Translate

[tintuc]

Vitamin B1 có tác dụng giúp làn da sáng và khỏe mạnh. Cùng tìm hiểu cách kết hợp vitamin B1 cùng sữa chua và kem đánh răng giúp da trắng bật tone.

Vitamin B1 hay còn gọi là Thiamin đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể và thường được các chị em phụ nữ sử dụng trong làm đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công dụng của vitamin B1 cùng cách kết hợp hiệu quả của nó để mang lại làn da trắng sáng nhé!


1 Công dụng dưỡng da của vitamin B1

Vitamin B1 là thành phần dinh dưỡng rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất và nuôi sống cơ thể. Nếu cơ thể bị thiếu vitamin B1 sẽ có thể có một số triệu chứng như đau lưng, mỏi gối,… và dấu hiệu dễ nhận thấy nhất chính là cơ thể rất dễ bị tổn thương.

Không chỉ vậy, một số nghiên cứu còn cho rằng Vitamin B1 có công dụng dưỡng da rất tốt. Đặc biệt, công dụng này sẽ có hiệu quả rõ nhất khi ta bôi trực tiếp vitamin B1 lên da. Một số công dụng nổi bật như sau:

Giúp trị mụn

Đây là tác dụng nổi bật nhất của loại vitamin này. Đối với những làn da bị mụn đỏ hay có thâm mụn, vitamin B1 sẽ giúp kháng viêm, kháng khuẩn, loại bỏ và làm mờ các vết thâm nám hiệu quả.

Giúp trị mụn

Dưỡng da trắng sáng

Nếu bạn đang muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng thì bạn chắc chắn nên bổ sung vitamin B1 cho cơ thể. Vì có khả năng ngăn chặn sắc tố melanin nên vitamin B1 giúp loại bỏ sắc tố làm cho da bị xỉn màu ấy

Ngoài ra, các dưỡng chất có trong vitamin B1 cũng nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và trắng mịn hiệu quả.

Dưỡng da trắng sáng

Chống lão hóa da

Đặc tính chống lão hóa da cũng là một công dụng hiệu quả của vitamin B1. Nó tham gia vào quá trình chuyển hóa enzyme decacboxyl, từ đó giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra ổn định và dễ dàng tái tạo tế bào mới.

Bên cạnh đó, vitamin B1 còn đóng vai trò như một chất chống oxy hóa cực mạnh. Nó có khả năng đẩy lùi các nếp nhăn, đồi mồi, chảy xệ,... và một số dấu hiệu lão hóa khác.

Chống lão hóa da

2 Cách kết hợp vitamin B1 với sữa chua và kem đánh răng

Nguyên liệu

  • 5-7 viên vitamin B1
  • 2-3 viên nang vitamin E
  • ½ muỗng cà phê kem đánh răng
  • Nửa hộp sữa chua không đường

Cách kết hợp vitamin B1 với sữa chua và kem đánh răng

Cách thực hiện

Bước 1 Nghiền nát vitamin B1 ra rồi trộn đều với sữa chua không đường và kem đánh răng để thu về hỗn hợp sánh mịn.

Bước 2 Cắt 3 viên nang vitamin E vào hỗn hợp, đánh thật đều tay cho 4 nguyên liệu đồng nhất.

Bước 3 Tắm rửa sạch sẽ rồi thoa hỗn hợp lên cơ thể. Massage để hỗn hợp thấm đều vào cơ thể và lưu hỗn hợp lại trong vòng 30 phút. Cuối cùng, bạn chỉ cần tắm lại với nước sạch là hoàn thành.

Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần.

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho bạn công thức giúp da trắng bật tone khi kết hợp vitamin B1 cùng sữa chua và kem đánh răng. Chúc bạn sớm có làn da trắng sáng và khỏe mạnh nhé!

Nguồn: Bách hóa xanh

[/tintuc]

Sản Phẩm Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics của Mỹ là dòng sản phẩm cao cấp hổ trợ trong việc trị nám, trị mụn, xóa nếp nhăn chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Mỹ phẩm DR's Secret và MD Dermatics được nhiều khách hàng khắp nơi trên thế giới công nhận là dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả .Tại TpHCM. Liên hệ đặt mua DR's Secret của Mỹ - Zalo-viber-Whatsapp : 0906.883.181

Video Xem thêm

Đọc nhiều nhất chuyên mục

Xem thêm

Nếu bạn đặt ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo giá kuyến mãi!!!!

.
.