Translate

[tintuc]

Bạn đang gặp khó khăn trong việc dưỡng tóc? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 loại tinh dầu cực kỳ hiệu quả giúp tóc suôn mượt.

Để sở hữu một mái tóc óng ả, bồng bềnh và suôn mượt luôn là một điều đau đầu với các chị em phụ nữ. Việc thường xuyên sử dụng các sản phẩm chứa nhiều thành phần hóa học có thể khiến cho tóc của các chị em nhanh chóng bị hư tổn và khô xơ. Vậy thì hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số loại tinh dầu giúp cho tóc thêm suôn mượt và mềm mại.

1 Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu chứa nhiều acid béo, đặc biệt là acid linoleic và acid oleic, giúp hạn chế quá trình khô xơ ở tóc và khiến cho tóc phát triển mạnh mẽ, dày hơn trước. Ngoài ra, các khoáng chất và vitamin E có trong dầu còn giúp kháng viêm, kháng khuẩn và điều trị hiệu quả các tình trạng bong tróc trên da dầu. Để sử dụng loại dầu này hiệu quả và an toàn, bạn nên làm ấm da đầu trước khi thoa.

Sử dụng dầu thầu dầu để tóc thêm chắc khỏe

2 Dầu ô liu

Trong dầu ô liu có nhiều các chất chống oxy hóa, vì vậy chúng có khả năng bảo vệ và giữ ẩm cho tóc. Dầu ô liu còn chứa hoạt chất với khả năng làm giảm dihydrotestosterone, một loại hormone gây tình trạng rụng tóc. Thường xuyên sử dụng loại dầu này sẽ giúp tóc tránh khỏi ảnh hưởng đến từ nhiệt và bảo vệ chất sừng tự nhiên trên tóc.

Dầu ô liu hiệu quả trong việc chăm sóc tóc

3 Dầu hương thảo

Theo nhiều nghiên cứu và báo cáo khoa học, dầu hương thảo được nhận định là có hiệu quả giống với minoxidil, một hợp chất giúp tóc phát triển nhanh hơn và cải thiện tình trạng hói đầu. Hơn hết, các khoáng chất trong dầu còn giúp cho các nang tóc tránh tình trạng gãy rụng và bạc sớm.

Dầu hương thảo phòng chống gãy rụng và bạc tóc sớm

4 Dầu xạ hương

Tinh dầu xạ hương có chứa một lượng lớn chất flavonoid và các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tình trạng viêm da đầu, gàu ngứa. Dầu xạ hương còn giúp cho tóc thêm khỏe mạnh và phát triển tốt hơn.

Các thành phần trong xạ hương điều trị tóc tốt

5 Dầu dừa

Dầu dừa đã trở thành một trong những loại tinh dầu giúp dưỡng tóc hiệu quả được nhiều chị em tin dùng. Các chất chống oxy hóa có trong dầu dừa có hiệu quả trong việc kiểm soát các tình trạng xấu trên tóc của bạn. Ngoài ra, đặc tính chống viêm tự nhiên còn giúp bạn thoát khỏi các vấn đề gàu, ngứa rất tốt.

Dầu dừa giúp dưỡng tóc hiệu quả

Bài viết trên là những thông tin về các loại tinh dầu giúp dưỡng tóc suôn mượt hiệu quả. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi chúng tôi để có thêm nhiều kiến thức nữa nhé!

Nguồn: Bách hóa xanh

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.