Translate

[tintuc]


 quá sớm để bắt đầu chăm sóc da chống lão hóa? Chúng tôi tin chắt rằng câu trả lời là không. Chống lão hóa là một hình thức chăm sóc da để phòng ngừa lão hóa. Vì vậy, hãy chắm sóc da sớm hơn khi phát hiện ra lão hóa đã làm thay đổi đi đáng kể làn da của bạn. Bên cạnh đó, sự phục hồi tự nhiên của làn da bắt đầu suy giảm từ giữa độ tuổi 20, vì vậy thật tốt khi chuẩn bị sẵn sàng.

Chủ đề chống lão hóa có vẻ phức tạp, nhưng không nhất thiết phải như vậy. Trên thực tế, chúng ta có thể làm chậm lại quá trình lão hóa bằng cách chú ý đến thói quen chăm sóc da hiện tại của mình.

Ở đây chúng tôi đưa ra bảng phân tích về những thối quen có thể làm ở độ tuổi 20, 30 và 40 để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Lưu ý: nó thực sự khá đơn giản!

Ở độ tuổi 20:

Đây là thời điểm tốc độ luân chuyển tế bào da khỏe mạnh và làn da nhìn chung có vẻ săn chắc với độ nảy trẻ trung. Một thói quen cơ bản về làm sạch, làm đều màu da và chống nắng là khá đủ, nhưng điều quan trọng là phải tuân thủ nó một cách nhất quán.

Điều này có nghĩa là không ảnh hưởng đặc biệt đến SPF của bạn. Ở độ tuổi 20 bận rộn và năng động, nhiều người có xu hướng bỏ lỡ hoặc từ bỏ việc thoa đi thoa lại kem chống nắngTuy nhiên, chống nắng là bước nền tảng cho bất kỳ thói quen chống lão hóa thành công nào.

Làm thế nào để chọn kem chống nắng tốt nhất?

Một nguyên tắc chung là chọn kem chống nắng có chức năng từ SPF 25 đến SPF 50 và loại có khả năng ngăn chặn cả tia UVA và UVB.

Kem chống nắng chỉ phát huy hiệu quả khi được thoa liên tục trên da. Vì vậy, bỏ chỉ số SPF sang một bên, loại kem chống nắng tốt nhất thực sự là loại mà bạn luôn muốn sử dụng. Điều này liên quan nhiều hơn đến kết cấu và lớp hoàn thiện của kem chống nắng. Hãy chọn sản phẩm khiến bạn cảm thấy thoải mái và muốn thoa lại cả ngày.

Mẹo: Những người có làn da khô đến da thường có thể thoa Kem chống nắng 5 trong khi những người có da dầu/da hỗn hợp có thể thích Kem chống nắng Matte 5M mờ hơn .

Bắt đầu sử dụng kem chống nhăng vùng mắt

Vùng mắt của chúng ta thường bị ảnh hưởng nặng nề nhất khi lối sống của chúng ta bao gồm thời gian xem nhiều màn hình và thức khuya. Họ nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của chúng ta – và là nơi phơi bày tuổi tác của chúng ta. Các dấu hiệu lão hóa quanh mắt như sắc tố, vết chân chim và quầng thâm là những dấu hiệu khó loại bỏ nhất. Không thể quay đầu lại một khi chúng đã được thiết lập, do đó chúng tôi khuyên bạn nên đưa kem dưỡng mắt vào thói quen của bạn càng sớm càng tốt.

Ở độ tuổi 30:

Đã đến lúc đẩy mạnh cuộc chiến chống lại thời gian lõa hóa của chúng ta! Bắt đầu bước vào độ tuổi 30 có nghĩa là tốc độ trao đổi chất và tái tạo da của cơ thể chúng ta bắt đầu chậm lại. Đây là lúc chúng ta bắt đầu bổ sung các hoạt chất và thành phần có lợi cho da để hỗ trợ các quá trình tự nhiên của da.

Tăng cấp cho các thói quen của bạn với Serum

Serum được thiết kế để cung cấp một lượng đậm đặc các hoạt chất chăm sóc da cụ thể nhằm nhắm vào một tình trạng cụ thể hoặc đạt được một kết quả cụ thể. Serum làm sáng như Skinlight T3 và Skinrecon T4 cung cấp các hoạt chất nuôi dưỡng để giữ cho các quá trình tự nhiên của da chúng ta hoạt động ở mức tối ưu.

Tìm hiểu thêm về bộ đôi làm sáng da của chúng tôi và cách chúng giúp phục hồi ánh sáng cho bạn.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da của chúng ta để lộ làn da tươi mới, khỏe mạnh. Điều này cho phép các hoạt chất chăm sóc da thâm nhập vào da hiệu quả hơn, đồng nghĩa với hiệu suất và kết quả tốt hơn.

Chúng tôi khuyên bạn nên tẩy tế bào chết bằng Miraglo ít nhất một lần một tuần (hoặc mỗi tháng một lần đối với da nhạy cảm) để giúp tăng cường tái tạo và làm sáng da. Miraglo là một loại vải tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp loại bỏ các tế bào da chết một cách chính xác mà không gây mài mòn cho da. Sử dụng nó cùng với Sữa rửa mặt 1 và thoa từ từ lên bằng lòng bàn tay để giúp làn da của bạn được nâng lên và săn chắc.

Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm

Ngoài thói quen chăm sóc da thông thường của bạn, đắp mặt nạ một đến hai lần một tuần có thể giúp cung cấp năng lượng cho mọi thứ. Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm để xây dựng một lớp nền khỏe mạnh cho làn da của bạn và mặt nạ làm sáng để cải thiện độ rạng rỡ và độ nảy của da.

Chúng tôi hy vọng sự phân tích này sẽ giúp bạn nắm bắt được những bí quyết cơ bản để chống lão hóa. Hãy chú ý theo dõi khi chúng tôi tiếp tục trong Phần 2 về các phương pháp hay nhất dành cho những người ở độ tuổi cuối 30 và 40!

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

No comments:

Post a Comment

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.