Translate

[tintuc]

DR's Secret và MD Dermatics mỹ phẩm cao cấp, DR's Secret và Dermatics trị nám, trị mụn, xóa nhăn

 khi nào bạn nhận thấy làn da của mình không được cải thiện hoặc các sản phẩm chăm sóc da của bạn dường như không có tác dụng?

Bạn cũng có thể nản lòng khi bị nổi mụn đột ngột khi bạn nghĩ rằng mình đã hoàn thành thói quen chăm sóc da của mình.

Chúng tôi hiểu sự thất vọng. Ở đây chúng tôi liệt kê các lý do tại sao thói quen chăm sóc da của bạn có thể không hiệu quả để giúp bạn xác định nguyên nhân và cải thiện thói quen của mình. Hãy đọc tiếp để tìm hiểu những nguyên nhân có thể xảy ra và cách bạn có thể giải quyết vấn đề!

Tại sao thói quen chăm sóc da của bạn không hiệu quả

1. Làn da của bạn cần được nghỉ ngơi

Sữa rửa mặt 1 + Kem dưỡng ẩm 6 + Kem chống nắng 5

Đôi khi, làn da của chúng ta chỉ cần được nghỉ ngơi! Việc bổ sung nhiều sản phẩm chuyên sâu như serum và ampoule có vẻ hiệu quả, nhưng điều quan trọng là phải điều chỉnh thói quen chăm sóc da tùy theo tình trạng da hiện tại của bạn. Nếu bạn thấy da mình vẫn bị kích ứng hoặc nổi mụn sau một quy trình chăm sóc da chuyên sâu, rất có thể da bạn đã bị quá tải bởi các công thức chuyên sâu. 

Đây là lúc để quay trở lại vấn đề cơ bản. Nếu thói quen hiện tại của bạn bao gồm một số sản phẩm chuyên sâu, hãy thử chuyển sang chế độ chăm sóc da đơn giản hơn để thay đổi. Tập trung vào những điều cơ bản: Làm sạch , cấp ẩm và chống nắng ! Điều này giúp làn da của bạn có cơ hội thở và cho phép nó tập trung vào việc xây dựng lại hàng rào bảo vệ da. Hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài và khóa độ ẩm bên trong. Da của bạn cũng có khả năng hấp thụ tốt hơn các hoạt chất cao cấp từ huyết thanh đậm đặc với hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn. 

Hãy xem quy trình dưỡng da của chúng tôi để biết ý tưởng về cách bạn có thể đơn giản hóa quy trình chăm sóc da của mình.

2. Sản phẩm chăm sóc da cần một thời gian để phát huy tác dụng

Toner T2 + Refining Serum 9 + Sữa rửa mặt 1 + Kem dưỡng ẩm 6 + Kem chống nắng 5 + Miraglo

Các sản phẩm chăm sóc da không phải là thần kỳ có tác dụng chỉ sau một đêm. Các hoạt động của sản phẩm cần một thời gian để có hiệu lực, đó là lý do tại sao kiên nhẫn là điều quan trọng!

Các tế bào da của chúng ta cần ít nhất 28 ngày để trải qua một chu kỳ đổi mới hoàn toàn, mặc dù thời gian này có thể kéo dài khi chúng ta già đi. Với việc áp dụng đều đặn, bạn sẽ có thể thấy những cải thiện rõ rệt trên làn da của mình sau khoảng một tháng và kết quả đáng kể sau ba đến sáu tháng. Đối với một số người, kết quả có thể mất nhiều thời gian hơn. Những người có vấn đề nghiêm trọng về da sẽ cần nhiều thời gian hơn và những người có nền da tốt có thể nhận thấy kết quả chỉ sau vài tuần.

Hãy nhất quán và theo kịp thói quen chăm sóc da của bạn. Bạn chắc chắn sẽ thấy làn da của mình trông khỏe mạnh và trẻ hóa hơn về lâu dài!

3. Khi thời tiết thay đổi, làn da của bạn cũng vậy

Toner T2 + Aqua Boost Serum 10

Khi thời tiết và các mùa thay đổi, tình trạng da của chúng ta cũng thay đổi theo. Một số bạn có thể nhận thấy làn da của mình trở nên nhạy cảm hơn, có dấu hiệu mẩn đỏ, ngứa ngáy và thậm chí nổi mụn khi chuyển mùa.

Quy trình chăm sóc da nhẹ nhàng mà bạn áp dụng vào mùa hè có thể sẽ không hiệu quả với làn da của bạn khi mùa thu đến. Chúng tôi khuyên bạn nên đánh giá tình trạng da của mình trong thời gian chuyển mùa và điều chỉnh thói quen của mình theo thời tiết và nhiệt độ.

Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể giúp làn da của mình chuyển mùa một cách liền mạch với 2 sản phẩm này !

4. Thói quen sinh hoạt của bạn không phù hợp với tình trạng da hiện tại

Thói quen của bạn không phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn

Đây là sự thật: tình trạng da của chúng ta thay đổi khi chúng ta già đi. Những gì chúng ta cần ở độ tuổi 20 sẽ rất khác khi chúng ta ở độ tuổi 40.

Ví dụ, thói quen uống nước mà bạn thề khi còn trẻ giờ đây có thể sử dụng một số trợ giúp từ các thành phần như peptide và chất chống oxy hóa để làm chậm các dấu hiệu lão hóa.

Điều quan trọng là phải xem xét và điều chỉnh thói quen chăm sóc da của bạn theo tình trạng hiện tại của nó. Chúng tôi đã tạo một hướng dẫn chung với các quy trình được tuyển chọn dành cho các loại da khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Hiểu được nhu cầu khác nhau của làn da theo độ tuổi sẽ giúp bạn quyết định giải pháp phù hợp. Tìm hiểu cách bắt đầu thói quen chống lão hóa khi bạn ở độ tuổi 20 hoặc đầu 30 . Đọc cách bạn có thể giải quyết các vấn đề cụ thể như nếp nhăn ở độ tuổi cuối 30 hoặc 40 .

Người bạn da bí mật của DR's Secret

Tại DR's Secret, chúng tôi cũng giới thiệu cho mọi người dùng một Skin Buddy , người có thể giúp đánh giá làn da của bạn và tùy chỉnh thói quen của bạn để đáp ứng các mục tiêu về làn da của bạn. Chúng tôi khuyến khích bạn theo dõi và đánh giá thường xuyên với Skin Buddy để đảm bảo rằng thói quen của bạn phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Với các thói quen phù hợp và hướng dẫn tùy chỉnh, bạn có thể dễ dàng đảm bảo làn da của mình luôn tiến bộ.

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.