Translate

[tintuc]

Chăm sóc da không cần phải nhàm chán.

Phần 1: Ghép nối chúng lại! Cách trộn và kết hợp DR's Secret để có kết quả da tốt hơn

Khi bạn biết cách làm cho các thành phần hoạt động phát huy tác dụng cho làn da của mình, bạn thực sự có thể nhận được vô số niềm vui từ nó, chưa kể còn mang lại nhiều giá trị hơn cho số tiền bạn bỏ ra.

Là dòng sản phẩm chăm sóc da có khả năng tùy chỉnh cao phù hợp với làn da của mỗi người , DR's Secret mang đến cho bạn sự tự do sáng tạo với thói quen của mình . Đó là lý do tại sao cho dù bạn là người mới bắt đầu hay một người nghiện chăm sóc da có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi muốn chỉ cho bạn cách bạn có thể làm cho các sản phẩm DR's Secret khác nhau hoạt động tốt hơn cho bạn .

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp danh sách các cặp đôi sáng tạo của các sản phẩm DR's Secret để thúc đẩy các mục tiêu về làn da khác nhau. Hãy thử chúng và vui chơi!

Tươi mát và được làm sạch hoàn toàn – Sữa rửa mặt 1 + Miraglo Face

Sữa rửa mặt 1 và mặt miraglo

Cảm thấy sảng khoái ngay lập tức khi bạn làm sạch và tẩy tế bào chết bằng Cleanser 1 và Miraglo Face tối đa 2-3 lần một tuần. Tạo nhiều bọt trong Cleanser 1, thoa đều khắp mặt và xoa với Miraglo theo những động tác nâng cơ chậm rãi, nhẹ nhàng. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ thích cảm giác mịn màng trên khuôn mặt đến mức khó có thể cưỡng lại việc vuốt ve nó!

Cấp ẩm chuyên sâu – Toner T2 + Hydro Mask

Toner t2 và mặt nạ hydro

Đối với làn da thực sự khô ráp, chúng tôi khuyên bạn nên thoa Toner T2 trước khi đắp Hydro Mask để có một 'spa' chăm sóc da mặt sang trọng. Mặt nạ giúp thúc đẩy các hoạt chất dưỡng ẩm và giữ ẩm, mang lại cho bạn làn da sáng khỏe chỉ sau 20 phút.

Cấp ẩm chuyên sâu – Toner T2 + Emulsion A6

Dành cho da dầu mất nước

Mực T2 và nhũ A6

Da của bạn có thể tiết ra nhiều dầu hơn vì bị mất nước từ bên trong. Chúng tôi khuyên bạn nên thoa thêm Toner T2 và khóa ẩm bằng Emulsion A6 nhẹ . Để dưỡng ẩm nhiều hơn, bạn cũng có thể kết thúc quy trình dưỡng da với một vài lần bơm Refining Serum 9 .

Kem che khuyết điểm – Spot Serum 8 + Dầu cân bằng PentaLab

Spot serum 8 và dầu cân bằng Pentalab

Với đặc tính sát trùng, Spot Serum 8 có khả năng giúp làm khô vết thâm, kiểm soát lượng dầu tiết ra và điều chỉnh lượng dầu. Dầu cân bằng giúp hỗ trợ cuộc chiến chống lại mụn trứng cá với đặc tính chống viêm có thể giúp làm dịu vết đỏ và làm dịu mụn. Khi kết hợp với nhau, cả hai đều phối hợp với nhau để làm sáng da và giảm sự xuất hiện của các vết thâm. Một số người dùng đã nói với chúng tôi rằng lỗ chân lông của họ cảm thấy thông thoáng hơn rất nhiều!

Rạng rỡ rạng rỡ – Skinlight T3 + Skinrecon T4

Skinlight T3 và Skinrecon T4

Đây là một trong những sự kết hợp phổ biến hơn và chúng tôi khuyên những làn da khô nhạy cảm nên bắt đầu với điều này sau khi trải qua chế độ Điều hòa . Cả Skinlight T3 và Skinrecon T4 đều là những loại serum chuyên sâu với hàm lượng đậm đặc các hoạt chất làm sáng và nuôi dưỡng. Skinlight T3 kích thích tẩy da chết vi mô và giảm sản xuất melanin, trong khi Skinrecon T4 phục hồi và làm khỏe da. Trộn chúng lại với nhau sẽ cung cấp cho làn da sự nuôi dưỡng toàn diện mà không lo bị phản ứng da.

Đối với da không nhạy cảm, da dầu hơn nên sử dụng riêng Skinlight T3 + Skinrecon T4.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng riêng T3 và T4 cho làn da ít nhạy cảm hơn hoặc làn da khỏe mạnh hơn. Nếu bạn chăm chỉ thực hiện quy trình chăm sóc da, làn da của bạn sẽ có xu hướng khỏe mạnh hơn và ít phản ứng hơn. Nhận lời khuyên từ chuyên gia tư vấn sản phẩm về những gì tốt nhất cho làn da của bạn.

Tạm biệt tình trạng tăng sắc tố – Skinlight T3 + C15 Essence 7

Tạm biệt tình trạng tăng sắc tố – Skinlight T3 + C15 Essence 7

Đây là một chế độ chuyên sâu. Nói chuyện với chuyên gia tư vấn sản phẩm của bạn và đảm bảo làn da được điều hòa đầy đủ! Sau khi thoa 10-12 giọt Skinlight T3 , nhỏ 10-12 giọt C15 Essence 7 và thoa đều khắp mặt. Nếu bạn có vết mụn hoặc sắc tố rõ ràng ở một số khu vực nhất định, bạn cũng có thể tập trung T3 và 7 vào các khu vực bị ảnh hưởng. Vitamin C được biết đến với tác dụng sản xuất collagen và làm sáng da, giúp tăng cường làm sáng sắc tố.

Các hoán vị là vô tận và đây mới chỉ là khởi đầu. Hãy đón xem Phần 2, nơi sẽ thú vị và nâng cao hơn khi chúng tôi giới thiệu cho bạn nhiều cách kết hợp hơn để nuôi dưỡng da và chống lão hóa . Bạn sử dụng DR's Secret như thế nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi nếu bạn có các kỹ thuật và sự kết hợp khác mang lại hiệu quả tốt cho làn da của mình!

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.