Translate

[tintuc]

Bạn chăm chỉ sử dụng sản phẩm trị mụn nhưng vẫn không thấy kết quả?

Tìm hiểu 5 lý do khiến sản phẩm trị mụn của bạn không có tác dụng

1. Bạn đang spam các phương pháp điều trị mụn trứng cá trong thói quen của mình

đừng spam các sản phẩm trị mụn

Rất tiếc phải thông báo tin xấu này, nhưng việc gửi thư rác các sản phẩm trị mụn có thể làm chậm quá trình biến đổi làn da của bạn.

Phương pháp điều trị mụn trứng cá nhằm giúp làm khô mụn hoặc kiểm soát việc sản xuất bã nhờn. Nhưng lạm dụng nó có thể khiến da bạn bị khô và mất nước, dẫn đến nổi mụn nhiều hơn về lâu dài.

Thay vì chỉ rửa mặt, dưỡng ẩm và điều trị mụn trong thói quen của bạn, hãy sử dụng các phương pháp điều trị mụn cùng với các sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng cơ bản như sữa rửa mặt dưỡng ẩm và toner để đảm bảo làn da của bạn luôn đủ nước và lượng dầu được cân bằng.

2. Bạn không dưỡng ẩm đủ

Những người có làn da dầu thường nghĩ rằng không cần thiết phải dưỡng ẩm nhưng đó thực sự là một quan niệm sai lầm.

Trên thực tế, việc không dưỡng ẩm đủ có thể khiến da bạn phải hoạt động quá mức, tiết ra nhiều dầu hơn để chống lại tình trạng thiếu độ ẩm. Đây là lúc bạn sẽ nhận thấy da nhờn hơn và nổi nhiều mụn hơn do bã nhờn và dầu dư thừa làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Mặt khác, dưỡng ẩm tốt giúp đảm bảo sự cân bằng tốt giữa dầu và nước trên da, đồng thời duy trì độ đàn hồi và khả năng phục hồi của da.

sản phẩm trị mụn

Nếu bạn lo lắng về tình trạng nhờn hoặc tắc nghẽn do các loại kem dưỡng ẩm dạng kem, hãy sử dụng loại serum dưỡng ẩm nhẹ như Aqua Boost Serum 10 để dưỡng ẩm cho làn da của bạn mà không gây nặng nề.

3. Bạn thay đổi sản phẩm quá nhiều lần

Với sự đa dạng của các sản phẩm trên thị trường, sự cám dỗ dùng thử các sản phẩm mới nhằm đạt được kết quả tức thì là có thật.

Tuy nhiên, việc chuyển đổi giữa quá nhiều sản phẩm có thể chỉ là nguyên nhân khiến làn da của bạn phát triển chậm hơn. Việc sử dụng các sản phẩm xung quanh cũng có thể gây kích ứng da và khiến bạn khó tìm ra nguyên nhân.

nhiều sản phẩm trị mụn

Các sản phẩm chăm sóc da cần có thời gian để phát huy tác dụng. Chu kỳ đổi mới của làn da chúng ta mất khoảng 28 ngày và lâu hơn theo độ tuổi.

Tình trạng viêm da bắt đầu từ bên dưới da và cần có thời gian để mụn nổi lên trên bề mặt da. Điều này có nghĩa là có thể phải mất từ ​​4 đến 6 tuần trước khi kết quả từ quy trình trị mụn của bạn bắt đầu xuất hiện.

Khi bạn bắt đầu sử dụng các sản phẩm điều trị khuyến khích tái tạo da, bạn có thể gặp phải hiện tượng bong tróc ngay từ đầu vì da bạn đang tái tạo với tốc độ nhanh hơn. Nhiều người hiểu lầm rằng họ đang bị nổi mụn nhiều hơn, nhưng thực tế là sản phẩm đang phát huy tác dụng.

Hãy cho sản phẩm của bạn thời gian để phát huy tác dụng. Khi mụn của bạn bắt đầu biến mất sau hai đến ba tháng, hãy giảm việc sử dụng các sản phẩm trị mụn ngày càng nhiều và chuyển sang thói quen dưỡng ẩm để giúp làn da của bạn phục hồi sau mọi vết sẹo.

Mẹo: Nếu bạn đang thêm một sản phẩm mới vào thói quen của mình, trước tiên hãy thực hiện kiểm tra bản vá để đảm bảo rằng nó không gây nhạy cảm hoặc khiến bạn nổi mụn.

4. Bạn đang làm sạch da quá mức

Bạn nghĩ rằng làm sạch da thường xuyên sẽ giúp trị mụn trứng cá? Vâng, làm sạch là tốt cho làn da của chúng ta, nhưng lạm dụng nó có thể gây ra tác dụng ngược lại.

quý cô rửa mặt

Nhiều người có làn da mụn có xu hướng rửa mặt quá nhiều để chống lại tình trạng nhờn. Tuy nhiên, làm như vậy có thể loại bỏ lớp dầu tự nhiên giúp giữ cho hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh và duy trì các chức năng của nó.

Một khi hàng rào bảo vệ da bị suy yếu, khả năng phục hồi của da trước các tác nhân bên ngoài sẽ giảm xuống, dẫn đến nổi mụn nhiều hơn.

Những người có làn da mụn nên làm sạch không quá hai lần một ngày. Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng giúp làn da của bạn được dưỡng ẩm mà không có cảm giác căng. Nếu bạn không chắc liệu mình có đang làm sạch quá mức hay không, hãy đọc 4 dấu hiệu cho thấy bạn có thể đang làm sạch quá mức tại đây .

5. Thói quen sinh hoạt của bạn cần thay đổi

Nếu bạn đã phải vật lộn với làn da mụn trong một thời gian dài, có lẽ đã đến lúc bạn nên xem xét lại thói quen sinh hoạt của mình. Căng thẳng, thiếu ngủ và chế độ ăn uống mất cân bằng là những yếu tố có thể ảnh hưởng đến sức khỏe làn da của bạn.

đừng nặn mụn

Những thói quen như nặn mụn, không thay vỏ gối thường xuyên và không vệ sinh mũ, tóc hay thậm chí cả điện thoại cũng có thể góp phần gây ra mụn. Những thứ này tiếp xúc với khuôn mặt của bạn hàng ngày và vi khuẩn trên chúng có thể làm trầm trọng thêm tình trạng mụn của bạn nếu chúng không được làm sạch thường xuyên.

Thực hiện các bước để từ từ thay đổi thói quen sinh hoạt sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn cho làn da của bạn. Một thói quen chăm sóc da chỉ có thể tốt và hiệu quả như thói quen sinh hoạt của bạn.

Ngủ đủ giấc, chế độ ăn uống hợp lý và kiểm soát mức độ căng thẳng, bạn sẽ nhận thấy sức khỏe làn da tốt hơn.

Khởi động lại với thói quen chăm sóc da đơn giản

DR's Secret
Hãy luôn nhớ: khi xử lý mụn, càng ít càng tốt.

Khi làn da của bạn đang ở trạng thái yếu nhất, bạn nên tránh để da quá tải với quá nhiều sản phẩm có thể chứa quá nhiều dưỡng chất mà làn da của bạn không thể hấp thụ được.

Nếu các sản phẩm trị mụn của bạn không hiệu quả, hãy thiết lập lại quy trình chăm sóc da đơn giản như Clear Confidence Anti-Blemish Kit nhằm mục đích trị mụn và vết thâm. Tập trung vào việc điều trị mụn trứng cá và dưỡng ẩm cho đến khi bạn bắt đầu thấy mụn giảm đi.

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.