Translate

[tintuc]

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tự làm ngay hũ kem dưỡng da mặt từ bột củ dền và gel nha đam, vừa đơn giản vừa dễ thực hiện. Cùng theo dõi nhé!

Củ dền và nha đam là những loại thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe, tuy nhiên hai loại thực phẩm này còn có công dụng làm đẹp thần thánh mà bạn không ngờ đến, cùng học cách làm kem dưỡng da mặt từ củ dền và gel nha đam thông qua bài viết dưới đây nhé.

Lưu ý: Những mẹo dưới đây hoàn toàn mang tính chất tham khảo, nếu da bạn nhạy cảm hoặc dễ kích ứng nên cẩn trọng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu, chuyên gia nhé!

1 Công dụng dưỡng da từ bột củ dền và gel nha đam

Gel lô hội có tác dụng hiệu quả trên mọi loại da kể cả da khô, da dầu, da thường, da hỗn hợp và da nhạy cảm, nó có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da luôn căng mọng, tươi trẻ, hồng hào.

Còn củ dền có công dụng làm sáng và cải thiện màu da, bởi vì củ dền có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp da sẽ mịn màng và đàn hồi hơn khi sử dụng.


Công dụng dưỡng da từ bột củ dền và gel nha đam

2 Cách tự làm kem dưỡng từ bột củ dền và gel nha đam

Nguyên liệu chuẩn bị

  • 3 muỗng canh gel lô hội
  • 2 muỗng cà phê bột củ dền
  • 1 muỗng cà phê dầu dưỡng da mặt

Nguyên liệu chuẩn bị

Mẹo hay: 
Cách chọn dầu dưỡng da mặt: Bạn có thể chọn dầu nụ tầm xuân hoặc dầu jojoba,... sử dụng dầu dưỡng da mặt để cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho da vào ban đêm.

Cách làm bột củ dền: Bạn có thể mua củ dền tươi về rửa sạch đem nạo lấy thịt và phơi khô trong nắng từ 2-3 ngày, sau đó xay khô và lọc lấy bột mịn. Bảo quản bột trong lọ thủy tinh để sử dụng dần.

Cách làm kem dưỡng da mặt từ gel lô hội và củ dền

Cách làm kem dưỡng da mặt từ gel lô hội và củ dền

Đối với da thiếu nước cần cấp ẩm, bạn trộn đều gel lô hội và bột củ dền lại với nhau. Sau đó thoa đều lên da mặt để qua đêm rồi rửa sạch lại với nước.

Đối với da khô thiếu dầu thì có thể trộn bột củ dền với dầu dưỡng da, sau đó thoa đều lên mặt và để qua đêm rồi rửa sạch lại với nước là được.

Với những chia sẻ về cách làm kem dưỡng da mặt từ bột củ dền và gel nha đam cực đơn giản trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn thực hiện thành công.

Nguồn từ: Bách hóa xanh

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.