Translate

[tintuc]

Làn da thâm sạm khiến bạn lo lắng và mất tự tin? Tham khảo ngay cách xông mặt bằng dầu gấc giúp da trắng sáng trở lại qua bài viết dưới đây nhé!

Dầu gấc có rất nhiều công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Ngoài lợi ích ngăn ngừa ung thư, làm sáng mắt, tăng cường sức đề kháng,..., dầu gấc còn giúp cải thiện và chăm sóc da rất hiệu quả. Dưới đây là cách xông mặt bằng dầu gấc giúp da trắng sáng mà bạn có thể tham khảo.

Lưu ý: Những mẹo dưới đây hoàn toàn mang tính chất tham khảo, nếu da bạn nhạy cảm hoặc dễ kích ứng nên cẩn trọng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu, chuyên gia nhé!

1Công dụng dưỡng da của dầu gấc

Dùng dầu gấc để dưỡng da là một phương pháp vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả cao. Sở dĩ dầu gấc có công dụng này là vì nó có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho làn da. Những chất này có thể bảo vệ da khỏi tia UV và giúp kháng viêm rất hiệu quả .

Không chỉ vậy, lượng lớn lycopen, vitamin E và beta caroten có trong dầu gấc còn có khả năng trị mụn và giữ cho làn da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống. Dầu gấc được xem là một "thần dược" tuyệt vời cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Công dụng dưỡng da của dầu gấc

2Cách dùng dầu gấc xông mặt dưỡng da

Xông mặt bằng dầu gấc có công dụng làm thông thoáng lỗ chân lông, tăng cường tuần hoàn máu dưới da, giúp cho làn da trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Đây là một phương pháp rất đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể tự áp dụng ngay tại nhà.

Xông mặt bằng dầu gấc rất tốt cho da

Nguyên liệu

  • Dầu gấc
  • 500ml nước

Cách làm

Bước 1 Rửa mặt thật sạch với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở.

Bước 2 Đun sôi 500ml nước rồi cho 10 giọt dầu gấc vào cùng, tắt bếp và đổ ra chậu.

Bước 3 Chọn 1 nơi kín gió rồi dùng 1 chiếc khăn lớn trùm kín khắp đầu và chậu. Cúi mặt cách chậu 30cm để xông cho đến khi nước nguội hẳn thì dừng lại.

Bước 4 Chờ khoảng 10 - 15 phút để lỗ chân lông thu nhỏ lại rồi rửa lại mặt bằng nước sạch.

Cách dùng dầu gấc xông mặt dưỡng da

Lưu ý:

  • Nên xông mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ và nên thực hiện 1 - 2 lần/tuần để đem lại hiệu quả cao nhất.
  • Sau khi xông hơi xong, bạn có thể dùng kem dưỡng da bổ sung thêm dưỡng chất cho da.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách xông mặt bằng dầu gấc giúp da trắng sáng trở lại. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ bỏ túi được những kiến thức hữu ích. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Nguồn: Bách hóa xanh

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.