Translate

[tintuc]

Đây là cách những người dùng DR's Secret thực sự có được làn da sáng không cần kem nền

Bạn đang tự hỏi liệu mình có thể có được làn da sáng khỏe không? Cần một chút khích lệ trên hành trình biến đổi làn da của bạn?

Chúng tôi đã phỏng vấn bốn người dùng thực sự của DR's Secret, những người đã từng gặp phải các vấn đề về da khác nhau – da xỉn màu sau sinh, da nhạy cảm, mụn trứng cá và sắc tố để tìm hiểu cách họ lấy lại vẻ tươi sáng. Hãy đọc tiếp để được truyền cảm hứng và tìm hiểu xem cuộc hành trình của họ kéo dài bao lâu.

Sau khi Chanee Yap sinh con gái, sự tự tin của cô bị ảnh hưởng nặng nề khi gặp phải vấn đề về da sau sinh.

chanee yap - người dùng thực sự bí mật của dr

Bạn đang gặp phải vấn đề gì về da?

Sau khi sinh con, làn da của tôi bị sạm, nám và tông màu da trở nên vàng vọt. Nó thật sự rất tệ.

da xỉn màu

Điều gì thôi thúc bạn dùng thử sản phẩm DR's Secret?

Tôi từng phụ thuộc vào việc trang điểm đậm và phát cuồng với việc chăm sóc da. Từ khi làm mẹ, tôi hầu như không có thời gian trang điểm. Một ngày nọ, tôi tình cờ thấy DR's Secret và ý tưởng sử dụng kem nền miễn phí. Sau 6 tháng quan sát và nghiên cứu trên mạng, cuối cùng tôi quyết định muốn dùng thử những sản phẩm này .

Hành trình thay đổi làn da của bạn có gặp trở ngại gì không?

Lúc đầu thì có. Hàng rào bảo vệ da của tôi yếu do các phương pháp điều trị bằng laser trước đây nên nó hơi nhức một chút khi tôi thoa sản phẩm. Sau 2 tuần, làn da của tôi đã thích ứng tốt với các sản phẩm và bắt đầu cải thiện hơn.

Chỉ trong 2 tuần, 70% mụn trứng cá của tôi đã biến mất, sẹo mụn của tôi mờ đi và màu da của tôi trông sáng hơn và khỏe mạnh hơn nhiều.

màu da của tôi trông sáng hơn

Những sản phẩm yêu thích của bạn là gì?

Các sản phẩm yêu thích của tôi là Miraglo và Spot Serum 8 vì chúng thực sự giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ tạp chất!

Spot Serum 8

Bạn đã mất bao lâu để sử dụng kem nền và bạn cảm thấy thế nào về điều đó?

Phải mất khoảng 2 tuần tôi mới đủ tự tin để sử dụng kem nền, cảm giác rất tự do! Tôi đã sử dụng DR's Secret được 2,5 năm rồi. Tôi không còn cần trang điểm, laser và chăm sóc da mặt nữa, điều này giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí. Da tôi đẹp thì tôi cũng thấy vui!

sử dụng DR's Secret

Mặc dù là một chuyên gia làm đẹp và giúp đỡ người khác giải quyết các vấn đề về da, Grace vẫn phải vật lộn với làn da nhạy cảm, dễ bay hơi của mình.

ân sủng - người dùng thực sự bí mật của dr

Da của bạn trước đây như thế nào?

Tôi đã là một chuyên gia thẩm mỹ trong 15 năm. Mặc dù tôi đã giúp đỡ nhiều người khác về làn da của họ nhưng tôi vẫn không thể cải thiện được tình trạng làn da nhạy cảm của chính mình. Da của tôi thường đỏ và có cảm giác nóng rát, lỗ chân lông của tôi rất to và thô ráp khi chạm vào. Tôi đã thử nhiều sản phẩm trên thị trường và thay vì thấy tình trạng da của tôi được cải thiện, chúng lại khiến tình trạng da trở nên nhạy cảm hơn. Tôi không còn cách nào khác ngoài việc dựa vào thuốc để tạm thời kiểm soát tình trạng da của mình.

