Translate


[tintuc]

Hoa nhài không chỉ để làm cảnh mà còn có công dụng dưỡng da rất hiệu quả. Tham khảo cách xông mặt bằng hoa nhài giúp phục hồi làn da.

Từ lâu, hoa nhài đã được biết đến với công dụng chữa buồn nôn, đau đầu, làm trà,... Không chỉ vậy, hoa nhài còn được dùng để xông mặt và chăm sóc da rất hữu hiệu. Dưới đây là cách xông mặt bằng hoa nhài giúp phục hồi làn da mà bạn có thể tham khảo.

1Công dụng dưỡng da của hoa nhài

Hoa nhài chứa rất nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho da. Các chất này có thể bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Vì vậy, thường xuyên sử dụng hoa nhài để dưỡng da, bạn sẽ có một làn da căng mịn, rạng rỡ.

Ngoài ra, hoa nhài còn có công dụng trị khô da và cung cấp độ ẩm tự nhiên rất hiệu quả. Loại hoa này được xem là một "thần dược" tuyệt vời cho mọi làn da, đặc biệt là da khô, da nhờn và da nhạy cảm.


Công dụng dưỡng da của hoa nhài

2Cách xông mặt bằng hoa nhài giúp dưỡng da

Xông mặt bằng hoa nhài có công dụng làm cho lỗ chân lông được thư giãn, từ đó làm thanh lọc tạp chất bên trong da, tăng cường tuần hoàn máu dưới da, giúp cho làn da hồng hào, khỏe mạnh. Đây là một phương pháp vừa an toàn, vừa đơn giản mà bạn có thể tự áp dụng ngay tại nhà.


Xông mặt bằng hoa nhài có công dụng làm cho lỗ chân lông được thư giãn

Nguyên liệu

  • 10 bông hoa nhài tươi
  • 200ml nước

Cách làm

Bước 1 Đun sôi 200ml nước rồi cho 10 bông hoa nhài tươi vào, tắt bếp và đổ ra chậu.

Bước 2 Chọn 1 nơi kín gió, áp mặt xuống chậu, dùng 1 chiếc khăn lớn trùm kín đầu và chậu sao cho không để hơi nước thoát ra ngoài. Xông mặt trong khoảng 10 phút cho đến khi nước nguội hẳn thì dừng lại.

Bước 3 Chờ khoảng 10 phút cho lỗ chân lông thu nhỏ lại rồi rửa lại mặt bằng nước sạch.

Cách xông mặt bằng hoa nhài giúp dưỡng da

Lưu ý:

  • Nên áp dụng 2 - 3 lần/tuần để đem lại hiệu quả cao nhất, không nên quá lạm dụng phương pháp này.
  • Sau khi xông xong, bạn có thể đắp một số loại mặt nạ phù hợp để bổ sung thêm dưỡng chất cho da.
Nguốn từ: Bách hóa xanh
[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.