Translate

[tintuc]

5 mẹo đơn giản để tối đa hóa mặt nạ giấy của bạn

Những chiếc mặt nạ này thật tuyệt vời phải không? Chúng là một sự tăng cường tuyệt vời cho thói quen chăm sóc da của chúng ta và cung cấp thêm chất dinh dưỡng cho làn da của chúng ta. 

Sau một ngày dài, đắp mặt nạ là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để thư giãn và tự thưởng cho mình. 

Với rất nhiều loại mặt nạ có sẵn trên thị trường, hầu hết mọi loại da đều có mặt nạ giấy.

DR's Secret Hydro Mask Dưỡng Ẩm

Mẹo và thủ thuật tạo mặt nạ giấy

Chúng tôi chia sẻ một số mẹo và thủ thuật để giúp nâng cao trải nghiệm đắp mặt nạ của bạn và đảm bảo làn da của bạn sẽ hấp thụ được tất cả những điều tốt đẹp từ mặt nạ giấy!

1. Cho mặt nạ vào tủ lạnh

DR's Secret Hydro Mask Dưỡng Ẩm

Bạn đã cất mặt nạ giấy  trên bàn trang điểm của mình chưa? Tại sao không thử làm lạnh chúng trong tủ lạnh! Đắp mặt nạ ướp lạnh có thể làm mát làn da của bạn ngay lập tức trong một ngày nóng ẩm. Nó cũng mang lại cảm giác đặc biệt sảng khoái vào ban đêm sau một ngày dài. Làm lạnh mặt nạ là một trong những cách tốt nhất để nâng cao trải nghiệm đắp mặt nạ của bạn.

Nếu làn da của bạn trông sưng húp vào buổi sáng, đắp mặt nạ giấy lạnh có thể giúp làm dịu da mặt. Cảm thấy sảng khoái và trẻ hóa!

2. Kết hợp mặt nạ giấy với mặt nạ mắt

Mặt nạ vùng mắt DR's Secret Vitalising Eye Mask

Nghe có vẻ kỳ lạ phải không? Nhưng bằng cách kết hợp mặt nạ giấy với mặt nạ mắt, bạn có thể dưỡng ẩm sâu cho khuôn mặt và chăm sóc vùng mắt cùng một lúc! Trước khi đắp mặt nạ giấy, hãy đắp mặt nạ mắt bên dưới. 

Mặt nạ vùng mắt DR's Secret Vitalising Eye Mask

Hãy chọn loại mặt nạ mắt che phủ vùng mắt trên và dưới như  Mặt nạ mắt Vitalising . Điều này đảm bảo rằng mọi ngóc ngách của vùng da quanh mắt bạn đều được chăm sóc. Được làm bằng chất liệu biocellulose, mặt nạ mắt có khả năng kết dính liền mạch và ôm sát làn da của bạn.

3. Đắp mặt nạ vào buổi sáng

DR's Secret Hydro Mask Dưỡng Ẩm

Tấm mặt nạ không chỉ dành cho ban đêm! Đắp mặt nạ giấy vào ban đêm sẽ tạo nên thói quen chăm sóc da thư giãn hoàn hảo vào cuối ngày. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đắp mặt nạ dưỡng ẩm vào buổi sáng sau quy trình chăm sóc da. Việc làm này giúp tăng cường hydrat hóa để bổ sung độ ẩm có thể đã bị mất trong đêm do mất nước qua biểu bì. 

Hãy nhớ luôn làm sạch da mặt thật kỹ trước khi đắp mặt nạ giấy để lỗ chân lông được sạch sẽ và có khả năng hấp thụ tốt các dưỡng chất. Hãy xem  cách bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất với mặt nạ bằng cách áp dụng chúng vào đúng thời điểm !

4. Sử dụng thiết bị làm đẹp

DR's Secret Lif máy mát xa mặt  DR's Secret Lif máy mát xa mặt  DR's Secret Lif máy mát xa mặt  DR's Secret Lif máy mát xa mặt  DR's Secret Lif máy mát xa mặt  DR's Secret Lif máy mát xa mặt  DR's Secret Lif máy mát xa mặt DR's Secret Lif máy mát xa mặt

Thay vì chỉ đắp mặt nạ giấy và vỗ nhẹ tinh chất sau đó, hãy thử sử dụng thiết bị làm đẹp như LIF . Nó sẽ giúp tăng khả năng hấp thụ và hiệu quả của mặt nạ giấy của bạn. Đắp mặt nạ giấy của bạn và sử dụng chế độ Ánh sáng (đỏ, vàng hoặc xanh) trên LIF. Áp dụng kỹ thuật tạm dừng và giữ khi đeo mặt nạ giấy.

DR's Secret Lif máy mát xa mặt

Sau khi tháo mặt nạ, hãy sử dụng chế độ B hoặc L để giúp tăng khả năng hấp thụ các hoạt chất của mặt nạ giấy.

5. Giữ chặt các dưỡng chất bằng kem dưỡng ẩm

DR's Secret Aqua Boost Serum cấp nước cho da khô

Đừng quên hấp thụ tất cả các dưỡng chất sau khi đắp mặt nạ giấy. Bạn có thể giúp lợi ích này kéo dài hơn bằng cách kết thúc bằng kem dưỡng ẩm để giữ ẩm. Để dưỡng ẩm thêm, hãy thử thoa một loại serum siêu dưỡng ẩm như  Aqua Boost Serum 10 , sau đó là kem dưỡng ẩm chuyên sâu như Kem dưỡng ẩm 6.

[/tintuc]


Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.