ân sủng làn da nhạy cảm

Hành trình chăm sóc làn da của bạn như thế nào? Bạn có gặp phải bất kỳ vấn đề gì không?

Lúc đầu, tôi không tin rằng một bộ sản phẩm sẽ giải quyết được các vấn đề về da của mình. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng sử dụng sản phẩm, tình trạng kích ứng da của tôi không những giảm hẳn mà làn da của tôi còn ngày càng rạng rỡ hơn! Điều này làm tôi ngạc nhiên và củng cố niềm tin của tôi vào sản phẩm.

sau 3 tháng sử dụng dr's secret

Sản phẩm DR's Secret yêu thích của bạn là gì?

Sản phẩm yêu thích của tôi là Kem dưỡng ẩm 6 . Bất cứ khi nào da tôi bị đỏ và ngứa, tôi bôi ngay để làm dịu làn da bị kích ứng của mình. Nó cũng dưỡng ẩm sâu và khóa độ ẩm trong một thời gian dài.

Grace's yêu thích - kem dưỡng ẩm 6

Tình trạng làn da được cải thiện khiến bạn cảm thấy tự tin hơn như thế nào?

Cảm giác thật tuyệt khi mọi người khen ngợi làn da của tôi, đặc biệt là sau khi phải đối mặt với làn da nhạy cảm và mẩn đỏ trong một thời gian dài như vậy. Tôi cũng trông trẻ hơn so với tuổi thật của mình!

Quan trọng nhất, tôi cảm thấy thực sự hài lòng với làn da của mình và đủ tự tin để không dùng phấn nền! Thật là tiết kiệm thời gian – tất cả những gì tôi cần là 5 phút để chuẩn bị trước khi ra ngoài!

Mei Wei bị mụn sưng tấy, chạm vào rất đau, ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin của cô.

Da của bạn lúc đó như thế nào?

Tôi từng bị mụn do nội tiết tố khắp cằm. Mụn của tôi bị ngứa, sưng tấy và đau khi chạm vào. Nó đau ngay cả khi tôi nói, ăn hoặc thậm chí cười. Tôi cũng phải vật lộn với làn da xỉn màu, lỗ chân lông to và tắc nghẽn, vùng chữ T nhờn và da rất mất nước.

mụn nội tiết tố

Bạn cảm thấy thế nào khi bắt đầu sử dụng sản phẩm DRS?

Rất ngạc nhiên. Sau đêm đầu tiên sử dụng sản phẩm, da tôi không còn nhờn vào ngày hôm sau và mụn của tôi bắt đầu khô qua đêm. Đây là lần đầu tiên tôi có trải nghiệm thú vị như vậy với các sản phẩm chăm sóc da sau nhiều năm sử dụng nhiều sản phẩm khác.

Mặc dù có hơi đau một chút khi lần đầu tiên tôi thoa sản phẩm lên mặt nhưng Skin Buddy của tôi đã đảm bảo với tôi rằng đó chỉ là phản ứng chức năng của da và chỉ là tạm thời. Tôi đã làm theo lời khuyên của cô ấy và sau 2 tuần sử dụng, mụn của tôi đã được kiểm soát, việc sản xuất bã nhờn được cân bằng và tông màu da của tôi cũng sáng lên!

Bạn đã mất bao lâu để không sử dụng kem nền và bây giờ bạn cảm thấy thế nào về làn da của mình?

Tôi đã sử dụng kem nền miễn phí sau 2 tháng! Mức độ tự tin tổng thể của tôi được cải thiện đáng kể khi làn da của tôi được cải thiện. Thức dậy với làn da đẹp mỗi ngày khiến tôi hạnh phúc, bạn bè và gia đình cũng nhận thấy sự thay đổi làn da của tôi. Tôi trở nên tự tin hơn và không còn ngại khoe làn da trần nữa!

sau 6 tháng sử dụng dr's secret

Bạn muốn giới thiệu sự kết hợp sản phẩm nào cho những người có làn da mụn?

