giảm mùi hôi ở vùng cánh tay đơn giản, hiệu quả tại nhà theo các bước thực hiện như sau:

Nguyên liệu

  • 1 ít rượu nguyên chất

Cách thực hiện

Bước 1 Trước tiên, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng da ở nách trước khi thực hiện bước tiếp theo.

Bước 2 Bạn dùng rượu nguyên chất thoa trực tiếp lên 2 bên nách và không cần rửa lại với nước.

Bạn cũng có thể dùng bình xịt để xịt vào nách nếu rơi vào trường hợp đột xuất phải ra ngoài.

Dùng rượu và gừng trị hôi nách

Dùng rượu và gừng trị hôi nách

Theo nghiên cứu của y học cổ truyền, gừng là nguyên liệu có tính cay nóng, có tác dụng trị cảm lạnh, tốt cho hệ tiêu hóa, lưu thông khí huyết,... Bên cạnh đó, gừng có chứa tinh dầu cùng các chất có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi tốt, do đó khi kết hợp rượu và gừng sẽ đem lại hiệu quả trị hôi nách hiệu quả.

Nguyên liệu

  • 4 củ gừng
  • 2 muỗng rượu trắng

Cách thực hiện

Bước 1 Bạn rửa sạch gừng, cạo sạch hết vỏ rồi giã nhuyễn vắt lấy nước cốt gừng.

Bước 2 Cho 2 muỗng rượu trắng vào trộn chung với nước cốt gừng vừa lấy được.

Bước 3 Dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp trên rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay, kết hợp với massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả.

Bạn nên áp dụng cách làm này vào mỗi tối trước khi ngủ, sáng thức dậy thì rửa sạch vùng nách, kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần.

Dùng rượu và hạt tiêu đen để trị hôi nách

Hạt tiêu đen có chứa thành phần tên là piperine, đây là một chất có tính diệt khuẩn, giảm mùi hôi vùng nách hiệu quả. Ngoài ra, trong hạt tiêu còn chứa tinh dầu và các hoạt chất hóa học có công dụng giảm tiết mồ hôi, đẩy lùi hôi nách.

Nguyên liệu

  • 80g tiêu xay
  • 500 ml rượu trắng

Cách thực hiện

Bước 1 Bạn cho 500ml rượu và 80g tiêu xay vào trong hũ thủy tinh rồi trộn đều. Sau đó đậy nắp và đặt ở nơi thoáng mát khoảng 3 tuần.

Bước 2 Sau khi đủ thời gian thì bạn lấy 1 ít hỗn hợp ra chén, vệ sinh vùng da nách xong thì thoa hỗn hợp trên lên nách, sau 15-20 phút thì rửa sạch.

Để đạt hiệu quả thì bạn nên thực hiện 2 lần/tuần, không nên thực hiện nếu vùng da có vết thương hở.

Dùng rượu và nước hoa hồng trị hôi nách

Dùng rượu và nước hoa hồng trị hôi nách

Nước hoa hồng là nguyên liệu có tính chất giữ ẩm, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Khi kết hợp rượu và nước hoa hồng sẽ tạo thành một hỗn hợp có mùi thơm nhẹ, sát khuẩn và có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả.

Nguyên liệu

Cách thực hiện

Bước 1 Bạn trộn đều hỗn hợp nước hoa hồng và rượu theo tỉ lệ 1:1.

Bước 2 Sau đó dùng hỗn hợp trên để thoa lên vùng da nách và massage nhẹ nhàng sẽ giúp kiểm soát mồ hôi, giảm hôi nách hiệu quả.

Vừa rồi chúng tôi đã gửi đến bạn những cách trị hôi nách bằng rượu đem đến hiệu quả cao. Hy vọng bạn sẽ thành công khi thực hiện những mẹo trị hôi nách trên.

Nguồn: Bách hóa xanh

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.