Translate

[tintuc]

Làm cách nào để bắt đầu tùy chỉnh quy trình chăm sóc da DR's Secret của tôi?

Các thói quen được cá nhân hóa và tùy chỉnh độc đáo là lý do khiến nhiều người dùng của chúng tôi bắt đầu hành trình với DR's Secret.

Nhưng làm thế nào để bạn chọn đúng sản phẩm và tùy chỉnh thói quen phù hợp với làn da của mình?

Chúng tôi chia nó thành ba khía cạnh để xem xét điều đó sẽ giúp bạn đi đúng hướng!

Cách tùy chỉnh quy trình chăm sóc da DR's Secret của bạn

1. Hiểu tình trạng da của bạn và bắt đầu với những điều cần thiết

hiểu tình trạng da của bạn và bắt đầu với những điều cần thiết

Bạn có thể muốn đưa vào càng nhiều sản phẩm chuyên sâu càng tốt khi bắt đầu hành trình DR's Secret của mình. Tuy nhiên, làm như vậy khi tình trạng da của bạn không ổn định có thể làm chậm quá trình phát triển của da. Chúng tôi hiểu rằng nhiều người dùng đang tìm kiếm kết quả nhanh chóng, nhưng điều quan trọng hơn nhiều là bạn phải đặt nền móng đúng cách và bắt đầu với những thứ cần thiết để chuẩn bị và dưỡng da trước tiên.

Những bước chăm sóc da cơ bản: 

các bước chăm sóc da cơ bản
  • Cleanse – Tẩy trang và làm sạch
  • Hydrat – Kem dưỡng ẩm hoặc serum dưỡng ẩm
  • Refine – Tinh chất huyết thanh
  • Bảo vệ – Kem chống nắng

Những dưỡng chất cần thiết này giúp ổn định tình trạng làn da của bạn và xây dựng một nền tảng vững chắc và khỏe mạnh. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với những thói quen dành cho người mới bắt đầu này:

Đối với những người có làn da thường hoặc da dầu:

Bộ sản phẩm thiết yếu : Sữa rửa mặt 1 , Aqua Boost Serum 10 , Refining Serum 9

Bộ sản phẩm thiết yếu : Sữa rửa mặt 1 , Aqua Boost Serum 10 , Refining Serum 9

Dành cho những người có làn da nhạy cảm, khô hoặc mất nước:

Bộ sản phẩm phục hồi bí mật làm dịu : Sữa rửa mặt 1Kem dưỡng ẩm 6 , Tinh chất serum 9

Bộ sản phẩm phục hồi bí mật làm dịu : Sữa rửa mặt 1, Kem dưỡng ẩm 6 , Tinh chất serum 9

Khi tình trạng da của bạn đã ổn định và ít phản ứng hơn (nổi mụn và độ nhạy cảm đã giảm), hãy cân nhắc thêm một hoặc hai loại serum vào thói quen của bạn để tăng cường hiệu quả và nhắm mục tiêu. Cần một chút trợ giúp về việc ghép nối sản phẩm? Dưới đây là cách trộn và kết hợp DR's Secret để có kết quả tốt hơn cho làn da . Nếu bạn chưa biết nên chọn loại serum nào, hãy tìm sự hướng dẫn từ Skin Buddy, họ có thể tư vấn sản phẩm phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn!

2. Thay đổi theo mùa

Thay đổi theo mùa

Khi mùa đông chuyển sang mùa xuân, nhiệt độ và môi trường cũng bắt đầu thay đổi. Để giúp làn da của bạn chuyển hóa một cách liền mạch, thói quen chăm sóc da của bạn nên thay đổi theo mùa. Những ngày đầu xuân khi nhiệt độ có xu hướng dao động, làn da của chúng ta dễ bị kích ứng, mẩn đỏ và ngứa ngáy hơn. Những người có làn da nhạy cảm nên xem xét và điều chỉnh cách chăm sóc da của mình cho phù hợp.

Ví dụ: hãy cân nhắc sử dụng một sản phẩm như PentaLab Balancing Oil có thể giúp làm dịu da:

Dầu cân bằng PentaLab

dầu cân bằng pentalab

PentaLab Balancing Oil là hỗn hợp tinh dầu đa năng gồm 10 loại tinh dầu khác nhau bao gồm hương thảo, hoa phong lữ, bạch đàn và hoa oải hương phối hợp với nhau để làm dịu da. Mùi hương êm dịu của bạch đàn và hoa oải hương còn giúp thư giãn làn da và xoa dịu tâm trí, xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày bận rộn.

Cách thêm Dầu cân bằng vào thói quen của bạn:

  1. Thêm vài giọt dầu cân bằng vào Toner T2 để cấp nước và làm dịu da bị kích ứng
  2. Kết hợp nó với Spot Serum 8 để giúp điều chỉnh lượng nước và dầu của da bạn
  3. Trộn nó với Kem dưỡng ẩm 6 và thoa lên mặt để làm dịu vết đỏ

Lời khuyên thêm:

Khi làn da của bạn cảm thấy hơi nhạy cảm hoặc bạn nhận thấy lỗ chân lông bị tắc, hãy thử kết hợp Dầu cân bằng với Sữa rửa mặt 1 ! Rửa sạch bọt sau khi rửa mặt bằng Sữa rửa mặt 1, sau đó thêm vài giọt Dầu cân bằng vào nước sạch để làm sạch.

3. Nhận hướng dẫn từ Skin Buddy và Skin Squad của bạn

“Tôi không thể đánh giá chính xác làn da của mình và có quá nhiều quy trình chăm sóc khác nhau, tôi nên chọn quy trình nào?” 

Tại DR's Secret, hành trình thay đổi làn da của bạn không bao giờ là cô đơn. Skin Buddies là những người dùng DR's Secret có kinh nghiệm, có thể hướng dẫn bạn từng bước và chia sẻ những lời khuyên hữu ích. Họ cũng sẽ đánh giá tình trạng da của bạn và điều chỉnh thói quen của bạn để bạn có thể tiến tới đạt được làn da sáng mịn không cần kem nền. Khi tình trạng da của bạn thay đổi, thói quen sinh hoạt cũng thay đổi, vì vậy hãy nhớ theo dõi chặt chẽ với Skin Buddy của bạn để có những điều chỉnh phù hợp.

tìm làn da của bạn đi bạn ơi

Bạn tùy chỉnh thói quen chăm sóc da của mình như thế nào? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.