Translate

[tintuc]

Muốn tháo móng giả nhưng lại không có thời gian đến tiệm nail? Để đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi sẽ mách bạn mẹo tháo móng giả tại nhà bằng chỉ nha khoa.

Gắn móng giả được nhiều chị em ưa chuộng vì vừa tiết kiệm thời gian vừa đẹp. Nhưng đôi khi những bộ móng này sẽ mang đến những khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày hoặc do móng giả hư hỏng khiến phái đẹp muốn tháo bỏ chúng. Hãy cùng xem qua mẹo tháo móng giả bằng chỉ nha khoa nhanh chóng mà không gây đau.

1 Vật dụng chuẩn bị

Vật dụng chuẩn bị

Để thực hiện tháo móng giả tại nhà bằng chỉ nha khoa thì bạn cần chuẩn bị những vật dụng như sau:

  • Chỉ nha khoa
  • Kềm
  • Thiết bị mài móng (nếu có)
  • Tăm (nếu bạn sử dụng loại chỉ nha khoa tăm thì không cần chuẩn bị thêm tăm nhé!)
  • Nước ấm

2 Cách thực hiện

Cách thực hiện

Bước 1 Cắt ngắn móng giả, tiến hành mài cho phần móng giả mỏng bớt.

Bước 2 Chuẩn bị 1 bát nước ấm, sau đó cho tay vào ngâm trong khoảng 20 phút. Bước này sẽ giúp cho phần keo dán móng bong ra, dễ thao tác hơn.

Bước 3 Sử dụng tăm tre hoặc đầu nhọn của chỉ nha khoa tăm, khéo léo luồn vào phần giữa, nơi tiếp xúc của móng giả và móng thật, rồi nhẹ nhàng tách, mở rộng khe hở.

Bước 4 Đưa chỉ nha khoa vào khe hở của móng một cách chậm rãi, giữ mép dây hai bên, sau đó nhẹ nhàng di chuyển qua lại (như khi dùng để làm sạch răng), cho đến khi móng giả bị tách ra.

Bước 5 Cuối cùng, làm sạch lớp keo còn sót trên bề mặt móng bằng cách dũa và đánh bóng rồi tiến hành chăm sóc móng (thoa gel dưỡng móng,...).

Trên đây là mẹo tháo móng giả bằng chỉ nha khoa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Theo dõi chúng tôi Kinh Nghiệm Hay để biết thêm nhiều mẹo hữu ích nhé!

Nguồn: Bách hóa xanh

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.