Translate

[tintuc]

“ Tôi thích nó, nó chắc chắn là loại kem chống nắng tốt nhất trên thị trường.”

“Nó luôn ở trong túi của tôi.”

“Tôi có thể vui chơi dưới ánh nắng mặt trời mà không phải lo lắng.”

DR's Secret Sunscreen Kem Chống nắng SPF30

Dù mưa hay nắng, chúng tôi không bao giờ bỏ qua SPF. Kem chống nắng 5 là chén thánh đối với nhiều người dùng DR's Secret - nhưng tại sao nó lại phổ biến đến vậy? Chúng ta hãy xem Kem chống nắng 5 bảo vệ làn da của bạn như thế nào trong khi mang lại làn da sáng tự nhiên.

Những điều bạn cần biết về Kem chống nắng 5

1. Bảo vệ toàn diện

DR's Secret Sunscreen Kem Chống nắng SPF30

Bảo vệ chống lại cả tia UVA & UVB

Một trong những điều quan trọng nhất cần lưu ý khi chọn kem chống nắng là chọn loại có khả năng chống cả tia UVA và UVB.

Tia UVA là nguyên nhân gây lão hóa sớm cho làn da của chúng ta. Chúng xâm nhập sâu vào da hơn tia UVB, gây ra các dấu hiệu lão hóa rõ rệt như nếp nhăn và đốm đen.

Mặt khác, tia UVB làm tổn thương lớp ngoài cùng của da và là nguyên nhân gây cháy nắng.

Với chỉ số SPF 30 và PA+++, Sunscreen 5 đảm bảo làn da của bạn được bảo vệ đầy đủ trước các tia có hại này.

SPF còn được gọi là Sun Protection Factor đo lường mức độ chống nắng bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UVB. Mặt khác, chỉ số PA đo lường khả năng bảo vệ chống lại tia UVA.

Hãy cùng xem Kem chống nắng 5 bảo vệ làn da của bạn trước các tia UVA và UVB có hại như thế nào nhé!

* Việc sử dụng thẻ kiểm tra UV hoàn toàn nhằm mục đích so sánh và không đại diện cho bề mặt da của chúng ta. Thẻ kiểm tra tia cực tím chỉ có thể kiểm tra sự hiện diện của tia UVA và UVB. Nếu có tia UVA và UVB, thẻ sẽ chuyển sang màu tím. Nếu không, nó vẫn có màu trắng. Phần bôi Kem chống nắng 5 vẫn giữ được màu trắng vì không bị ảnh hưởng bởi tia UV.

Kem chống nắng lai

Là một loại kem chống nắng lai, sản phẩm SPF này kết hợp các lợi ích của cả kem chống nắng khoáng chất và hóa học để mang lại sự bảo vệ toàn diện cho làn da của bạn.

Các thành phần chống nắng khoáng chất nằm trên da của bạn để tạo ra một rào cản phản chiếu và phân tán tia UV.

Mặt khác, các thành phần chống nắng hóa học hoạt động bằng cách hấp thụ tia UV, biến chúng thành nhiệt rồi tỏa nhiệt qua da.

Sự kết hợp của cả hai sẽ tạo ra kết cấu chống nắng tốt hơn và giảm khả năng để lại vệt trắng.

SPF 30 có đủ bảo vệ không?

Không phải chỉ số SPF càng cao thì càng tốt sao? Vâng, không phải lúc nào cũng như vậy!

Xếp hạng SPF chỉ biểu thị mức độ bảo vệ chống lại tia UVB, điều đó có nghĩa là SPF cao hơn không tương đương với khả năng bảo vệ cao hơn chống lại tia UVA.

Thông thường, SPF 15 chặn 93% tia UVB, SPF 30 chặn 97% tia UVB và SPF 50 chặn 98% tia UVB. Mức tăng không quá đáng kể (lưu ý: không có loại kem chống nắng nào có thể ngăn chặn hoàn toàn tia UVB).

DR's Secret Sunscreen Kem Chống nắng SPF30

Kem chống nắng có chỉ số SPF cao hơn cũng có xu hướng mang lại cho bạn cảm giác an toàn sai lầm khiến bạn phải ở dưới nắng lâu hơn mức cần thiết. Nói chung, thoa kem chống nắng có SPF 25-30 một cách tự do trên da có thể mang lại sự bảo vệ đầy đủ cho các hoạt động ngoài trời.

Một điều cần lưu ý: điều quan trọng là phải bôi lại kem chống nắng thường xuyên khi cần thiết. Nếu bạn đang ở ngoài trời, hãy thoa lại ít nhất hai giờ một lần.

Nếu bạn vừa đi bơi hoặc cần thoa lại kem chống nắng sau khi đổ mồ hôi, hãy thoa lại ngay lập tức. Điều này giúp đảm bảo rằng làn da của bạn luôn được bảo vệ.

2. Ánh sáng rạng rỡ tự nhiên

DR's Secret Sunscreen Kem Chống nắng SPF30

Ngoài việc cung cấp cho bạn sự bảo vệ đầy đủ, Kem chống nắng 5 còn giúp bạn có được làn da sáng mịn và thoáng khí một cách dễ dàng bằng cách mang lại cho bạn làn da ẩm mượt tự nhiên, như thể bạn đang tỏa sáng từ bên trong. Phần tốt nhất là - nó không để lại vệt trắng không mong muốn khi được trộn đều.

Khi bật Kem chống nắng 5, bạn sẽ nhận thấy làn da sáng hơn và làn da khỏe mạnh hơn. Đọc xem Kem chống nắng 5 trông như thế nào đối với các tông màu da khác nhau!

3. Chống nước

DR's Secret Sunscreen Kem Chống nắng SPF30

Mặc dù kem chống nắng không thể chống thấm nước hoàn toàn nhưng chúng có thể chống nước trong một khoảng thời gian nhất định.

Nếu bạn chuẩn bị đi biển, đi bơi hay chỉ muốn một loại kem chống nắng có khả năng chịu được mồ hôi thì kem chống nắng kháng nước sẽ là lựa chọn lý tưởng của bạn. Kem chống nắng 5 là loại kem chống nắng chống nước hoàn hảo cho một ngày vui vẻ ngoài trời!

Thoa kem chống nắng 5

Dùng một lượng vừa đủ (đường kính khoảng 2cm) Kem chống nắng số 5 và bôi từ 2 đến 3 lớp để tăng cường khả năng bảo vệ. Khi thoa Kem chống nắng 5, dùng đầu ngón tay ấn nhẹ và lăn kem chống nắng vào da.

Đảm bảo thoa kem chống nắng 15 phút trước khi ra ngoài để kem chống nắng có thời gian hấp thụ và bảo vệ tối đa. Đây là một video để giúp đỡ!

Mẹo:

Dành cho da dầu

DR's Secret Sunscreen Kem Chống nắng SPF30

Nếu bạn có làn da dầu và thích lớp nền lì, hãy chọn Kem chống nắng 5M mang lại hiệu ứng làm mờ để kiểm soát độ bóng.

Dành cho da hỗn hợp

DR's Secret Sunscreen Kem Chống nắng SPF30

Đối với những người có làn da hỗn hợp, mẹo từ người dùng của chúng tôi là trộn Kem chống nắng 5 và Kem chống nắng 5M với nhau để có kết cấu mang lại làn da tươi mát!

Bạn đã là người dùng Kem chống nắng 5? Hãy chia sẻ với chúng tôi những điều bạn yêu thích về nó trong phần bình luận bên dưới!

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.