Tôi thực sự muốn giới thiệu Spot Serum 8 và Dầu cân bằng ! Sự kết hợp này đã giúp làm sạch mụn của tôi. Nó giúp kiểm soát việc sản xuất bã nhờn của tôi và mang lại cho tôi làn da sạch sẽ.

Sản phẩm yêu thích của mei wei - serum trị mụn 8 và dầu cân bằng

Là một người nghiện chăm sóc da đã thử rất nhiều sản phẩm, làn da xỉn màu, các đốm gan cứng đầu và quầng thâm vẫn là mối lo ngại lớn nhất về da của Mùa hè.

mùa hè - người dùng thực sự bí mật của dr

Mối quan tâm lớn nhất về da của bạn là gì?

Tôi là một người nghiện chăm sóc da từ năm 18 tuổi và đã chăm chỉ áp dụng các sản phẩm chăm sóc da của nhiều thương hiệu lớn. Nhưng kết quả không mấy khả quan và tôi thậm chí còn phát triển các đốm gan quanh vùng mắt. Mối quan tâm lớn nhất về da của tôi là quầng thâm quanh mắt, tôi đã có chúng từ khi còn nhỏ. Tôi cũng có làn da rất xỉn màu và rất nhiều mụn đầu đen.

đốm gan

Bạn bắt đầu sử dụng DR's Secret từ khi nào và được bao lâu rồi?

Tôi bắt đầu hành trình DR's Secret của mình cách đây 2 năm. Người bạn thân nhất của tôi đã thử sản phẩm DR's Secret và nhất quyết yêu cầu tôi dùng thử. 2 tuần sau, tôi đã được bán! Thật tuyệt vời khi có thể nhìn thấy sự khác biệt rõ ràng như vậy. Đó là lúc tôi quyết định chuyển sang DR's Secret.

Hãy cho chúng tôi biết thêm về kinh nghiệm của bạn.

Sự cải thiện làn da của tôi trở nên trì trệ sau 2 tuần sử dụng lần đầu vì tôi không làm theo hướng dẫn và khiến da rất thô ráp. Sau khi tôi thường xuyên kiểm tra với Skin Buddy và làm theo lời khuyên của cô ấy, tôi thực sự đã thấy rất nhiều kết quả! Màu da tổng thể của tôi được cải thiện rõ rệt. Làm theo lời khuyên của Skin Buddy thực sự là một phần quan trọng của quá trình và nó sẽ làm cho kết quả làn da của bạn trở nên nổi bật hơn!

mùa hè - trước và sau

Sản phẩm DR's Secret yêu thích của bạn là gì?

Đặc biệt, LIF đã thay đổi cuộc chơi đối với tôi, đặc biệt là đối với những đốm gan cứng đầu của tôi. Mỗi lần tôi sử dụng nó, làn da của tôi cảm thấy được nâng cao hơn và các nếp nhăn khi cười của tôi ít nhìn thấy hơn. Tôi đặc biệt giới thiệu LIF cho mọi người. Nó thực sự giúp tăng hiệu quả của sản phẩm!

Sản phẩm DR's Secret yêu thích

Bạn có thường xuyên sử dụng kem nền không?

Tôi sử dụng kem nền miễn phí mỗi ngày! Thói quen hàng ngày của tôi rất đơn giản - tôi chỉ cần thoa kem dưỡng da, kem chống nắng và vẽ lông mày là xong.

kem nền mùa hè miễn phí

Bạn muốn chia sẻ hành trình Bí mật DR của mình? Gắn thẻ chúng tôi trên Facebook khi bạn đăng bài của mình!

*Đánh giá được chia sẻ bởi người dùng thực và chỉ được cung cấp cho mục đích tham khảo. Kết quả cá nhân có thể khác nhau.

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.