Translate

[tintuc]

5 mẹo tự làm bí mật để có làn da sáng và khỏe mạnh

Làn da khỏe mạnh, dẻo dai và trẻ trung là điều mà mọi phụ nữ đều khao khát. Chúng tôi đầu tư nhiều thời gian và công sức để khám phá những bí mật đằng sau làn da sáng mịn . Trong bước tiến này, chúng ta thường khiến làn da của mình phải tiếp xúc với các hóa chất khắc nghiệt và các thủ tục gây đau đớn. Không vấn đề gì, chúng làm dịu da trong một thời gian, nhưng chắc chắn rằng nó không hữu ích về lâu dài.

Tuy nhiên, có rất nhiều mẹo tự làm trẻ hóa và tự nhiên khác có thể dễ dàng thay đổi diện mạo làn da của bạn.

Bạn có thể dễ dàng hồi sinh làn da của mình bằng những mẹo làm sáng da đơn giản này .

Có một cái nhìn ở đây!

“Bí quyết để có làn da sáng mịn ngay hôm nay”

  1. Nghệ làm dịu da

Nghệ là một chất làm sáng da tuyệt vời, thậm chí có thể loại bỏ sẹo và vết thâm. Nó giúp loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng, có thể dẫn đến làn da thiếu sức sống và thô ráp. Hãy quên đi những nốt mụn khó chịu và dị ứng khi bạn có nghệ bên cạnh.

Cách sử dụng: Bắt đầu bằng cách trộn bột nghệ, bột gram và sữa với lượng bằng nhau trong một cái bát. Trộn đều, thoa đều lên da và để yên cho đến khi khô. Rửa sạch bằng nước lạnh và đừng quên chà xát da trong khi rửa mặt nạ.

Thực hiện theo phương pháp này hai lần một tuần để có được làn da sáng mịn một cách dễ dàng.

  1. Lô hội tuyệt vời

Nếu bạn muốn có được làn da sáng nhanh chóng thì đừng quên dùng nha đam. Đặc tính kháng khuẩn tuyệt vời của nó hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá, làm dịu da bị kích ứng và chữa lành sẹo.

Cách sử dụng: Bắt đầu bằng cách cắt các cạnh của lá lô hội và ép hết gel. Bây giờ dùng bông gòn thoa gel lên mặt. Sau khi thoa lên toàn bộ khuôn mặt, hãy để nó tự khô ít nhất trong một giờ. Rửa sạch sau đó bằng nước ấm. Nó sẽ để lại làn da của bạn mịn màng, dẻo dai và rạng rỡ.

Thực hiện theo phương pháp điều trị đơn giản này vài lần trong một tuần.

  1. Baking Soda tẩy tế bào chết

Baking soda có đặc tính sát trùng và chống viêm nhẹ nên nó hoàn hảo cho mọi loại da. Nó cân bằng độ pH của da, điều này rất quan trọng để đạt được vẻ ngoài rõ ràng và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nó thậm chí còn hoạt động như một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời giúp loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất khác.

Cách sử dụng: Cho một thìa baking soda vào một thìa nước cốt chanh/nước để tạo thành hỗn hợp sệt. Làm sạch khuôn mặt của bạn với hỗn hợp này và rửa sạch với nước sau một thời gian.

Thực hiện theo phương thuốc này ba lần một tuần.

  1. Mật ong sủi bọt

Mật ong là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời và đơn giản là thần dược tốt nhất cho làn da của bạn. Nó ngăn ngừa mọi loại nhiễm trùng do đặc tính kháng khuẩn của nó.

Cách sử dụng: Đơn giản chỉ cần thoa mật ong nguyên chất lên mặt và để khô hoàn toàn. Rửa sạch với nước ấm để dưỡng ẩm sâu cho làn da của bạn.

Thực hiện theo phương thuốc này hàng ngày hoặc cách ngày.

  1. Sữa Chua Ngon

Sữa chua làm sáng nốt ruồi và vết thâm. Nó có thể làm cho tàn nhang biến mất trong thời gian ngắn. Bạn thậm chí có thể làm sáng làn da rám nắng chỉ bằng cách thoa sữa chua lên mặt.

Cách sử dụng: Chuẩn bị mặt nạ bằng cách trộn sữa chua với vài giọt nước cốt chanh hoặc cam. Đắp mặt nạ và rửa sạch sau khi khô hoàn toàn. Bạn sẽ có được làn da trắng sáng, sạch sẽ và trắng sáng chỉ sau vài phút.

Các sản phẩm DR's Secret  và MD Dermatics có thể giúp bạn có làn da sáng, nhưng chắc chắn, không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với làn da của bạn. Hãy đảm bảo bạn đã tham khảo ý kiến ​​chuyên gia chăm sóc da của chúng tôi trước khi thử bất cứ thứ gì lên da và đừng quên chọn những cách điều trị da tự nhiên để có kết quả tốt nhất.

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.